Vải poly spandex là gì? Khám phá ưu nhược điểm của vải poly spandex

Vải Poly Spandex không còn xa lạ trong lĩnh vực thời trang, nhưng những ưu điểm của nó ít người biết đến. Tìm hiểu ngay trong bài viết sau của Kim Vàng!
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
Nếu làm trong lĩnh vực thời trang, chắc hẳn không ai còn xa lạ với vải Poly Spandex. Poly Spandex được sử dụng nhiều trong ngành may mặc như áo thun, áo chống nắng, đầm,... Cùng Kim Vàng tìm hiểu Vải Poly Spandex là gì? Đặc điểm và ứng dụng trong ngành thời trang ngay trong bài viết này nhé!
 

1. Vải Poly Spandex là gì?


Poly Spandex được nhà hóa học Joseph Shivers tạo ra từ hợp chất polymer đồng vị polyester-polyurethane, còn được gọi là Lycra hoặc elastane. Một loại sợi tổng hợp được sử dụng thay thế cho cao su. Vì vậy, Poly Spandex có độ đàn hồi và độ bền tốt hơn so với cao su tự nhiên. Ngoài ra, Lycra và spandex cũng là những chất liệu chống nhăn nên rất được ưa chuộng trong ngành thời trang.
 
tim hieu vai Poly Spandex
Tìm hiểu vải Poly Spandex

Trên thực tế, giá thành của các sản phẩm được làm hoàn toàn từ sợi Poly Spandex cao đến mức không có sản phẩm nào được làm từ sợi 100% Poly Spandex. Vì vậy, các nhà sản xuất đã bổ sung thêm các loại sợi khác để giảm giá thành và bù đắp những khuyết điểm của vải Poly Spandex.
 

2. Tìm hiểu đặc điểm của vải Poly spandex


Mỗi chất liệu vải đều có những đặc tính khác nhau, Vải poly spandex cũng có những ưu điểm rất lớn, nhanh chóng chinh phục và chiếm lĩnh thị trường. Sau đây là một vài đặc điểm của vải Poly Spandex.

Đặt May Ngay: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp | Mới Nhất 2023
 

2.1 Khả năng co giãn 4 chiều

do co gian cua vai poly spandex
Độ co giãn của vải Poly Spandex

Được thiết kế để thay thế cao su, vải poly spandex có khả năng co giãn 4 chiều hơn bất kỳ chất liệu nào khác hiện có trên thị trường. Vải poly spandex có thể co giãn gấp 5-8 lần so với kích thước ban đầu mà không bị biến dạng hay ảnh hưởng đến tính chất của vải.
 

2.2 Độ bền của vải Poly spandex


Loại vải này có thể chịu được độ bền kéo lên tới 500% mà không bị rách, giãn hay chảy xệ. Quá trình ép nóng làm cho chất liệu spandex mềm, mịn và bền hơn. Với vải thun có khả năng chống mài mòn tốt sẽ không có các nút thắt trên bề mặt vải. Thực tế, chất liệu vải sẽ không bao giờ bị bong, cứng hay nhão dù có giặt bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Xem Ngay: Vải Mè Là Gì? Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Vải Thun Mè
 

2.3 Thấm hút mồ hôi nhanh chóng


Vải Poly spandex có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng sẽ không có các nút thắt trên bề mặt vải. Đây chính là điểm cộng cho chất liệu của các đồ thể thao như: áo tắm, đồ thể dục, đồng phục chơi Golf... Được làm từ chất liệu chống thấm nước sẽ không cảm thấy bó sát hay khó chịu khi vận động mạnh, hoạt động dưới trời nắng,...
 
ao thun the thao mau xanh la may tu vai poly spandex
Áo thun thể thao màu xanh lá may từ vải Poly Spandex

Đặc điểm tuyệt vời này được áp dụng mạnh để làm chất liệu đồ áo tắm. Vì có tính chống thấm nước nên không cảm thấy bó sát hay khó chịu khi mặc đồ bơi làm từ vải poly spandex và đặc biệt chúng cũng rất nhanh khô.
 

2.4 Thân thiện với người sử dụng


Các loại vải có nguồn gốc tự nhiên như len hay lông thỏ có thể gây dị ứng cho người mặc, tuy nhiên vải thun lại hoàn toàn không làm được điều này. Vì là sợi tổng hợp nên sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc trang phục từ chất liệu này. 
 
Thanh phan vai Poly Spandex
Thành phần vải Poly Spandex

Sợi vải Poly Spandex phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Do đó, nó không chỉ được áp dụng cho các sản phẩm thời trang chất lượng cao mà còn được áp dụng cho cả quần áo trẻ em. 

Đọc Ngay: Top 10 Loại Vải May Áo Thun Cao Cấp Nhất Năm 2022
 

2.5 May đồng phục golf độ thẩm mỹ cao


Các thương hiệu thời trang golf cũng sử dụng loại vải này trong sản phẩm của mình. Một trong những cải tiến quan trọng khi loại vải này được ứng dụng vào trang phục chơi golf là khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và hạn chế sự phát triển của chúng, ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của người chơi golf. 
 
Vai Poly Spandex may trang phuc golf cao cap
Vải Poly Spandex may trang phục cao cấp

Chất liệu vải mềm, nhẹ nên có nhiều màu sắc để làm nổi bật vóc dáng người mặc. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của người chơi golf. Vải Poly Spandex giúp cho tính thẩm mỹ của đồng phục golf được nâng cao.
 

3. Kim Vàng Uniform - mang lại đồng phục golf đẳng cấp


Kim Vàng Uniform hiểu rằng may đồng phục golf không chỉ cần thể hiện phong cách mà còn phải sự thoải mái, chất lượng cho người sử dụng. Kim Vàng Uniform cam kết tạo mẫu thiết kế trong 1-2 ngày theo yêu cầu của khách hàng và luôn tự hào là đối tác tin cậy của quý khách trong việc tạo ra những bộ đồng phục chi tiết và độc đáo. 

Bộ sưu tập đa dạng các mẫu thiết kế sẵn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn giữa phong cách cổ điển và độc đáo. Tại Kim Vàng Uniform, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng từ ý tưởng đầu tiên đến thành phẩm. Với sự chăm sóc tuyệt vời thương hiệu Kim Vàng Uniform giúp người chơi golf định hình phong cách của mình.

Dựa trên những thông tin hữu ích trên, Kim Vàng mục đích giúp quý khách hiểu rõ hơn về chất liệu vải Poly Spandex. Xem xét các yếu tố trên, có nhiều lý do để cho rằng vải Poly Spandex có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm trang phục năng động, đồ bơi và các món đồ khác. Tuy nhiên, loại vải này cũng có một số nhược điểm nhỏ nên có thể cân nhắc loại vải Poly Spandex phù hợp với nhu cầu của mình.

Đọc Thêm
Mẫu Áo Thun Golf Dài Tay Phổ Biến Nhất Năm 2023
Đồng Phục Lễ Tân Nha Khoa Cao Cấp Nhất Năm 2023
May Áo Thun Sự Kiện Nâng Cao Tầm Vóc Thương Hiệu
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây