Top 9 Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Áo Thun Nổi Bật Năm 2024

Top 9 mẫu thiết kế đồng phục áo thun mới nhất năm 2022 được Kim Vàng trình làng. Với thiết kế đa dạng bằng cách sử dụng nhiều chất liệu vải cao cấp, màu sắc và phong cách khác nhau. Bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Đồng phục áo thun mang lại nhiều lợi ích cho hình ảnh thương hiệu công ty và toàn bộ nhân viên làm việc. Không chỉ là kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay. Mà bộ đồng phục còn có nhiều ưu điểm dành cho nhân viên. Dưới đây là top 9 mẫu thiết kế đồng phục áo thun nổi bật nhất năm 2022 của Kim Vàng.

Những mẫu thiết kế dưới đây được Kim Vàng chọn lọc kỹ lưỡng với nhiều phong cách khác nhau. Nhằm mang lại sự đa dạng trong thiết kế đồng phục áo thun. Giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn khi đặt may đồng phục hoặc mua đồng phục may sẵn tại Kim Vàng nhé!

1. Top 4 lợi ích mà đồng phục áo thun mang lại


Đồng phục áo thun trở nên phổ biến ở xã hội hiện đại ngày nay. Áo thun xuất hiện ở mọi linh vực ngành nghề trong đời sống. Hiện nay, rất nhiều công ty, cơ quan, xí nghiệp... sử dụng đồng phục áo thun để tạo nên khối thống nhất cho tập thể. giúp vẻ ngoài của người nhân viên trở nên gọn gàng và chỉn chu hơn.

dong phuc phuc vu tieu chuan may dong phuc ban khong nen bo qua 3
Lợi Ích Mà Bộ Đồng Phục Áo Thun Mang Lại

Hơn thế nữa, đồng phục áo thun còn mang lại nhiều lợi ích cho hình ảnh thương hiệu và xây dựng phong cách cho mọi nhân viên làm việc. Dưới đây là 4 lợi ích của việc may đồng phục áo thun.

Đặt May Ngay: 500+ MẪU ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CHẤT LƯỢNG CAO

1.1 Quảng bá hình ảnh thương hiệu


Một tập thể mặc đồng phục sẽ giúp cho hình ảnh của công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty quý khách. Đồng thời, trên mỗi bộ đồng phục áo thun sẽ có màu sắc, in thêu logo trên áo, tạo sự riêng biệt và độc đáo so vố đối thủ cạnh tranh.

Khách hàng cần sự tin tưởng để sử dụng dịch vụ của quý khách. Và bộ đồng phục sẽ tạo ra sự chỉnh chu, chuyên nghiệp tạo được lòng tin cho khách hàng.
 

Tạo nên sự chuyên nghiệp


Mọi nhân viên trong công ty đều mặc trang phục giống nhau, sẽ thúc đẩy năng suất làm việc hơn. Hơn nữa, bộ đồng phục tránh tình trạng phân biệt trong công việc. Từ đó, không khí làm việc trong công ty sẽ công bằng hơn.

ao thun quang cao
Đồng Phục Áo Thun Mang Lại Sự Chuyên Nghiệp

Bộ đồng phục áo thun ngoài mặc trên văn phòng công ty thì còn có thể mặc đi dự sự kiện hội thảo thay vì mặc áo sơ mi thông thường.

1.3 Sự tự tin


Nhân viên sẽ cảm thấy tự hào khi khoác lên mình bộ đồng phục của công ty. Từ đó, nhân viên sẽ luôn có ý thức, trách nhiệm với hình ảnh, tập thể và bản thân đối với công ty, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

1.4 Nâng cao tinh thần tập thể


Đồng phục xây dựng môi trường bình đẳng, tránh tình trạng phân biệt trong công việc. Việc một nhân viên mặc đồ hiệu đi làm và một nhân mặc đồ bình thường đi làm thường xảy ra mâu thuẫn. Vô hình làm cho cảm giác mặc cảm, tự ti vào bản thân.

Với bộ đồng phục sẽ thu hẹp khoảng cách, găn kết tập thể lại với nhau. Xây dựng môi trường văn minh, chuyên nghiệp, bình đẳng và phát triển.

2. Top 9 mẫu thiết kế đồng phục áo thun mới nhất năm 2022

Những mẫu thiết kế mới nhất, đẹp nhất và độc đáo nhất do Kim Vàng thiết kế. Kim Vàng đã thiết kế và sản xuất cho nhiều đối tác khách hàng với chất lượng tốt nhất. Dưới đây là 9 mẫu đồng phục được Kim Vàng chọn lọc để giới thiệu cho quý khách. Qúy khách có thể tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây để chọn phong cách phù hợp với công ty của mình.

2.1 Mẫu thiết đồng phục áo thun King naFood


Với thiết kế áo thun đồng phục có cổ bo, tay ngắn. Đây là thiết kế phổ biến và được nhiều công ty lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên của mình. Với thiết kế áo thun có cổ tay ngắn sẽ mang lại sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt cho nhân viên của mình.

mau-thiet-ke-dong-phuc-ao-thun-king-nafood
Mẫu Thiết Kế Đồng Phục King Nafood

Chất liệu vải may đồng phục áo thun cho khách hàng King naFood là vải cá sấu poly 4 chiều. Vải cá sấu Poly 4 chiều là loại vải được ưu chuộng nhất khi may đồng phục áo thun. Loại vải này giúp may nên bộ đồng phục sang trọng, thanh lịch.

hinh-anh-dong-phuc-ao-thun-thuc-te-2
Feedback Của Khách Hàng Về Đồng Phục Áo Thun

Logo và hình ảnh được Kim Vàng sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt. giúp hình ảnh được lên sắc nét và đúng màu khi thiết kế.

2.2 Đồng phục áo thun công ty du thuyền 5 sao tuần châu


Công ty du thuyền 5 sao Tuần Châu là doanh nghiệp lớn tại Hạ Long và là khách VIP. Khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng, Kim Vàng phải thiết kế mẫu thiết kế thật sang trọng và chuyên nghiệp nhất.

dong-phuc-ao-thung-cong-ty-du-thuyen-5-sao-tuan-chau
Thiết Kế Mẫu Đồng Phục Công Ty Du Thuyền 5 Sao Tuần Châu

Mẫu thiết kế đồng phục áo thun kiểu dáng Polo mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và lịch sự hơn những mẫu áo thun khác. Thiết kế tay ngắn mang lại sự năng động và trẻ trung cho nhân viên.

san-pham-hoan-thien-dong-phuc-ao-thun
Sản Phẩm Hoàn Thiện Áo Thun Đồng Phục

Màu sắc sử dụng cho bộ đồng phục là màu nâu và điểm nhấn chính là đường viền trắng ở cổ và tay áo. Với chất liệu may là vải cá sấu Poly cao cấp thì phương pháp thêu Logo lên ngực áo chính là lựa chọn tốt nhất. Giúp Logo trở nên chi tiết và màu sắc chính xác nhất.

Xem Thêm: May Đồng Phục Áo Thun Tại Bình Dương

2.3 Mẫu thiết kế áo thun đồng phục SCTV


Hầu hết mẫu áo thun đồng phục SCTV có cổ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu áo thun đồng phục SCTV này được ưa thích vì khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và thuận tiện trong quá trình làm việc.

mau-thiet-ke-dong-phuc-sctv
Mẫu Thiết Kế Đồng Phục SCTV

Mẫu áo thun đồng phục SCTV sử dụng màu trắng gạo là màu thương hiệu của doanh nghiệp. Hơn thế nữa là những thiết kế như điểm nhấn ở cổ áo và viền áo. Hai bên vạt áo được thiết kế xẻ tà độc đáo.

Đồng Phục Áo thun SCTV
Đồng Phục Áo thun SCTV

Chất liệu may áo thun đồng phục SCTV là vải cá sấu thái dày. Loại vải này có ưu điểm là thấm hút mồ hôi tốt, dày dặn, giúp bộ đồng phục bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng.

2.4 Đồng phục đại học Giao Thông Vận Tải

Trường đại học giao thông vận tải vẫn được ưu tiên sử dụng đồng phục đại học giao thông vận tải có sự thoải mái, tạo được nét đẹp riêng của sinh viên đại học. Mẫu đồng phục này đã tạo được tiếng vang và là một trong những mẫu đồng phục đại học giao thông vận tải đẹp, ấn tượng với mọi người xung quanh.

Với thiết kế áo thun cổ bo màu trắng mang lại sự chỉnh chu cho bộ đồng phục đại học giao thông vận tải. Đặc điểm độc đáo và riêng biệt trong mẫu thiết kế đồng phục đại học giao thông vận tải là viền tay màu xanh làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

mau-thiet-ke-dong-phuc-gtvt
Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Áo Thun GTVT
Feedback-dong-phuc-gtvt
Feedback Đồng Phục Áo Thun GTVT

Chất liệu vải may nên bộ đồng phục đại học giao thông vận tải chính là loại vải của hãng thời trang Lacoste nổi tiếng. Với độ bền cao, cùng chất lượng cao cấp. Kim Vàng đã sản xuất ra đồng phục đại học giao thông vận tải cao cấp nhất.

Xem Ngay: Những Mẫu Áo Thun Polo Đồng Phục Mới Nhất Năm 2022

2.5 Áo thun đồng phục Isuzu Mai Linh


Đồng phục áo thun Isuzu Mai Linh có 2 màu sắc khác nhau bao gồm đỏ, xanh. Kiểu dáng được thiết kế theo áo thun có cổ, tay ngắn. Mỗi áo sẽ có 3 cúc trắng tạo vẻ ngoài lịch sự sang trọng.

Mau-dong-phuc-Isuzu-mai-linh
Mẫu 1 Thiết Kế Đồng Phục Isuzu Mai Linh 
dong-phuc-isuzu-mai-linh
Đồng Phục Isuzu Mai Linh


Bộ đồng phục áo thun Isuzu Mai Linh được Kim Vàng thiết kế và may đo với chất lượng cao cấp nhất. Để sản xuất được mẫu đồng phục chất lượng cần phải lựa chọn những loại vải chất lượng nhất.

Loại vải được Kim Vàng lựa chọn là Vải cá mập 65/35. Đây là loại vải cao cấp nhất để may đồng phục áo thun. Vải cá mập 65/35 hay còn có tên gọi là vải cá mập Tici. Với thành phần bao gồm 35% cotton và 65% là Polyester.

2.6 Đồng phục áo thun Ducati


Ducati là một thương hiệu lớn vì thế đồng phục áo thun Ducati giống như bộ mặt đại diện cho thương hiệu. Phong cách mà khách hàng muốn hướng đến là thể thao, mạnh mẽ vì vậy Kim Vàng đã thiết kế bộ đồng phục áo thun Ducati cũng phải thể hiện tinh thần thể thao của doanh nghiệp

mau-thiet-ke-dong-phuc-Ducati
Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Ducati

Với thiết kế áo đồng phục áo thun Ducati có cổ và tay ngắn sẽ mang lại tinh thần thể thao, mạnh mẽ cho người mặc. Màu sắc chính là màu đen càng làm cho đồng phục áo thun trở nên độc đáo, sang trọng.

Vải cá sấu mè hay có tên gọi khác là vải cá sấu mắt chim. Loại vải này có nhiều đặc điểm để may đồng phục áo thun Ducati giống với vải thun cá sấu. Với loại vải thun mè bề mặt vải có những rãnh nhỏ giống với hạt mè. Còn chất liệu của cá sấu mè có những rãnh nhỏ nhưng không với vải mè, và bề mặt có hình o-van giống như hình mắt cá sấu.

2.7 Đồng phục áo thun ZicZac Design


Khác với những mẫu đồng phục ở trên. Mẫu đồng phục áo thun ZicZac Design được thiết kế với dạng áo thun cổ tròn hay áo thun không cổ và ngắn tay. Mang lại sự thoải mái cho người mặc.

dong-phuc-co-tron-Ziczac Design
Đồng Phục Cổ Tròn Ziczac Design

Chất liệu vải thun trơn 65/35 có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây cũng là loại vải được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.

2.8 Đồng phục áo thun cục hải quan Tp.HCM


Đồng phục áo thun Cục Hải Quan Tp.HCM cần thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp và nghiêm túc. Vì thế để có thể thiết kế một bộ đồng phục phù hợp với môi trường làm việc nơi đây. Đồng phục Kim Vàng đã sáng tạo đồng phục áo thun cục hải quan Tp.HCM, quý khách có thể tham khảo và tìm hiểu những mẫu đồng phục áo thun cục hải quan Tp.HCM phù hợp nhất cho quý khách hàng.
 
dong-phuc-ao-thun-cuc-hai-quan-tp.hcm
Đồng Phục Áo Thun Cục Hải Quan Tp.HCM Nam
 
dong-phuc-ao-thun-cuc-hai-quan-tp.hcm-2
Đồng Phục Áo Thun Cục Hải Quan Tp.HCM Nữ

Chất liệu vải được sử dụng là vải Kate Ford, mang lại sự mềm mại, thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Hai mẫu đồng phục áo thun cục hải quan Tp.HCM được Kim Vàng thiết kế dành cho cả nam và nữ. Mẫu đồng phục áo thun cục hải quan Tp.HCM này sử dụng nút gài màu đen, đi cùng là quần tây dài màu xanh đen.
 

2.9 Đồng phục áo thun phân bón Bình Điền


Bộ thiết kế đồng phục áo thun phân bón Bình Điền với 2 mẫu áo. Mẫu áo màu đỏ có cúc áo chéo dưới phần cổ tạo nên điểm khác biệt với những mẫu áo thun khác. Mẫu áo thứ 2 có màu xanh lá và cúc áo cũng được cài phần cổ, nhưng có sự khác biệt là cúc áo nằm ở hướng ngược lại với mẫu áo màu đỏ.
 
dong-phuc-ao-thun-phan-bon-binh-dien-2
Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Áo Thun Phân Bón Bình Điền
 
dong-phuc-ao-thun-phan-bon-binh-dien-3
Đồng Phục Phân Bón Bình Điền
 
dong-phuc-ao-thun-phan-bon-binh-dien
Mẫu Nón Áo Thun Đồng Phục Phân Bón Bình Điền

Chất liệu được sử dụng để may nên đồng phục áo thun phân bón Bình Điền là vải thun cao cấp cotton lạnh. Mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Đồng thời, với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thoáng mát sẽ giúp người mặc luôn thoải mái trong khi làm việc.
 

3. Top 6 loại vải may đồng phục áo thun tốt nhất hiện nay


Một bộ đồng phục chất lượng được may từ những loại vải chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải thun đẹp và chất lượng. Tuy nhiên, có 6 loại vải được ưa chuộng và tốt nhất để may đồng phục áo thun.

3.1 Vải Cotton

Vai-Cotton
Vải Cotton​​​​​


Đây là loại vải số 1 về khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Khi sử dụng vải Cotton may đồng phục áo thun, quý khách chắc chắn không phải lo về sự bí bách khi mặc đồng phục cả ngày dào. Bởi vì trong thành phần vải có chứa hơn 95% cotton là bông sợi tự nhiên. Đương nhiên là loại vải này có giá thành khá cao so với mặt bằng chung

3.2 Vải Lacoste

Vai-thun-ca-sau
Vải Thun Cá Sấu


Vải thun Lacoste là loại vải cao cấp dùng để may áo thun cho hãng Lacoste nổi tiếng. Với nhiều tiện ích, mà loại vải này mang lại khi may đồng phục áo thun nên được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là không bị com nhăn nhum sau khi giặt. Không gây kích ứng, dị ứng cho người mặc dù là làn da nhạy cảm nhất.

3.3 Vải Polyester

Vai-polyester
Vài Polyster


Vải Polyester hay còn có tên là vải PE, thành phần của loại vải này được làm từ 100% Polyester. Ưu điểm của loại vải này là thấm hút nước tốt, dày dặn và có độ co giãn tốt. Vải Polyester thường bị nhầm lẫn với vải cotton và khó phân biệt được với nhau. Mặc dù hai loại vải này khác nhau về tính chất nhưng cũng là những loại vải tổng hợp chất lượng nhất hiện nay.

3.4 Vải Rayon


Vải Rayon cũng là loại vải được nhiều người lựa chọn. Thành phần chính của loại vải này là sợi Cellulose. Với nhiều ưu điểm được lựa chọn để may đồng phục áo thun.

Ưu điểm của loại vải này là thấm hút mồ hôi, mềm mịn và dễ dàng lên màu, giá thành hợp lí. Ngoài áo thun thì loại vài này còn được sử dụng để may những trang phục khác như đồng phục áo thun thể thao, váy đầm, áo khoác...
 

3.5 Vải Modal


Đồng phục áo thun nhóm lớp ngày nay được nhiều bạn trẻ đặt Kim Vàng thiết kế và may đo. Vải Modal là loại vải được Kim Vàng sử dụng. Bởi vì, loại vải này có khả năng thấm hút tốt, độ co giãn cao, thoáng mát.

Loại vải này dày dặn, bền bỉ và lên màu tốt sau một khoảng thời gian sử dụng. Khi giặt ủi loại vải này cũng đảm bảo sự dẻo dai, bền bỉ và không bị nhăn.
 

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây