Các Bước Làm Sạch Và Bảo Quản Quần Áo Golf Đúng Cách

Quần áo golf cần được vệ sinh đúng cách để đảm bảo chiếc áo luôn giữ được giá trị như lần đầu tiên. Đối với chiếc áo golf cần lưu ý những bước gì để chăm sóc và bảo quản? Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
Vệ sinh và bảo quản đúng cách là yếu tố quan trọng để giúp bộ quần áo golf luôn mới, bền bỉ của trang phục. Golf là bộ môn thể thao quý tộc, lịch lãm, tinh tế. Mỗi chiếc áo cần được thiết kế, may đo với sự tỉ mỉ, một cách cẩn thận trên từng đường kim mũi chỉ.
 
quan ao golf cua golfer nu
Quần áo golf của golfer nữ

Trong bài viết, Đồng Phục Kim Vàng cung cấp cho các bước chi tiết để bảo quản đồng phục golf, giúp trang phục luôn sạch sẽ, chỉnh chu khi bước ra sân golf.
 

1. Tại sao cần làm sạch và bảo quản quần áo golf đúng cách?


Dưới đây là những lý do quý khách cần bảo quản bộ đồng phục golf đúng cách:
  • Bảo vệ màu sắc và chất liệu vải: Quần áo golf được làm từ chất liệu vải cao cấp nhất như: vải cotton, vải PE, hoặc sợi vải tổng hợp. Cách làm sạch và bảo quản đúng cách nhất sẽ giúp cho chất liệu vải may và màu sắc sẽ không bị phai màu, mất đi độ bền hay làm tổn hại vải bởi ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao và các chất tẩy rửa mạnh.
     
  • Giữ hình dạng và form dáng: Quần áo golf thường có thiết kế đặc biệt để phục vụ riêng cho bộ môn golf. Với cường độ vận động mạnh và các yếu tố của môi trường xung quanh thì giữ cho trang phục luôn đúng form dáng ban đầu của trang phục. Mang lại sự tự tin cho các golfer trong suốt quá trình sử dụng.
     
  • Kéo dài tuổi thọ của bộ quần áo: Khi làm vệ sinh đúng cách sẽ giúp tuổi thọ của bộ quần áo lâu hơn. Điều này sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm chi phí thay thế trang phục thường xuyên. 
     
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe: Mọi trang phục cần được vệ sinh sạch sẽ nhằm loại bỏ mọi vi khuẩn, mùi hôi tránh các bệnh lý về da như di ứng, kích ứng da.     
Vệ sinh bộ quần áo golf không chỉ giúp duy trì form dáng của trang phục mà còn giúp giữ được giá trị, vệ sinh của chiếc áo golf. Việc tuân thủ đúng quy trình làm sạch quần áo golf từ nhà sản xuất sẽ giúp quý khách tận hưởng sự thoải mái từ bộ đồng phục golf trong suốt thời gian sử dụng.
 

2. Tìm hiểu các bước để làm sạch và bảo quản bộ quần áo golf đùng cách


Những bước vệ sinh quần áo đúng cách và hiệu quả dưới đây. Đồng Phục Kim Vàng sẽ giới thiệu tới quý khách cách giữ cho quần áo golf sạch sẽ và hạn chế tình trạng bóng tróc, hư hỏng chiếc áo khi sử dụng.

Đọc Thêm: Mẫu Áo Thun Golf Dài Tay Phổ Biến Nhất Năm 2023

 

2.1 Phân loại quần áo khi giặt

quan ao golf mau xanh duong
Quần áo golf màu xanh dương

Trước khi giặt quần áo golf, quý khách hãy phân loại các trang phục theo màu sắc để tránh tình trạng lem màu trong khi giặt. Quần áo golf có màu trắng nên được giặt riêng để tránh những trang phục có màu lem màu lên. Bên cạnh đó, hãy tách riêng những trang phục golf để tránh tình trạng ngăn ngừa nấm mốc hay mất form dáng trong quá trình giặt.
 

2.2 Tuân thủ hướng dẫn làm sạch và bảo quản trang phục golf của nhà sản xuất


Mỗi thương hiệu quần áo golf đều có cách chăm sóc, vệ sinh và bảo quản khác nhau. Vì thế khi sử dụng quý khách nên đọc và tuân thủ đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Những hướng dẫn này thường cung cấp những thông tin về giặt, là, tẩy trắng, làm khô. Ngoài ra là những yêu tố để chăm sóc các loại vải, mẫu mã khác nhau.

Xem Ngay: Những Mẫu Áo Thun Golf Doanh Nhân Cao Cấp Nhất Hiện Nay

 

2.3 Không sử dụng chất tẩy mạnh

quan ao golf dai hoc bach khoa
Quần áo golf đại học bách khoa

Không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc chất tẩy có chứa Clo để giặt quần áo golf. Bởi vì những chất tẩy rửa này có nguy cơ gây nguy hại cho chất liệu vải, làm mất màu của trang phục. Đặc biệt, những loại vải cao cấp như cotton, len có tính mềm mại và nhạy cảm. Qúy khách cũng có thể sử dụng những chất tẩy rửa nhẹ, thân thiện với môi trường để bảo vệ quần áo golf của quý khách.

Đọc Ngay: Xưởng May Quần Áo Golf Cao Cấp - Đồng Phục Kim Vàng

 

2.4 Chọn chế độ giặt phù hợp


Lưu ý khi giặt quần áo golf, quý khách nên chọn giặt ở chế độ trung bình để không tạo ra ma sát, gây hư hỏng vải. Điều này giúp giảm nguy cơ làm mất form áo, duy trì kiểu dáng của trang phục. Hãy giặt trang phục golf riêng biệt để tránh việc bị lem màu, làm hỏng form dáng do va đập các vật liệu khác.
 

2.5 Phơi quần áo golf bằng móc


Khi phơi quần áo golf, sử dụng móc treo quần áo để giữ cho trang phục giữ Form dáng tốt nhất. Đặt chiếc áo vào móc theo đường vai cả áo hoặc các phần áo phù hợp tránh tạo nếp gấp hoặc làm mất form áo. Đồng thời, khi phơi quần áo golf nên phơi ở những nơi thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời để không làm mất màu, cũng như giữ được độ bền của vải. Chọn một nơi có bóng râm hoặc nơi khô ráo thoáng mát trong nhà để bảo vệ quần áo khỏi tắc động của môi trường bên ngoài.

Đặt May Ngay: May Áo Thun Golf Đồng Phục Nam, Nữ Sang Trọng

 

2.6 Là ủi ở nhiệt độ thích hợp


Sau khi quần áo đã khô, bước cuối cùng là ủi quần áo golf. Điều chỉnh đặt bộ là ủi ở mức nhiệt độ trung bình hoặc thấp hơn để tránh làm cháy chất vải, hoặc mất form dáng trang phục. Lưu ý với những phần có nếp nhăn, hãy đặt một chiếc khăn ướt lên để hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa bàn ủi lên bề mặt vải. 

Khi đặt may quần áo golf tại Đồng Phục Kim Vàng, quý khách sẽ nhận được tư vấn, hưỡng dẫn chi tiết cụ thể về cách giặt và bảo quản quần áo golf. Công việc này rất quan trọng sẽ giúp quý khách duy trì được giá trị của trang phục golf. Chỉ cần tuân thủ các bước làm sạch trên đây từ Kim Vàng Uniform, quý khách có thể yên tâm trang phục golf sẽ luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp nhất khi đứng trên sân.

Xem thêm:
Những Sai Lầm Phổ Biến Cần Tránh Khi Đặt May Áo Đồng Phục
Áo Thun Đồng Phục Nhóm Đẹp Nhất Năm 2023
Vải poly spandex là gì? Khám phá ưu nhược điểm của vải poly spandex
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây