10 Câu Hỏi Kim Vàng Tự Hỏi Khi Bắt Đầu Kinh Doanh May Áo Thun Đồng Phục

Đây là tâm sự mà chúng tôi - đồng phục Kim Vàng muốn chia sẻ đến tất cả mọi người, từ các quý khách hàng thân thiết đến cả các bạn trẻ muốn bắt đầu kinh doanh với lĩnh vực may áo thun đồng phục.
10 Câu Hỏi Kim Vàng Tự Hỏi Khi Bắt Đầu Kinh Doanh May Áo Thun Đồng Phục
10 Câu Hỏi Kim Vàng Tự Hỏi Khi Bắt Đầu Kinh Doanh May Áo Thun Đồng Phục
Đây là tâm sự mà chúng tôi - đồng phục Kim Vàng muốn chia sẻ đến tất cả mọi người, từ các quý khách hàng thân thiết đến cả các bạn trẻ muốn bắt đầu kinh doanh với lĩnh vực may áo thun đồng phục.
Bạn có biết những gì bạn sẽ cần khi bắt đầu TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU may đồng phục áo thun cho riêng mình hay không?
Có thật những điều bạn biết đã đủ không không?
Chia sẻ của Kim Vàng có lẽ là CẦN CHO BẠN, dù không có giá trị đối với hoàn cảnh của bạn bây giờ nhưng đây là KINH NGHIỆM CỦA MỘT CHẶNG ĐƯỜNG DÀI 10 NĂM, có thể giúp bạn khỏi đi đường vòng từ đầu.
Sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình (ở đây là thương hiệu may đồng phục áo thun) là ước mơ của nhiều người. Và với những tiến bộ công nghệ in may có được trong những năm gần đây, ước mơ đó khả thi hơn nhiều.
BẠN CÓ THỂ BIẾN Ý TƯỞNG VỀ ĐỒNG PHỤC THÀNH HIỆN THỰC.

Xem thêm bài viết:
Tổng Hợp 3 Cách Làm Sạch Quần Áo Công Nhân Cực Kỳ Nhanh Chóng
3 Yếu Tố Quan Trọng Quyết Định Sự Thành Công Khi Mặc Đồng Phục Công Ty
4 Chiến Lược Công Ty May Đồng Phục Công Nhân Cần Phải Biết
So với trước đây, khi hệ thống may công nghiệp nhiều hạn chế, in thêu gia công truyền thống, thật khó để thực hiện một mẫu áo thun đồng phục, chưa kể là phải chỉnh sửa nhiều lần để phục vụ Khách hàng. BÂY GIỜ MỌI THỨ DỄ DÀNG HƠN NHIỀU. Chưa đầy 2 TIẾNG ĐỒNG HỒ đã có một mẫu áo để bạn giới thiệu với Khách hàng.
NHƯNG, tất nhiên, không chỉ bạn có ước mơ này. Có nhiều người ngoài kia muốn theo con đường tương tự. Sự cạnh tranh là không thể thiếu. Để nổi bật hơn so với người khác, bạn sẽ phải lên kế hoạch trước. Dưới đây là những câu hỏi bạn nên tự hỏi mình cũng giống như đồng phục Kim Vàng đã làm với chính mình để xây dựng nên một Công ty may đồng phục áo thun uy tín.

1. Tôi Bắt Đầu Từ Đâu?

BẮT ĐẦU VỚI NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN.
  • Lấy bút và giấy và ghi ra khái niệm những gì bạn muốn làm.
  • Hiểu rõ KHÁI NIỆM VÀ BẢN CHẤT của một vấn đề thì bạn mới GIẢI QUYẾT TỐT NÓ ĐƯỢC.
  • Liệt kê mọi thứ cần ghi nhớ để giải quyết vấn đề trên.
  • Đặt một số mục tiêu.
  • Đặt ưu tiên ngắn hạn của bạn.
Ưu tiên của đồng phục Kim Vàng khi bắt đầu là ĐẠT VÀ DUY TRÌ DOANH SỐ. Chỉ có doanh số mới đủ tiếp lực để bạn tồn tại. Mẫu áo thun đồng phục của bạn có thể đẹp NHƯNG NẾU KHÔNG THỂ TỪ ĐÓ BIẾN THÀNH DOANH SỐ thì cũng CHỈ UỔNG CÔNG MÀ THÔI. Đương nhiên muốn có doanh số thì cần phải có mẫu áo đẹp, nhưng đó không phải là đích đến.
TẠO NHẬT KÝ KINH DOANH ĐẦU TIÊN của bạn ngay trước khi đi đến phần nghiên cứu các tác vụ. Đôi khi bạn phải trả tiền để có một số kỹ năng lập kế hoạch để vận dụng trong kinh doanh.
1. Tôi Bắt Đầu Từ Đâu?
1. Tôi Bắt Đầu Từ Đâu?

Khi đã có một hồ sơ, một dữ liệu Khách hàng đủ nhiều, bạn có thể nghiên cứu sâu và đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn. Bất cứ ngành nghề nào cũng cần xử lý số liệu kinh doanh cả. May áo thun đồng phục cũng vậy, con đường bạn đi, thì chỉ có thể phù hợp với chính bạn mà thôi. Dành thời gian xử lý các dữ liệu đó để phát triển tốt hơn, KHÔNG NÊN LẠM DỤNG quá nhiều các thông tin hoặc mô hình của Công ty ABC hoặc XYZ nào đấy, nó có thể tốt nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn.
Nghiên cứu nơi các nguồn nguyên liệu gần nhất. Đây là nơi mà người bạn thân nhất của chúng tôi, ông Google, đến cùng. Với một mức độ kinh doanh hoặc với một số kinh nghiệm về vấn đề này, bạn có thể khoe qua bước này mà không cần nỗ lực nhiều.

2. Tôi Nên Đi Theo Mô Hình Kinh Doanh Nào?

CÓ NHIỀU LOẠI MÔ HÌNH KINH DOANH đối với lĩnh vực may áo thun đồng phục, nhưng phổ biến nhất là in áo thun, may theo yêu cầu. Ngoài ra các dịch vụ như cho thuê hoặc may sẵn để bán.

In Theo Yêu Cầu

ĐÂY LÀ LỰA CHỌN DỄ DÀNG VÀ RẺ NHẤT vì nó là một công việc HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG NHỜ MÁY MÓC.
Kĩ thuật in được cải thiện rất nhiều. Nhược điểm là bạn không thể thực sự đáp ứng hoặc khó thực hiện từ các thiết kế áo thun cao cấp hoặc mẫu áo độc quyền và có thể bạn sẽ kiếm được ít lợi nhuận hơn khi nhận chúng.
Bất cứ loại máy móc thiết bị in nào cũng chỉ đáp ứng đa số các kiểu in áo thun chứ không phải là tất cả. Và càng sai lầm hơn khi bạn đầu tư mua tất cả các thiết bị máy móc để có thể in được tất cả loại áo.
Lợi ích
  • Dễ đầu tư.
  • Có thể thiết lập rất nhanh.
  • Số lượng lớn.
  • Có thể giao hàng đến hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Nhược điểm
  • Ít kiểm soát sản phẩm cuối cùng.
  • Rất nhiều cạnh tranh.
  • Lợi nhuận phải được chia cho các bên liên quan.

May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu

Để làm điều này, BẠN NÊN TẠO DỰNG MỘT THƯƠNG HIỆU RIÊNG CHO MÌNH. Một quá trình lâu dài, KHÓ KHĂN NHƯNG BỀN VỮNG.
Không giống như in áo thun, điều này liên quan đến việc đầu tư mua vật liệu, đội ngũ nhân viên số lượng lớn. Nếu bạn không có một không gian kho đủ lớn để lưu trữ, điều này có thể là một vấn đề.
Ngoài ra, nếu bạn không tìm được Khách hàng, BẠN PHẢI GIỮ CHÚNG. Điều này cần bạn nỗ lực nhiều hơn, thậm chí đôi khi còn LÀM LỖ VỐN để lấy danh tiếng. Nhưng mọi thứ sẽ dần tốt hơn theo thời gian, khi bạn đã bước qua giai đoạn đầu, NHANH THÌ 1,5 NĂM, LÂU HƠN CŨNG LÀ 3 NĂM.

Cắt Và May Gia Công

Điều cuối cùng được đề cập bao gồm nhiều tùy chỉnh được thực hiện bởi Công ty may đồng phục lớn.
Thiết kế, mẫu, vải và sản xuất
được thực hiện hoặc phê duyệt bởi họ. Điều này liên quan đến việc quản lý chuyên sâu có thể mất thời gian và tiền bạc, do chi phí sản xuất, thiết kế, nguồn nhân lực cần thiết để điều hành Doanh nghiệp và các chi phí linh tinh khác. Cho nên đôi khi để tiết kiệm hoặc tối ưu công đoạn, có thể họ cần hợp tác với đơn vị gia công bên ngoài, khi đó là CƠ HỘI CỦA BẠN.
2. Tôi Nên Đi Theo Mô Hình Kinh Doanh Nào?
2. Tôi Nên Đi Theo Mô Hình Kinh Doanh Nào?

Tiềm năng với mô hình kinh doanh này mà sản phẩm của bạn có thể TRỞ THÀNH DUY NHẤT và do đó uy tín là điều quan trọng nhất bạn cần tạo dựng với họ. Ngoài ra, có khả năng lợi nhuận cao hơn trong khâu cắt và khâu.

3. Tôi Cần Bao Nhiêu Vốn?

Một lần nữa, SỐ VỐN BẠN CẦN có thể phụ thuộc vào loại hình kinh doanh hoặc mô hình bạn mong muốn xây dựng khi bắt đầu Thương hiệu may áo thun đồng phục của riêng mình. Nếu bạn muốn tùy chỉnh, nó sẽ PHẢI CHỊU THÊM CHI PHÍ do sự KHÔNG ĐỒNG NHẤT CỦA SẢN PHẨM của bạn và cũng sẽ CẦN NHIỀU THỜI GIAN hơn để tạo ra.
3. Tôi Cần Bao Nhiêu Vốn?
3. Tôi Cần Bao Nhiêu Vốn?

Nếu bạn quyết định kết hợp các loại vải, chất liệu không phổ biến trong khu vực của mình, bạn sẽ cần phải nhập tài liệu và điều đó cũng sẽ khiến bạn MẤT CHI PHÍ ĐỂ NHẬP KHẨU.
Để thiết kế Logo và mẫu áo thun đồng phục, bạn có thể yêu cầu một sự sáng tạo khác ngoài bạn. Và để làm điều đó, BẠN CÓ THỂ CHỌN THUÊ NGƯỜI. Bạn cũng phải thuê người để làm các nhiệm vụ khác nếu bạn muốn tập trung vào các khía cạnh cụ thể của Doanh nghiệp của bạn thay vì TẤT CẢ CÁC NHIỆM VỤ CẦN THIẾT.

4. Tôi Tìm Nguồn Nguyên Liệu Ở Đâu?

BẠN MUỐN TẠO DỰNG NÊN LOẠI THƯƠNG HIỆU NHƯ THẾ NÀO?
  1. May áo thun đồng phục cao cấp hay là giá rẻ?
  2. Áo thun may sẵn hay may theo yêu cầu?
  3. Tuy loại hình bạn chọn mã sẽ có cách cung cấp nguyên liệu với mức giá phải chăng nhưng chất lượng?
  4. Hoặc bạn sẽ tính phí nhiều hơn một chút để Khách hàng của bạn có thể nhận được chất lượng tốt?
  5. Cân bằng chất lượng và giá cả là cuộc đấu tranh liên tục của ngành may áo thun đồng phục.
  6. Chất lượng hàng may mặc càng cao thì giá càng cao, phải không?
Đó là giả định chung nhưng nó KHÔNG HOÀN TOÀN ĐÚNG. Ngày nay chúng ta có thể tìm thấy hàng dệt may giá cả phải chăng NHƯNG CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG TỐT.
4. Tôi Tìm Nguồn Nguyên Liệu Ở Đâu?
4. Tôi Tìm Nguồn Nguyên Liệu Ở Đâu?

Có cách nào để lập ngân sách một cách tối ưu hay không? Tại sao không nhìn xung quanh khu vực của bạn và vải mà người bán sẽ là lý tưởng nhất cho Thương hiệu của bạn. SỐ LƯỢNG LÀ CẦN THIẾT CHO SẢN XUẤT HÀNG LOẠT, ĐÓ LÀ SỰ THẬT.
Nhưng bạn có thể kết thúc đầu tư kém vào những điều này nếu chúng làm giảm giá trị dự kiến ​​của sản phẩm. Nhưng trên một lưu ý khác, không chi tiêu quá nhiều vào tài liệu của bạn vì điều này có thể đảm bảo giá sản phẩm cao hơn có thể làm cho Khách hàng của bạn quyết định lâu hơn về việc có nên tận dụng hay không.
Khởi đầu với vị trí thuận lợi tại Tân Bình, vựa vải tại chợ Tân Bình cung cấp hầu như là đầy đủ mọi chất liệu từ GIÁ RẺ ĐẾN CAO CẤP cho đồng phục Kim Vàng chúng tôi.

5. Tôi Tìm Nhà Sản Xuất Phù Hợp Ở Đâu?

ĐỪNG NGẠC NHIÊN VỀ CÂU HỎI NÀY. Không phải ai cũng có thể tự đầu tư cho mình một xưởng may, xưởng sản xuất riêng ngay từ đầu. Đôi khi bạn sẽ thấy hành trình xây dựng Thương hiệu may đồng phục áo thun cho riêng mình bắt đầu bằng công việc giống môi giới trung gianNHẬN ĐƠN HÀNG VÀ ĐƯA CHO CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ BÁN RA VỚI DANH NGHĨA, THƯƠNG HIỆU CỦA RIÊNG MÌNH.
5. Tôi Tìm Nhà Sản Xuất Phù Hợp Ở Đâu?
5. Tôi Tìm Nhà Sản Xuất Phù Hợp Ở Đâu?

Các mô hình kinh doanh được đề cập ở trên cũng có thể được áp dụng cho phần này. Có ba mối quan tâm chính về sản xuất. Đây là SỐ LƯỢNG, CHẤT LƯỢNG VÀ GIAO HÀNG. Điều quan trọng cần lưu ý là các Công ty sản xuất TÍNH PHÍ ÍT HƠN CHO CÁC GIAO DỊCH MUA SỈ LỚN HƠN . Điều gì có thể giúp bạn quyết định số lượng là mô hình kinh doanh bạn đã chọn ngay từ đầu.
Nếu bạn chọn sử dụng dịch vụ từ các nhà sản xuất khác, bạn phải luôn cố gắng ƯU TIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG. Hãy chắc chắn rằng bạn thiết lập một thỏa thuận với nhà sản xuất của bạn ngay từ khi bắt đầu quan hệ Đối tác của bạn.
Bạn cũng có thể thử thuê ngoài từ các quốc gia khác. Gia công phần mềm có thể giúp bạn có được CHI PHÍ SẢN XUẤT RẺ HƠN VÀ CHI PHÍ NGUYÊN LIỆU HỢP LÝ HƠN. Điều này sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận thu được trên mỗi sản phẩm được bán. Các nước phương Đông là nơi một số Thương hiệu phương Tây tìm đến sản xuất hàng loạt. VẬY TẠI SAO BẠN KHÔNG THỬ LÀM ĐIỀU ĐÓ VỚI CÁC NƯỚC KHÁC NGOÀI VIỆT NAM.

6. Cách Tạo Thiết Kế Phù Hợp?

ĐÂY LÀ NƠI SÁNG TẠO VÀ TẦM NHÌN CỦA BẠN GIÚP TẠO DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC. Vì vậy, bạn có nghĩ về chủ đề mà bạn muốn cho Thương hiệu của bạn để miêu tả? Bạn muốn phục vụ cho nhóm tuổi nào?
6. Cách Tạo Thiết Kế Phù Hợp?
6. Cách Tạo Thiết Kế Phù Hợp?

Có lẽ thanh thiếu niên, hoặc quần áo trẻ em, hoặc loại hình kinh doanh của mặc, hoặc có thể là cái nhìn bình thường cho cả nam giới và phụ nữ. Câu hỏi này sẽ giúp bạn suy nghĩ về niche nào bạn muốn phù hợp khi bắt đầu Thương hiệu may áo thun đồng phục của riêng bạn. ĐỪNG CỐ ÔM ĐỒN QUÁ NHIỀU, KHI MỚI BẮT ĐẦU, BẠN CHƯA ĐỦ LỰC ĐỂ PHỦ RỘNG ĐÂU.
Bây giờ, đến phần thiết kế. Bạn có thể chọn đóng vai trò của nhà thiết kế quần áo. Đây là Doanh nghiệp của bạn sau khi tất cả. Nếu thiết kế không phải là điều của bạn, bạn có thể thuê một ai đó để làm điều đó cho bạn. Chi phí khác nhau tùy thuộc vào kinh nghiệm của nhà thiết kế.
Bạn có thể tìm thấy các nhà thiết kế trên các nền tảng như Freelancer.com hoặc bạn cũng có thể sử dụng các trang web hình ảnh để tìm kiếm các thiết kế không có bản quyền. (Cách này chúng tôi không khuyến khích sử dụng)

7. Làm Cách Nào Để Tiếp Thị Thương Hiệu Đồng Phục Của Tôi?

Bạn nghĩ "BỘ MẶT" của Thương hiệu là gì? Nếu bạn nói một Logo, thì chúng tôi đang ở trên cùng một quan điểm. Một lần nữa, nếu bạn là một nhà tư tưởng sáng tạo, bạn có thể thấy CÔNG VIỆC NÀY RẤT THÚ VỊ.
7. Làm Cách Nào Để Tiếp Thị Thương Hiệu Đồng Phục Của Tôi?
7. Làm Cách Nào Để Tiếp Thị Thương Hiệu Đồng Phục Của Tôi?

Tạo một Logo thương hiệu trôi chảy và không thể nào quên mà có thể khắc sâu vào bộ nhớ của khách hàng là mục tiêu ở đây. May đồng phục áo thun cũng là một lĩnh vực thời trang, nên cũng nằm trong sự cạnh tranh chung của lĩnh vực đó, nên Thương hiệu không nổi bật, BẠN SẼ CHỊU NHIỀU THIỆT THÒI.
Thương hiệu của bạn cũng là một khía cạnh quan trọng mà bạn phải suy nghĩ sâu sắc. Làm cho nó dí dỏm và đáng nhớ. Cái gì đó đổ chuông khi Khách hàng nghe thấy nó. Một lần nữa, bạn có thể chọn chỉ thuê người để làm những loại công việc sáng tạo này cho bạn.
Vì vậy, bây giờ, làm thế nào để bạn đặt Thương hiệu của bạn trong Rada của người tiêu dùng tiềm năng, đặc biệt là với số lượng ngày càng tăng của các Thương hiệu xuất hiện?

Tiếp Thị

Trong thời đại của Internet, có nhiều cách để QUẢNG CÁO NHÃN CỦA BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi tốt để bắt đầu, chạy quảng cáo Google AdSense, Facebook và SEO có thể là người bạn tốt nhất của bạn. Nhưng, cuối cùng, nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng rộng hơn, BẠN SẼ PHẢI ĐẦU TƯ.
Cách đây 3 năm, khi chạy Google AdSense, chi phí trên dưới 10.000 VNĐ cho từ khóa “áo thun đồng phục”, nhưng hiện giờ đã tiệm cận gần 30.000 VNĐSỰ CẠNH TRANH TĂNG CAO.
Rất may, ngày nay chúng tôi có nhiều lựa chọn quảng cáo hơn bao giờ hết. Có phương tiện truyền thống và mới. Trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Bạn có thể chọn bất cứ điều gì thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Bạn cũng có thể chọn để có một sản phẩm tiêu biểu để nâng cao nhận thức khi bắt đầu PR thương hiệu áo thun đồng phục của riêng bạn. Tất nhiên, toàn bộ khía cạnh của quản lý sự kiện có thể lấy đi một phần vốn của bạn, nhưng nếu mọi việc suôn sẻ, nó sẽ làm việc cho lợi ích của bạn.
Bạn cũng có thể muốn tiếp cận với những người có ảnh hưởng sẽ có thể truyền bá thông tin về Thương hiệu của bạn. TÂM TRÍ BẠN, ĐIỀU NÀY CÓ THỂ ĐẮT TIỀN.  
CÀNG CÓ NHIỀU NGƯỜI CÓ MẶT ĐỂ GIÚP ĐỠ THÌ CÀNG CÓ NHIỀU THỨ CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHƯNG ĐIỀU ĐÓ CŨNG CÓ NGHĨA LÀ BẠN SẼ PHẢI TRẢ TIỀN CHO HỌ.
8. Khi Nào Tôi Nên Thuê Sự Giúp Đỡ?

8. Khi Nào Tôi Nên Thuê Sự Giúp Đỡ?

Nếu mọi việc suôn sẻ và doanh số bán hàng tăng lên, bạn nên xem xét đưa nhiều người hơn vào làm việc cho bạn. BẠN KHÔNG THỂ TỰ LÀM MỌI THỨ.
8. Khi Nào Tôi Nên Thuê Sự Giúp Đỡ?
8. Khi Nào Tôi Nên Thuê Sự Giúp Đỡ?

Bạn nên phân bổ công việc cho người khác để có thể tập trung vào việc điều hành Doanh nghiệp may đồng phục của mình. Bạn cũng đang cung cấp cho mọi người nguồn thu nhập. VÌ VẬY, LỢI ÍCH CỦA CẢ HAI BÊN LÀ HIỂN NHIÊN.
Một số khía cạnh làm việc bạn nên xem xét tuyển dụng được liệt kê dưới đây:

Nhóm Xây Dựng Thương Hiệu Và Tìm Kiếm Khách Hàng:

Đối với Logo, Tên Công ty, các đối tượng Khách hàng cần may áo thun đồng phục.

Quản Lý Truyền Thông Xã Hội:

Phát triển trang Website, Trang trực tuyến, Đơn đặt hàng trực tuyến, Chăm sóc trực tuyến.

Kế Toán:

Phân tích tài chính.

Quản Lý Sản Phẩm Và Vật Liệu:

Phân tích số lượng sản phẩm, chuẩn bị giao hàng.

9. Tôi Có Nên Duy Trì Hoạt Động Kinh Doanh Khi Doanh Số Bán Hàng Thấp?

ĐÂY LÀ ĐIỀU KHÔNG MONG MUỐN NHƯNG CHẮC CHẮN BẠN SẼ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NÓ.
9. Tôi Có Nên Duy Trì Hoạt Động Kinh Doanh Khi Doanh Số Bán Hàng Thấp?
9. Tôi Có Nên Duy Trì Hoạt Động Kinh Doanh Khi Doanh Số Bán Hàng Thấp?

Khi bạn tiến hành phân tích tài chính cho Doanh nghiệp của mình, và bạn thấy rằng nó không thực sự là một hit với Khách hàng. Hãy xem xét việc quay lại kế hoạch, bảng vẽ ban đầu.
  1. Bạn đã đi sai ở đâu?
  2. Có lẽ đó là bản thân sản phẩm, có lẽ?
  3. Có lẽ bạn có thể suy nghĩ lại sự lựa chọn mô hình kinh doanh của bạn hoặc các thiết kế và khái niệm được miêu tả bởi thương hiệu.
  4. Giá may áo thun đồng phục có quá cao không?
  5. Chất lượng có vấn đề không?
  6. Bạn có quảng cáo và tiếp thị liên tục không?
  7. Có thể thương hiệu của bạn bị mất lực kéo nếu doanh nghiệp rất tuyệt vời ngay từ đầu nhưng hiện tại đang dần biến mất.
Việc chọn tiếp tục dây chuyền quần áo của bạn hay không có thể phụ thuộc vào nguồn lực sẵn có của bạn, các tùy chọn CÓ SẴN ĐỂ LÀM SỐNG LẠI THƯƠNG HIỆU VÀ SỐ VỐN CÒN LẠI CỦA BẠN. Đừng quá cố gắng giữ cho Thương hiệu của bạn còn sống. Hãy thông minh với lựa chọn của bạn. Đây là kinh doanh, sau khi tất cả, và đối với một số Thương hiệu, bạn không thể giữ chúng chỉ vì bạn yêu quý nó, TẤT CẢ QUAN TRỌNG HƠN CẢ LÀ DOANH SỐ.

10. Làm Cách Nào Để Giữ Xếp Hạng Tốt Trong Khách Hàng?

PHÊ DUYỆT CÓ THỂ PHỤ THUỘC VÀO NHIỀU YẾU TỐ. Có lẽ bạn đang thúc đẩy một nguyên nhân lớn thông qua Thương hiệu của bạn, và điều đó chắc chắn để lại một tác động đến mọi người. Các trang truyền thông xã hội cũng giúp giữ cho tên Thương hiệu của bạn nổi bật.
10. Làm Cách Nào Để Giữ Xếp Hạng Tốt Trong Khách Hàng?
10. Làm Cách Nào Để Giữ Xếp Hạng Tốt Trong Khách Hàng?

Khuyến mãi và chiết khấu phiếu giảm giá là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người mua. AI MÀ KHÔNG THÍCH KHI HỌ BIẾT HỌ ĐANG TIẾT KIỆM TIỀN? Tất nhiên, nếu mọi người sử dụng sản phẩm của bạn một thời gian và thấy rằng chất lượng là tuyệt vời, họ có thể giới thiệu nó cho người khác và mua lại trong tương lai.

Hotline: 0937 166 346 - 0937 035 348 – 028 3948 2599 – 028 3948 2598

Protected by Copyscape

Tác giả bài viết: May Kim Vàng

Nguồn tin: dongphuckimvang.vn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://dongphuckimvang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thành Tích Đạt Được

  • Giải Thưởng Thành Phố Lần 1
  • Cúp Vàng Thương Hiệu Việt
  • Top 100 Thương Hiệu Uy Tín

Ý kiến Khách Hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây