Áo Thun TeamBuilding Là Gì? Những Lưu Ý Khi Đặt May Áo Thun Đồng Phục Teambuilding

Hoạt động Teambuilding là hoạt động dành cho các cá nhân, tập thể nhân viên, tổ chức mục đích là nâng cao tinh thần đoàn kết cho các thành viên trong công ty lại với nhau. Chiếc áo thun Teambuilding sẽ tạo sự đồng nhất, gắn kết với nhau thành một nhóm.
Áo thun teambuilding ngày càng trở nên phổ biến tại các tổ chức, doanh nghiệp. Đây là một mẫu đồng phục không thể thiếu trong những chuyến du lịch, đi chơi xa hay Teambuilding của công ty. Vì sao là áo thun Teambuilding mà không phải bất kì trang phục nào khác. Bởi vì, tập thể khi mặc cùng màu áo, cùng kiểu áo với nhau giúp thể hiện tinh thần đoàn kết và hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu. Bài viết hôm nay, Đồng Phục Kim Vàng sẽ giới thiệu những mẫu áo thun dành cho Teambuilding đẹp và độc nhất.
 

1. Hoạt Động Teambuilding Là Gì?


Hoạt động Teambuilding là hoạt động dành cho các cá nhân, tập thể nhân viên, tổ chức mục đích là nâng cao tinh thần đoàn kết cho các thành viên trong công ty lại với nhau. Đây là hoạt động vô cùng cần thiết của doanh nghiệp. Ngoài nâng cao tinh thần đoàn kết, hoạt động này còn giúp mọi người trong công ty nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và chia sẻ những kinh nghiệm làm việc trong tương lại.
 
ao-thun-teambuilding-dong-phuc-duoc-kim-vang-san-xuat
Nhãn

Tùy vào quy mô và quy định của công ty mà những hoạt động Teambuilding được xây dựng khác nhau. Hoạt động Teambuilding thường có những trò chơi tập thể để nhân viên được tham gia từ đây gắn kết mọi người lại với nhau. Thông qua các hoạt động người tham gia sẽ rút ra bài học trong công việc, giúp họ làm việc tích cực hơn.
 

2. Áo thun Teambuilding là gì?


Áo thun Teambuilding là loại áo dành cho những hoạt động ngoài trời khi công ty tổ chức cho nhân viên của mình. Chất liệu áo thun đồng phục teambuilding cần mang lại sự thoải mái, mát mẻ, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Vì thế, loại vải được sử dụng là loại vải thun lạnh và thun cotton, vì những loại vải này có ưu điểm là có độ co giãn cao, mềm mịn và không nhăn.
 

3. Tại Sao Nên May Áo Thun Team Building?


Nhu cầu sử dụng áo thun hội nhóm, teambuilding ngày càng phổ biến, các thiết kế vì thế cũng trở nên đa dạng hơn. Mỗi mẫu áo thun sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể: địa điểm tổ chức hoạt động, chi phí đồng phục, tính chất doanh nghiệp… Nhu cầu may áo thun Teambuilding trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Hiểu được mong muốn của quý khách hàng cần những mẫu đồng phục độc đáo, đẹp mắt và phù hợp với công ty. Đó là lý do để Kim Vàng Uniform thiết kế.

Đọc Thêm: Áo Thun Đồng Phục Nhóm Đẹp Nhất Năm 2023

3.1. Tạo Sự Đoàn Kết


Tất cả nhân viên đều mặc chiếc áo thun Teambuilding sẽ tạo sự đồng nhất, gắn kết với nhau thành một nhóm. Ý nghĩa của chiếc áo thun là hướng đến sự bình đẳng, thống nhất, không phần chia thứ bậc.
 
tao-su-doan-ket
Đồng Phục Tạo Sự Đoàn Kết

Điều này mang lại sự thoải mái và tự tin cho các thành viên trong doanh nghiệp khi tham gia hoạt động tập thể.
 

3.2 Quảng Bá Hình Ảnh Thương Hiệu


Mẫu áo thun Teambuilding được thiết kế độc đáo nhằm thể hiện được biểu tượng, slogan công ty là một cách để quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty một cách hiệu quả nhất. Với những hoạt động ngoài trời, có nhiều người thì hình ảnh Logo của công ty cần tạo sự ấn tượng với mọi người xung quanh. Đây là cách để quảng bá hình ảnh hiệu quả và có sức hút với nhiều người hơn.

Xem Ngay: Những Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn Thiết Kế Đẹp Nhất Năm 2023
 

4. Chất Liệu Vải May Đồng Phục Teambuilding


Loại áo thun Teambuilding dành cho hoạt động ngoài trời thường sử dụng những loại vải có thể hút ẩm nhanh chóng, mát mẻ và mang lại sự thoải mái cho người mặc.
 
chat-lieu-vai-may-dong-phuc-Teambuilding
Chất Liệu Vải May Áo Thun Teambuilding

Dưới đây là những loại vải tốt nhất để may áo thun Teambuilding cho công ty.
 

4.1. Thun Lạnh/ Thun Mè


Chỉ cần nghe tên gọi loại vải này, chắc chắn quý khách cũng đã đoán ra ưu điểm của chất liệu nàu. Với bề mặt láng mịn, thoáng mát, khả năng làm mát lạnh nhanh chóng cho người sử dụng. Tạo cảm giác sảng khoái suốt cả ngày dài làm việc mà không bị bí bách, an toàn làn da của người sử dụng.

Đọc Để Biết: Vải Mè Là Gì? Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Vải Thun Mè
 

4.2. Vải Thun Cotton


Vải thun cotton là loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên được rất nhiều khách hàng ưa thích. Kim Vàng cũng sử dụng loại vải này để may nhiều phong cách đồng phục khác nhau. Ưu điểm của loại vải này là thấm hút mồ hôi nhanh, co giãn tốt, mềm mịn và thoáng mát. Đặc biệt, loại vải nàu an toàn cho làn da, thân thiện với môi trường và phù hợp để may áo thun Teambuilding ở trên biển.
 

5. Chất Liệu Vải May Đồng Phục Teambuilding


Màu sắc cũng là nhân tố quan trọng góp phần thành công của một chiếc áo thun Teambuilding. Với những màu sắc độc đáo sẽ gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Cùng Kim Vàng Uniform tìm hiểu ngay nhé!
 

5.1. Màu Xanh Nước Biển


Màu xanh nước biển là màu phù hợp cho những chuyến du lịch biển. Màu xanh nước biển mang lại sự mát mẻ, bình yên trong cuộc sống.
 
mau-sac-ao-thun-dong-phuc-teambuilding
Màu Sắc Đồng Phục Áo Thun

Nếu quý khách đang tìm kiếm một mẫu áo thun Teambuilding màu xanh nước biển để sử dụng để tham gia những hoạt động ở bãi biển thì chính là sự lựa chọn số 1. Vì thế màu xanh nước biển được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn cho chiếc áo thun đồng phục Teambuilding.

Xem Thêm: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Chất Lượng Cao
 

5.2. Đồng Phục Áo Thun Teambuilding Màu Đỏ


Một tập thể thể mong muốn thể hiện sự nhiệt huyết, máu lửa thì màu đỏ là tông màu phù hợp nhất cho chiếc áo thun Teambuilding. Ngoài ra, màu đỏ còn thể hiện sự may mắn, niềm tin, khát vọng chiến thắng. Trong những màu sắc phổ biến, màu đỏ có khả năng thu hút sự chú ý của những người xung quanh cao hơn những màu sắc khác.
 

5.3. Màu Vàng


Màu vàng là biểu tượng của sự lạc quan, ấm áp và vui tươi. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho màu áo thun Teambuilding khi hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, màu vàng phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.

Xem Ngay: Top 10+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Sự Kiện Đẹp Nhất Của Kim Vàng
 

6. Các Yêu Cầu Về Mẫu Áo Đồng Phục Teambuilding

cac-yeu-cau-ve-mau-ao-thun-dong-phuc
Các Yêu Cầu Về Mẫu Áo Đồng Phục

Để có thể sở hữu một bộ đồng phục Teambuilding đẹp cần phải vượt qua những tiêu chí dưới đây từ Kim Vàng. Mong rằng với những tiêu chí dưới đây có thể giúp quý khách tự đánh giá chất lượng và thẩm mỹ của chiếc áo thun.
 

6.1. Kích Thước Hay Size Áo


Đối với những chiếc áo thun Teambuilding không nên quá chật hay quá rộng sẽ khiến người mặc khó hoạt động khi tham gia các trò chơi tập thể. Qúy khách nên chọn áo thun có Form dáng suông, và vừa vặn với cơ thể nhất. Để vừa vặn với cơ thể, dáng người thì tại Đồng Phục Kim Vàng chúng tôi có dịch vụ đo tận nơi, lấy số đo phù hợp nhất cho quý khách.

Đọc Thêm Ngay: May Áo Thun Đồng Phục Công Ty | Bảng Thông Số Size Mới Nhất Năm 2022
 

6.2. Màu Sắc


Khi thiết kế áo thun Teambuilding, quý khách nên lựa chọn màu sắc thống nhất với Logo của công ty. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, cùng tính thẩm mỹ cao cho bộ đồng phục.
 

6.3. Hoạ Tiết Trên Áo


Mặc dù họa tiết là cách để tạo điểm nhấn cho chiếc áo thun Teambuilding. Dù vậy, không nên có quá nhiều chi tiết nổi bật, phức tạp trên chiếc áo. Như vật sẽ khiến cho chiếc áo trở nên rối mắt, khiến cho hình ảnh thương hiệu bị lu mờ đi. Qúy khách nên hạn chế sử dụng các chi tiết phức tạp sẽ giúp chiếc áo trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn.
 

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây