Những Mẫu Áo Thun Polo Đồng Phục Mới Nhất Năm 2022

Những mẫu đồng phục áo thun Polo đẹp và mới nhất năm 2022, được Kim Vàng thiết kế và sản xuất. Với những mẫu áo thun có sẵn giúp quý khách có thể đánh giá, lựa chọn mẫu áo thun Polo phù hợp với phong cách doanh nghiệp.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn


Áo thun polo đồng phục là một trong những loại áo thun đồng phục được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn lựa chọn. Áo thun polo đồng phục mang lại sự thoải mái cho người mặc, giúp người mặc năng động và lịch sự, chỉn chu trong cả ngày dài làm việc.

Tuy nhiên, để thiết kế một mẫu áo thun có tính thẩm mỹ cao làm đồng phục không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết dưới đây Đồng Phục Kim Vàng sẽ giới thiệu cho quý khách những mẫu đồng phục đẹp nhất năm 2022. Từ đây, giúp quý khách có thể lựa chọn mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với phong cách công ty của mình.

1. Áo thun Polo Đồng Phục Là Gì?


Áo thun polo đồng phục là sự kết hợp từ hai loại trang phục đó là áo thun và áo sơ mi tay ngắn có cổ. Với những loại trang phục có cổ hay cổ đứng thường mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp cho người mặc. Nhằm tạo ấn tượng cho đối phương là khách hàng, đối tác...Các công ty hiện nay đều may đồng phục là áo thun Polo cho nhân viên của mình. Từ đó, áo đồng phục polo được xem là mẫu áo thun đồng phục polo quốc dân trên thị trường hiện nay.

ao thun quang cao 9 4 (1)
Áo Thun Polo

Ưu điểm mà mẫu áo thun polo đồng phục này được nhiều người ưa thích đó là tạo nên vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp. Đồng thời, sự thoải mái khi mặc cũng là ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này. Nhờ chất liệu may có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh nên phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Hơn thế, áo thun phù hợp mọi giới tính bao gồm áo thun Polo nam, nữ.

2. Những Lý Do Nên Chọn Áo Thun Polo Làm Đồng Phục


Tại Việt Nam, áo thun polo đồng phục được ưa chuộng nhờ tính lịch sự, chuyên nghiệp. Hơn thế, mẫu áo này còn nhiều lý do khác để lựa chọn như áo thun polo nam, nữ. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu ngay nhé!
 

2.1 Sự Thoải Mái Và Năng Động

áo thun đồng phục polo
Áo thun đồng phục Polo

Chất liệu may áo đồng phục polo là những loại vải có độ co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi nhanh chóng mang lại thoải mái khi mặc. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế của áo thun đồng phục polo rộng rãi, không quá bó sát như áo sơ mi nên được ưa chuộng. Nhờ đó người mặc càm thấy thoải mái khi mặc giúp họ làm việc thuận tiện và tốt hơn.

Đặt May Ngay: 500+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Chất Lượng Cao
 

2.2 Phong Cách Thiết Kế Thanh Lịch Và Hiện Đại


Áo đồng phục polo có thể sử dụng để thay thế các loại áo sơ mi. Nhưng vẫn giữ được phong thái lịch sự, chuyên nghiệp,
nghiêm túc trong quá trình làm việc.
 
z3830710099246 1ffa6ed83492b414416b26a29c737a44
Ưu Điểm Của Đồng Phục Áo Thun Polo

Những loại vải dùng để may áo đồng phục Polo cần phải có tính co giãn cao, thoáng khí khi mặc. Áo thun đồng phục Polo thường sử dụng cho nhân viên có tính chất công việc phải di chuyển liên tục như các ngành dịch vụ, xây dựng...Nên phù hợp để may áo thun polo nam và áo thun polo nữ.
 

2.3 Quảng Bá Hình Ảnh Thương Hiệu


Khi may áo thun polo đồng phục, việc lựa chọn xưởng may áo thun polo, màu sắc vải phù hợp với thương hiệu của công ty là một việc quan trọng. Với loại vải có nhiều màu sắc đa dạng giúp quý khách có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho mình.
 
dong phuc ao thun polo phoi mau co ai va tay ao 2
Áo Thun Polo Đồng Phục Phối Màu Cổ Và Tay Áo

Đồng thời, một loại vải chất lượng tạo sự thuận lợi cho quá trình, in thêu Logo, hình ảnh lên áo đồng phục polo của công ty hoặc thông điệp mà công ty muốn truyền tải đế khách hàng.
 

2.4 Chi Phí Và Giá Thành Hợp Lí


Những mẫu đồng phục áo thun polo nam, nữ thường có thiết kế đơn giản và ít chi tiết hơn những mẫu trang phục khác. Từ đó việc may áo thun Polo có thời gian ít hơn, gia công đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Điều này giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi đặt may áo thun đồng phục Polo tại Kim Vàng.

Xem Thêm: Top 9 Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Áo Thun Nổi Bật Năm 2022
 

3. Mẫu Áo Thun Đồng Phục Polo Đẹp Và Mới Nhất Năm 2022


Dựa trên nhu cầu của khách hàng, Kim Vàng xưởng may áo thun polo đã phân loại và thiết kế những mẫu đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất với mong muốn của quý khách hàng. Qúy khách có thể tham khảo những mẫu áo thun đồng phục polo dưới đây để lựa chọn mẫu áo đồng phục polo tốt nhất.
 

3.1 Áo Thun Polo Đồng Phục Phối Màu Cổ Và Tay Áo


Những mẫu đồng phục cổ điển thường chỉ sử dụng một loại màu duy nhất cho trang phục. Nhưng để tạo điểm nhấn, Kim Vàng đã thêm màu sắc khác vào phần cổ áo và tay áo.
dong phuc ao thun polo phoi mau co ai va tay ao
Mẫu Thiết Kế Áo Thun Polo Đồng Phục Phối Màu Cổ Và Tay Áo

Màu sắc của chiếc áo thun đồng phục polo được sử dụng từ màu của Logo, hình ảnh mang lại sự hài hòa cho bộ đồng phục. Nếu quý khách cần sự tư vấn về thiết kế và may áo thun polo đồng phục hãy liên hệ vơi Kim Vàng xưởng may áo thun polo cao cấp.
 

3.2 Áo Thun Polo Đồng Phục Trơn Đơn Giản


Những chiếc áo đồng phục polo dạng trơn, đơn giản luôn tạo được ấn tượng với khách hàng. Đây là phong cách thiết kế áo thun polo nam, nữ được nhiều khách hàng ưa chuộng.
   
ao thun polo dang tron duoc thiet ke don gian
Thiết Kế Áo Thun Polo Đồng Phục Trơn Đơn Giản

Bởi sử dụng màu sắc duy nhất giúp Logo, hình ảnh thương hiệu khi in thêu trên áo được hiện lên rõ nét và nổi bật. Mục tiêu của áo thun polo đồng phục là thu hút sự chú ý của người xung quanh và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc phối màu cần được xưởng may áo thun polo cao cấp có nhiều kinh nghiệm để pha màu cho quý khách.
 

3.3 Thiết Kế Áo Thun Polo Sọc Cổ Và Tay


Đây là thiết kế áo thun polo nam có màu sắc khác ở cổ và tay áo. Dựa trên nhu cầu của quý khách để điều chỉnh mẫu áo thun đồng phục polo sao cho phù hợp.
 
dong phuc ao thun polo soc co va tay ao
Mẫu Thiết Kế Áo Thun Polo Đồng Phục Trơn Đơn Giản

Mẫu áo thun polo đồng phục phối sọc cũng được nhiều công ty lớn lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên. Một số doanh nghiệp lớn như FPT, VTV...
 

3.4 Đồng Phục Áo Thun Polo Kết Hợp Màu Vải Khác


Một bộ áo đồng phục polo được phối 2 màu sắc khác nhau mang lại cảm giác mới lạ, hiện đại và năng động hơn cho người mặc. Tầm quan trọng của bộ áo thun polo nam, nữ mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn. Vì vậy, quý khách cần lựa chọn xưởng may áo thun polo uy tín, chất lượng nhất.
 
dong phuc su dung 2 mau vai khac nhau
Mẫu Thiết Kế Áo Thun Polo Sọc Cổ Và Tay
 
dong phuc su dung 2 mau vai khac nhau 2
Thiết Kế Áo Thun Polo Sọc Cổ Và Tay

Nhưng không kém phần mang lại sự chuyên nghiệp và lịch sự. Đây cũng là mẫu áo được nhiều công ty tại các thành phố lớn lựa chọn.
Xem Ngay: Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Tại Hà Nội 
 

4. Các loại vải thích hợp để may áo thun polo đồng phục

4.1. Vải thun Polo cá sấu 65/35


Loại vải cá sấu có tỉ lệ thành phần 35% cotton và 65% nilon có thể thấm nước nhanh, thoáng khí. Cùng giá thành và chất lượng cao cùng đa dạng màu sắc để quý khách lựa chọn áo thun polo đồng phục đúng với nhu cầu của mình.
 

4.2. Vải cá sấu

vải cá sấu
Vải cá sấu

Vải cá sấu cao cấp được biết đến là loại vải được làm từ sợi cotton tự nhiên cao cấp nên mang lại sự mềm mại, mát mẻ và thông thoáng khi may đồng phục. Và đồng thời phù hợp để may áo thun đồng phục Polo cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và nhỏ.
 

4.3. Vải cá sấu poly


Sợi Poly có chất vải dày, ít bị nhàu khi sử dụng. Ngoài ra, với ưu điểm là giá thành rẻ, màu sắc áo thun polo đồng phục đa dạng nên được nhiều công ty có số lượng nhân viên lớn ưu chuộng. 
 

4.4. Vải cotton 4 chiều

vai cotton
Vải cotton 4 chiều

Vải cotton 4 chiều cao cấp có khả năng co giãn tốt, ít bị nhăn, thân thiện với da người mặc, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Đồng thời, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc khi vận động.
 

4.5. Vải cotton 65/35

Vải cotton
Vải cotton 65/35

Vải cotton 65/35 có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát và có độ bền cao. Nên khi may đồng phục mang lại tính thẩm mỹ cao. Cùng chất lượng tốt và giá thành phải chăng nên được người tiêu dùng ưa chuộng để may áo thun polo đồng phục công sở.
 

4.6. Vải interlock


Vải thun Interlock có độ dày, bền bỉ và bề mặt vải thun trơn bóng, độ đàn hồi tốt mang lại thẩm mĩ cao. Hơn thế nữa, loại vải này có khả năng giữ ấm tốt cho co thể, thấm hút mồ hôi nhanh chóng.
 

5. Đồng Phục Kim Vàng Đơn Vị Cung Cấp Áo Thun Polo Số 1 Hiện Nay


Việc lựa chọn một đơn vị may hay xưởng may áo thun polo đồng phục uy tín là một việc quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Đồng Phục Kim Vàng tự tin hiện là công ty may đồng phục nói chung và đồng phục áo thun Polo nói riêng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi bảo đảm những sản phẩm được sản xuất luôn chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và hợp tác với hàng ngàn công ty lớn nhỏ trên cả nước. Cùng máy móc sản xuất hiện đại, nhân viên tư vấn, thiết kế và nhân công may có nhiều kinh nghiệm, lành nghề chắc chắc mang đến những bộ đồng phục áo thun Polo chất lượng nhất. Ngoài những đơn hàng đặt may, Tại Kim Vàng chúng tôi có những mẫu đồng phục áo thun may sẵn. Qúy khách có thể đến trực tiếp trự sở văn phòng Kim Vàng để đánh giá trực tiếp sản phẩm của chúng tôi.

Trên đây là những mẫu đồng phục áo thun phổ biến và được ưa thích khi đặt may. Nếu quý khách cần tư vấn thêm hãy liên hệ với nhân viên tư vấn qua số Hotline: 84-283-948-2599 hoặc truy cập Website: https://dongphuckimvang.vn/
 

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây