Áo Polo Golf – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Của Quý Ông

Áo polo golf là trang phục nhận được sự yêu thích nhất từ mọi golfer chuyên nghiệp. Chiếc áo này luôn mang lại cho người chơi vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch lãm và phong cách nhất khi đứng trên sân. Và còn nhiều lợi ích khác mà áo Polo mang lại, cùng Kim Vàng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
Áo polo golf đã trở thành lựa chọn số 1 trong mọi tủ đồ của các quý ông yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này. Chiếc áo polo là kết tinh của đẳng cấp, tinh tế và chuyên nghiệp. Áo polo không chỉ là thời trang mà nó còn thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của từng golfer.
Vì sao áo thun polo golf lại là lựa chọn ưu tiên của các golfer chuyên nghiệp? Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Tìm hiểu về áo polo golf cao cấp


Áo polo golf là chiếc áo thun quen thuộc luôn xuất hiện trong tủ đồ của các golfer chuyên nghiệp. Mẫu áo Polo không bao giờ bị lỗi thời với thiết kế đơn giản, nhưng rất sang trọng, thanh lịch. Hơn thế nữa, chiếc áo Polo còn là biểu tượng cho môn thể thao Golf quý tộc.
 
ao polo golf
Áo polo golf

Thiết kế áo polo golf có cổ áo và tay ngắn truyền thống. Chất liệu vải may áo thun polo golf phải có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian chơi golf. Chiếc áo Golf đảm bảo sự thanh lịch, sang trọng, lịch lãm cùng chất lượng cao cấp.

Ngoài ra, áo thun Polo được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực khôn chỉ mặc trên sân golf. Áo Polo còn được sử dụng ở nhiều hoạt động thể thao khác phổ biến là tennis. Qúy khách cũng có thể mặc áo thun Polo đi chơi hoặc các sự kiện quan trọng.

Xem Ngay: Mẫu Áo Thun Golf Dài Tay Phổ Biến Nhất Năm 2023
 

2. Những ưu điểm của chiếc áo polo golf mang lại cho các golfer


Độ bền cao và dễ chăm sóc: Áo polo golf thường được làm từ vải chất lượng cao, có độ bền tốt và kháng nhăn. Điều này giúp áo polo golf giữ được hình dáng cũng như màu sắc sau nhiều lần giặt. Hơn nữa, áo thun polo golf cũng dễ chăm sóc, chỉ cần giặt máy hoặc giặt tay đơn giản.

Tính ứng dụng cao: Áo polo không chỉ phù hợp khi chơi golf, mà còn thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, gặp gỡ bạn bè, đi chơi hay thậm chí trong môi trường công việc không quá trang trọng. Điều này làm cho áo polo trở thành một trang phục chơi golf đa năng và tiện ích.

Đọc Thêm: Những Mẫu Áo Thun Golf Doanh Nhân Cao Cấp Nhất Hiện Nay

Xây dựng phong cách và sang trọng: Áo polo golf có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Cổ áo Polo truyền thống có phần tay ngắn tạo nên vẻ ngoài lịch sự, chuyên nghiệp, tinh tế giúp các golfer có vẻ ngoài năng động, chuyên nghiệp nhất khi đứng trên sân golf.
 
ao thun polo golf danh cho golfer nam
Áo thun polo golf dành cho golfer nam

Áo polo golf có tính thoải mái, thoáng khí cao: Chất liệu vải Polo là loại vải dùng để may áo thun polo golf có khả năng thoáng mát, thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Nhờ đó khi mặc luôn có cảm giác mát mẻ trong khi thi đấu, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. 

Kết hợp nhiều loại trang phục: Áo polo golf có thể kết hợp nhiều loại trang phục như: quần jeans, quần Kaki,... với các goler nữ có thể là chân váy, quần kaki. Từ đó, người mặc có thể xây dựng nhiều phong cách khác nhau theo sở thích cá nhân.
 

3. Đặt may áo polo golf tại Đồng Phục Kim Vàng


Qúy khách có nhu cầu may áo polo golf chất lượng cao thì Đồng Phục Kim Vàng là lựa chọn số 1 để quý khách xem xét và đánh giá về chất lượng sản phẩm. Dưới đây là những lý do quý khách nên đặt may từ Kim Vàng Uniform.
 
dong phuc golf xanh
Đồng phục golf màu xanh

Thoải mái và thoáng khí: Áo được chế tạo từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, giúp cơ thể bạn luôn thông thoáng trong suốt cuộc chơi. Khả năng hút ẩm, làm khô nhanh, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Chất lượng uy tín: Áo polo golf của Đồng Phục Kim vàng thiết kế, sản xuất với những tiêu chuẩn đặt chuẩn quốc tế. Mọi công đoạn sản xuất đều được Kim Vàng giám sát chất lượng kỹ càng, sử dụng những chất liệu vải cao cấp và công nghệ máy móc hiện đại. Đồng Phục Kim Vàng mang đến cho quý khách những sản phẩm đặt chất lượng cao cấp nhất.

Đọc Để Biết: Địa Chỉ May Áo Đồng Phục Đánh Giải Golf Cao Cấp
 
dong phuc ao thun polo cao cap
Đồng phục áo thun polo cao cấp

Thiết kế sang trọng, tinh tế: Áo thun Polo golf có đa dạng mẫu mã, kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại. Đồng Phục Kim Vàng luôn tôn vinh lên phong cách thanh lịch, sang trọng cho cá nhân và tập thể của quý khách khi đứng trên sân golf.

Phong cách đa dạng: Kim Vàng Uniform mang đến cho quý khách những mẫu áo Polo golf hiện đại, chuẩn thời trang golf quốc tế, màu sắc đa dạng. Qúy khách có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu áo polo golf phù hợp với phong cách của mình, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp trên sân golf.

Đặt May Ngay: May Áo Thun Golf Đồng Phục Nam, Nữ Sang Trọng

Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp: Công ty cổ phần may Kim Vàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao. Từ những công đoạn đầu tiên bao gồm: chọn chất liệu vải, thiết kế, sản xuất, kiểm soát chất lượng. Mang lại sự hài lòng nhất đến với quý khách hàng là tôn chỉ nam của Kim Vàng.

Trên đây là những lợi ích của áo polo golf mang lại cho người mặc. Lựa chọn may áo thun Polo từ Đồng Phục Kim Vàng là một quyết định đúng đắn nhất. Đến với Kim Vàng để trải nghiệm về chất lượng khác biệt của áo thun Polo golf Kim Vàng. 

Xem thêm:
Các Bước Làm Sạch Và Bảo Quản Quần Áo Golf Đúng Cách
Những Sai Lầm Phổ Biến Cần Tránh Khi Đặt May Áo Đồng Phục
Áo Thun Đồng Phục Nhóm Đẹp Nhất Năm 2023
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng:  (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây