Những Điều Công Nhân Nên Biết Khi Tìm Việc Và Khi Nhận Việc Làm

Công ty may KIM VÀNG xin giới thiệu đến bạn những điều mà Người công nhân, Người lao động nên biết khi đi xin việc cũng như khi nhận việc làm. Phần nào bổ sung kiến thức cho bạn trong việc xin việc cũng như đảm bảo quyền lợi khi nhận việc xem để biết nhé!
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Bổ Sung Kiến Thức Cho Người Lao Động Là Điều Nên Làm

Hiện nay tại TPHCM có hơn 500.000 CÔNG NHÂN đang làm việc tại đây, trong đó số công nhân làm việc trong các Công ty xây dựng, Công trường chiếm 1/3 số công nhân đó.
 Xem thêm bài viết:
Những Điều Cần Thiết Nên Biết Khi Bạn Muốn Mở Một Văn Phòng Công Ty
Lý Do Tại Sao Người Lao Động Công Nghiệp Nên Mặc Đồng Phục Bảo Hộ
6 Bước Để Tạo Dựng Nơi Làm Việc An Toàn

Bởi trong những năm gần đây bất động sản là một trong những lĩnh vực khá phát triển kéo theo các ngành nghề như xây dựng phát triển theo, các Công trình xây dựng mọc lên và kéo theo công nhân làm việc ở những nơi đó càng nhiều đôi khi có NHỮNG CÔNG NHÂN TỪ Ở NHỮNG VÙNG XA XÔI, HAY NHỮNG CÔNG NHÂN KHÔNG CÓ KIẾN THỨC SẼ GẶP NHỮNG THIỆT THÒI TRONG CÔNG VIỆC.
Hôm nay KIM VÀNG sẽ giới thiệu đến bạn những điều mà công nhân khi đi xin việc nên biết.

Những Điều Mà Công Nhân Người Lao Động Nên Biết Khi Làm Việc Tại Các Công Ty Cũng Như Sai Khi Nhận Việc

Trong những năm gần đây lượng công nhân từ các tỉnh miền quê lên TPHCM làm việc rất nhiều, trong đó số lượng công nhân có kiến thức rất ít dẫn đến tình trạng bị các Công ty Tổ chức lợi dụng, cũng như xin mãi không được việc và nhiều vấn đề khác khi bạn xin việc cũng như nhận việc.
NÊN NẾU NHƯ BẠN LÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG HAY CÔNG NHÂN NÊN BIẾT NHỮNG ĐIỀU DƯỚI ĐÂY:

1. Thử Việc Không Lương Là Bất Hợp Pháp

VẤN ĐỀ LỚN NHẤT ĐỐI VỚI CÔNG NHÂN NGÀY NAY KHÔNG PHẢI LÀ VIỆC LÀM - ĐÓ LÀ VIỆC THỬ VIỆC KHÔNG LƯƠNG. Theo nhiều công nhân họ đến thử việc tại nhiều Công ty và sau 1 tuần thử việc hầu như các Công ty không trả lương cho họ.
Sau tuần thử việc đó sẽ có ít nhất hơn 1 nửa số công nhân đó phải đi tìm những Công ty khác để thử việc và như thế họ phải mất nhiều thời gian cho việc tìm 1 công việc ổn định, cũng như chi phí hằng ngày.
Ngày càng ngày, đó là một câu chuyện rằng việc thực tập không lương đang là vấn đề của nhiều người, bởi nhiều người nghĩ là thử việc không lương là đúng nhưng nó là sai bạn có thể tham khảo tài liệu tại đây: https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/tu-van/luong-thu-viec-duoc-tinh-tren-co-so-nao-3476502-p2.html
 
 

Không có định nghĩa pháp luật về thử việc, nhưng luật về mức lương tối thiểu của quốc gia quy định rằng bất cứ ai đủ điều kiện làm công nhân phải được trả ít nhất là một con số nào đó, trừ khi chủ lao động là Tổ chức từ thiện.
Nếu vai trò của một công nhân thử việc đã đặt ra giờ và trách nhiệm và người đó đang đóng góp công việc có giá trị cho người sử dụng lao động của họ, có vẻ như Công ty đang vi phạm pháp luật.
Có nhiều công nhân hiểu nhầm là không thử việc thì làm sao biết mình có năng lực hay không ? ĐIỀU NÀY ĐÚNG. Nhưng bạn nhớ rằng, nếu bạn đi một Công ty thử việc mà không lương vài Công ty như thế thì chi phí để trang trải là rất lớn, rồi bạn phải chờ sau 1 thời gian mới được nhận lương chính thức, bạn có đủ khả năng không?
Nhưng vấn đề không nằm ở đó, mức lương dành cho thử việc là mức lượng tối thiểu mà pháp luật quy đinh và các Doanh nghiệp đã đồng ý để Người lao động có thể đủ trang trải chi phí sống. Đây là điều mà các Doanh nghiệp phải chịu và trách nhiệm của Người lao động là phải cố gắng để học việc thật nhanh nếu như không muốn phải đi tìm một Công ty mới

2. Bỏ Qua Các Tiều Đề Hấp Dẫn Người Lao Động

Bạn nên nhớ tiền nào của đóNHỮNG CÔNG VIỆC HẤP DẪN LƯƠNG CAO, NHƯNG CÁI GIÁ PHẢI TRẢ LÀ RẤT LỚN. Nếu bạn có trình độ kinh nghiệm nghề nghiệp thì bạn có thể hoàn toàn tự tin làm việc ở những môi trường như thế, ĐỪNG BAO GIỜ NGHE ĐẾN LỜI QUẢNG CÁO BẮT MẮT CỦA CÁC CÔNG TY TRÊN MẠNG HAY BÁO CHÍ MÀ CẦN PHẢI TÌM HIỂU RÕ RÀNG BẠN NHÉ


Tin tức mà các công nhân cho là bắt mắt, nhưng nó thực sự đúng? Các công nhân thường mờ mắt vào những mức thưởng, mức lương mà Công ty, Doanh nghiệp tuyển dụng đưa ra, nhưng khi làm việc thì 1 lý do gì đó bạn không thể đạt được mức lương tối thiểu, Doanh nghiệp sẽ hứa tăng lương cho bạn nếu như bạn cố gắng hơn nữa “ bạn hãy đọc câu chuyên sao đây để biết thêm nhé “:

http://cafef.vn/chuyen-toi-thu-4-phai-luoc-con-ech-nhu-the-nao-don-gian-thoi-nhung-rat-thu-vi-20171024095626535.chn

Còn Với Nhà tuyển dụng Thì Sao? Cái Gì Cũng Có Mặt Trái Của Nó!
Với nhiều trang web hay Nhà tuyển dụng cho rằng: "Chán và ảm đạm tạo ra thứ mà họ gặp phải bởi nhiều công nhân không đủ sức lao động hay không đủ trình độ học việc,...
Không đủ năng lực lao động lại yêu cầu mức lương quá cao khiến nhiều Doanh nghiệp không thể đáp ứng và áp lực tuyển dụng khiến các Công ty phải mang về hết và chọn lọc lại đó là một khoảng chi phí khá lớn, nên việc đó khiến nhiều Công ty lo lắng và việc đào thải là không thể tránh khỏi!

3. Vấn Đề Sự Chênh Lệch Trình Độ Giữa Các Vùng Miền

Một mức độ quan trọng thứ hai là tìm được một công việc tốt hơn - hoặc ít nhất là một cơ hội tốt hơn để có được một công việc. Đúng? Sai rồi. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi bạn đăng ký một công việc mà bạn khẳng định là mình có thể làm!
Bởi tại sao, đó là sự chênh lệch trình độ, những kiến thức bạn học bạn làm được ở một khu vực nào đó chưa chắc đã phù hợp với một khu vực khác. Bởi hiện nay trình độ khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi nhân việc bởi hiện nay, bạn biết được là các Công ty họ yêu cầu bạn làm như thế bạn nghĩ bạn có thể làm được.
Nhưng khi bạn bắt tay vào làm thì ôi thôi tôi phải làm sao, hụt hẫn là điều mà nhiều người bắt gặp nhất, hiện nay khi nhận việc mà mình nghĩ là có thể làm, nên cần phải cập nhật kiến thức trước khi nhận việc nhé!
Ông Vương, một Nhà tuyển dụng của Coteccon, cho biết: "Nhiều Nhà tuyển dụng rất hài lòng với kinh nghiệm của họ khi phỏng vấn. Nhưng khi làm việc rất khó đào tạo lại bởi nó đụng chạm kiến thức và nhiều người không chấp nhận".
TA CÓ CÂU VIẾT LÊN 1 TỜ GIẤY TRẮNG SẼ TỐT HƠN LÀ VIẾT LÊN 1 TỜ GIẤY ĐÃ VIẾT SẴN RỒI BÔI XÓA NÓ SẼ RỐI LÊN CHO XEM


Các ứng cử viên với kinh nghiệm lâu năm cũng không nên mong đợi mức lương cao hơn. "Bởi sau khi bạn làm được việc thì bạn mới có thể hiểu được công việc mình làm được những gì, khi đó bạn mới có thể yêu cầu mức lượng riêng cho mình".

4. Công Việc Không Như Mong Đợi

Với nhiều Nhà tuyển dụng công việc họ đưa là rất hạnh phúc, tại sao hạnh phúc? À thì bạn chỉ cần làm thế này, thế kia nhưng thực tế nó không phải là một bữa tiệc với chai rượu vang và vài miến bò bít tết, mà nó là khoai lang với trà đá thôi ạ! Nên cẩn thận với những gì bạn được các Nhà tuyển dụng đưa ra. HÃY CẨN THẬN ĐỪNG NHÌN NHỮNG THỨ HÀO NHOÁNG TRÊN TỜ QUẢNG CÁO MÀ SAY ĐẮM TRONG VÔ VỌNG.
Bởi lẽ rằng bạn mang đến cho Doanh nghiệp 50K thì Doanh nghiệp chỉ cần trả bạn 15K là đủ rồi, những thứ còn lại chỉ là ảo vọng mà Doanh nghiệp đưa ra để thu hút Người lao động.
Bạn nên hiểu một điều là họ tuyển bạn vào làm không phải để trả lương cho mình, mà mình phải làm để trả lương cho họ, hiểu không OK,.BẠN LÀM MỘT MỨC LƯỢNG 8TR/THÁNG CÓ NGHĨA MÀ BẠN PHẢI MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP ĐÓ LỢI NHUẨN PHẢI LÀ 15 HAY 20 TRIỆU GÌ ĐÓ và nó được tính theo quy tắc bù trừ bạn nhé!

5. CV Xin Việc Quá Hoàn Hảo, Người Ta Hay Tự Nói Về Sự Hoàn Hảo Của Bản Thân Và Tự Mình Đưa Mình Lên Mây

NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ ÁM ẢNH VỀ VIỆC TẠO RA CV HOÀN HẢO, NHƯNG KHÔNG NÊN LÀM CÓ ĐIỀU ĐÓ. Nếu bạn rõ ràng và súc tích, hãy dừng lại không giấu diếm. Và quên đi việc cố gắng nổi bật. Nếu khả năng của bạn thực sự tốt, nó sẽ được chú ý.
 

Bởi trong quan điểm của Nhà tuyển dụng, bạn nên nêu những nhược điểm của mình ra để họ khắc phục, đừng nên nếu quá nhiều ưu điểm rồi đến khi nhận việc rồi bạn lại bị đào thải nhanh chóng!

Thay vào đó, hãy sử dụng thêm thời gian để kiểm tra năng lực thực sự của bạn. "Bản thân, điều gì đã xảy ra và làm thế nào để bạn nhìn?" theo tiến sĩ tâm lý Trần Anh Bình. "Các Nhà tuyển dụng tiềm năng sẽ làm điều này - vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã làm nó trước"
Hãy thành thật khi được tuyển dụng bạn sẽ được đánh giá cao hơn so với những kẻ chỉ biết dối trá và tốt hơn bạn

6. Đừng Quên Những Kẻ Nhỏ

KẺ NHỎ ĐÓ LÀ AI ĐÓ LÀ NHỮNG DOANH NGHIỆP NHỎ. Nghĩa là sao, bạn đừng nên chỉ tham vọng được tuyển vào một Tập đoàn lớn hay một Doanh nghiệp nổi tiếng để được hưởng này, hưởng nọ.
Nên để ý rằng những Doanh nghiệp hào quang không phải là bến đổ an toàn và tuyệt vời nhất cho những Người lao động, bạn có thể thấy rằng họ tuyển dụng hằng ngày và có biết bao nhiêu người bị đào thải ra ngoài.
NHỮNG CÔNG TY NHỎ ĐÔI KHI SẼ GIÚP BẠN CÓ MỘT TỔ ẤM TỐT HƠN
Bạn không nên loại bỏ các Công ty vừa và nhỏ (các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, với ít hơn 250 nhân viên) - Đó là nơi chiếm nhiều vị trí tốt cho bạn. "Trong số hàng ngàn Công ty ở TPHCM."
Hàng ngàn Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tuyệt vọng để thuê công nhân nhân viên. Nhưng họ không thể quảng cáo ở những nơi thu hút Người lao động hiển nhiên vì nó đắt tiền, do đó hãy làm thêm một số việc để theo dõi họ, trên các trang MXH hay các khu tuyển dụng đơn giản 
 


Nơi đó bạn sẽ được đào tạo, vị trí của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, bạn sẽ có được tương lai tốt hơn, c ông việc tốt hơn, thu nhập ổn định hơn cũng như có được nhiều kinh nghiệm hơn, kiến thức tốt hơn, khi đó bạn mới nghĩ đến việc nên ra đi hay ở lại, bởi những Doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng đào tạo bạn, và tuyển chọn những người có năng lực, ở những Doanh nghiệp lớn bạn là bông hoa giữa rừng hoa với muôn ngàn loài hoa lạ, để người hái để ý đến bạn, bạn phải thật nổi trội và thật hoàn hảo, đẹp, thơm, lâu tàn ...., còn ở những Doanh nghiệp nhỏ bạn là một cành hoa trong vườn hoa chỉ cần le lói lên một tí bạn sẽ được tận dụng ngay, nhớ nhé, bến đổ tốt nhất vẫn là những nơi bạn nghĩ nó không mang lại cho bạn điều tốt đẹp nhất 

7. Đề Nghị Giúp Đỡ - Nhưng Đừng Xin Một Người Chủ Cho Kinh Nghiệm

Không sử dụng lá thư bao phủ của bạn để kể một câu chuyện bạt tai về lý do tại sao bạn cần một công việc để cho bạn trải nghiệm:
- Dù bạn cảm thấy tuyệt vọng. Và không nhấn mạnh tiềm năng của bạn.
- Có vẻ như bạn không có gì để cung cấp cho Doanh nghiệp (điều này không đúng).

THAY VÀO ĐÓ, NHẤN MẠNH NHỮNG GÌ BẠN CÓ. Nhà tuyển dụng sẽ thêu bạn nếu họ nghĩ bạn có thể giúp họ, không phải vì bạn cần kinh nghiệm. Và không bao giờ cung cấp để làm việc miễn phí. Có vẻ như bạn không có được đóng góp của riêng bạn.
Bạn ít nhất phải có một điều gì đó riêng cho bản thân mình để đóng góp vào Công ty, không nên trong chờ điều gì vào Công ty sẽ mang lại cho mình, bởi bạn không thể chỉ làm việc để nuôi sống bản thân mà còn phải nuôi sống cả Công ty nữa nhé

8. Nếu Nó Thực Sự Không Có Hiệu Quả, Đã Đến Lúc Dừng Lại!

Các công nhân viên sai lầm lớn nhất đang lặp lại chiến lược săn việc một lần nữa trước khi than thở: "TÔI ĐÃ NỘP ĐƠN CHO 5.000 NƠI XIN VIỆC LÀM VÀ KHÔNG NGHE GÌ CẢ!" và MXH thường chạy một câu chuyện về nó với một hình ảnh của họ trông thật buồn. Nó không bao giờ nên đến với điều đó. SAU 50 ĐƠN ĐẦU TIÊN, HỌ NÊN DỪNG LẠI, ĐÁNH GIÁ LẠI VÀ LẬP KẾ HOẠCH MỚI.
 

Bạn nên thiết lập một kế hoạch xin việc thật sự tốt nhất, bạn nên ngồi lại đánh giá năng lực bản thân xem BẠN CÓ ĐƯỢC NHỮNG GÌ? VÀ BẠN SẼ LÀM GÌ CHO HỌ? Khi đó hồ sơ ứng tuyển của bạn sẽ đến tay Nhà tuyển dụng!

Bởi đôi khi năng lực bạn chỉ được điểm 5 nhưng bạn muốn xin vào một Công ty đòi hỏi năng lực điểm 7 và một mức lượng bạn nghĩ là mình có thể đạt được nhưng điều đó hoàn toàn sai!
Bạn cũng không thể nộp hồ sơ 1 cách tùy tiện. Ví dụ bạn có năng lực ở ngành A, nhưng bạn thấy ngành B lượng cao, nhiều ưu đãi và quan hệ giữa ngành A và ngành B có chút liên quan là bạn có thể ứng tuyển, sai lầm ở đây là không nhìn nhận tốt về bản thân mình.

Hãy suy nghĩ thật kỹ làm một hồ sơ thật rõ ràng, chọn lọc thật đúng đắng bạn nhé!

9. Không Ai Muốn Thuê Một Robot

VÂNG, HÃY CHUYÊN NGHIỆP KHI BẠN ĐANG XIN VIỆC LÀM, NHƯNG HÃY LÀ CHÍNH MÌNH!
Kể từ khi bạn ở đây. Đó là Công ty bạn ứng tuyển, không ai muốn thuê một con người đã làm việc như lập trình sẵn, họ cần sự linh hoạt, chuẩn mực và đạo đức, bạn không thể làm việc một cách điên cuồng và chẳng ra gì.
NGƯỜI TA THƯỜNG CÓ CÂU: SIÊNG NĂNG + NHIỆT TÌNH = PHÁ HOẠI
Nên làm việc có đầu óc và có suy nghĩ 1 chút đừng nên làm việc theo cảm tính bạn nhé!

10. Đòi Hỏi Về Các Vấn Đề Sức Khỏe

KHI BẠN LÀM VIỆC TẠI MỘT CÔNG TY BẠN NÊN ĐÒI HỎI VỀ CÁC VẤN ĐỀ SỨC KHỎE, với những người công nhân thì việc đảm bảo tính mạng, sức khỏe khi bạn làm việc là một điều cần phải có!
Bạn có biết tại sao không bởi trong môi trường làm việc luôn có tính nguy hiểm, đặc biệt là những Người lao động làm việc ở nơi Công trường, nguy hiểm luôn rình rập có thể ập tới bạn bất cứ lúc nào nên việc các Công ty cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động, cũng như ĐỒNG PHỤC DÀNH CHO CÔNG NHÂN, NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT!
Nhiều Công ty còn trang bị cho công nhân Người lao động những trang thiết bị bảo hộ lao động thật hiện đại và đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của Người lao động. Nó giúp Người lao động tăng được năng xuất lao động và cải thiện được môi trường làm việc rất nhiều!
Ngày nay các vấn đề về quần áo trang phục cho Người lao động ngày càng phát triển, Người lao động ngày càng được chuẩn bị chu đáo hơn. Nhưng cũng có 1 số Công ty tiếc chi phí bỏ ra cho việc may đồng phục công nhânHẬU QUẢ HỌ PHẢI GÁNH ĐÓ LÀ PHÁP LUẬT, và Người lao động phải hứng chịu đó là sức khỏe tính mạng của bản thân!
 

Thật sự mà nói là đồng phục dành cho Người lao động không mất một khoảng chi phí quá lớn cho Doanh nghiệp mà nhờ khoảng chí phí đó nó mang đến cho Doanh nghiệp một lợi ích rất lớn!
Ngày nay các Công ty hay các Doanh nghiệp thường hiểu được tầm quang trọng cũng như giá trị của những bộ đồng phục mang lại, hầu như các bộ đồng phục luôn luôn mang đến lợi ích khá lớn cho Doanh nghiệp như quảng bá hình ảnh thương hiệu, tăng tính chuyên nghiệp,...

11. Vấn Đề Bảo Hiểm Và Chế Độ

Mỗi công nhân khi làm việc ở những Công ty điều được phải đảm bảo có chế độ bảo hiểm, sinh đẻ,... theo quy đinh của pháp luật nếu như Công ty sa thải hoặc không nhận lại Người lao động SAU KHI SINH ĐẺ, BỆNH TẬT, THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ,SẼ BỊ PHẠT RẤT NẶNG.
Ngoài ra còn được chế độ nghỉ lễ, tăng ca, tăng lương, giờ làm và nhiều chế độ khác nữa mà quy đinh của nhà nước đã đề ra
Xem thêm tại đây: 
http://danluat.thuvienphapluat.vn/18-dieu-nguoi-lao-dong-nen-biet-de-tu-bao-ve-minh-144425.aspx
 

 Ai ai cũng sẽ mắc sai lầm, ai cũng sẽ có 1 lần bị vấp ngã hãy đứng lên và đi tiếp đừng nhìn về phía sau của một ký ức đau buồn, mạnh mẽ bước tiếp bạn sẽ thành công, kiến thức là vô tận hãy bổ xung thêm cho mình những kiến thức để thành công và để bạn không bị thụt lùi và bị lợi dụng, hãy cố gắng, nhưng chúng ta nên hiểu là để một Doanh nghiệp tồn tại, bạn không phải chỉ để làm việc đủ để trả lương cho riêng bản thân mình mà để trả lương cho chủ Doanh nghiệp người mang đến cho ta công việc và còn nuôi sống bao con người khác, thì khi đó xã hội mới phát triển được. Chúng ta phải cố gắng, bởi nếu không thì chính chúng ta mới là người tự đào thải mình ra khỏi Công ty đó, chứ chẳng có một Công ty nào đào thải nhân viên chân chính và có đạo đức nghề nghiệp nhớ nhé! Có thể bây giờ bạn đã đủ đầy, bạn thỏa mãn những gì mình đang có, nhưng 5 năm 10 năm sau bạn sẽ tụt lại phía sau thế giới, cuộc sống là phải chạy, chứ không thể ngồi yên chờ thành quả, bởi phía sau chúng ta là con sóng lớn đang muốn nhấn chìm chúng ta, cứ ngồi yên đó đi bạn sẽ phải hối hận!

Hotline: 0937 166 346 - 0937 035 348 – 028 3948 2599 – 028 3948 2598

Tác giả bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây