Top 20+ Bộ Đồ Bảo Hộ Lao Động Đẹp Nhất Năm 2023

Những bộ đồ bảo hộ lao động đẹp nhất năm 2023 được Kim Vàng Uniform thiết kế và may đo. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu và xem qua những bộ đồng phục bảo hộ đẹp nhất trong bài viết nhé!
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Bộ đồ bảo hộ lao động có vai trò như là một bộ áo giáp bảo vệ nhân công trước ngoại lực tác động từ môi trường làm việc. Khi mua hoặc đặt may đồng phục bảo hộ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, bền bỉ, chắc chắn và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Hãy cùng Đồng Phục Kim Vàng tham khảo những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Khái niệm về đồng phục bảo hộ lao động


Bộ đồ bảo hộ lao động là trang phục dành riêng cho người lao động làm việc tại những công trình, điện lực, cơ khí...Nhiệm vụ chính của bộ đồng phục này là bảo vệ người lao động trong suốt quá trình làm việc của doanh nghiệp. Tùy vào ngành nghề, tính chất công việc và môi trường mà thiết kế và may áo đồng phục sẽ có sự khác nhau.
 
dong phuc bao ho lao dong
Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động

Ngày trước, các doanh nghiệp luôn ưu tiên chọn những mẫu đồng phục bảo hộ may sắn cho công nhân và nhân viên để tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, sự phát triển của kinh tế, xã hội, các công ty đều trở nên chuyên nghiệp và chú trọng đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Vì thế, các chủ doanh nghiệp hiện nay sẽ ưu tiên chọn phương án đặt may đồng phục theo yêu cầu cho nhân viên của mình.
 

2. Những mẫu đồng phục bảo hộ được Kim Vàng thiết kế


Quần áo bảo hộ lao động xuất hiện nhiều tại các ngành nghề như: xây dựng, cơ khí, các ngành công nghiệp, hóa chất... Nhằm đảm bảo an toàn cho mọi nhân viên trong suốt quá trình làm việc. Mỗi công ty sẽ có một thiết kế, phong cách riêng biệt cho bộ đồ bảo hộ lao động. Dưới đây là những mẫu đồng phục được Kim Vàng Uniform thiết kế và sản xuất cho mọi ngành nghề.
 

2.1 Đồng phục bảo hộ cho ngành xây dựng


Chất vải được sử dụng để may đồng phục dành cho công nhân xây dựng phải có độ co giãn tốt, khả năng thoáng khí cao, màu sắc ít bắt nắng, để đảm bảo quá trình làm việc của công nhân được an toàn và thuận tiện.
 
dong phuc nganh xay dung
Đồng Phục Ngành Xây Dựng


Chất vải sử dụng để may đồng phục dành cho ngành xây dựng phải có độ co giãn tốt, khả năng thoáng mát cao, màu sắc không bị phai. Có độ co giãn cao để đảm bảo quá trình làm việc cho người lao động an toàn và di chuyển dễ dàng hơn.
 

2.2 Bộ đồ bảo hộ lao động cho ngành cơ khí


Đối với những người làm việc ngành cơ khí tại các khu công nghiệp, xí nghiệp... việc trang bị quần áo bảo hộ chất lượng cao là điều cần thiết. Hiện nay, đa số người lao động làm việc trong các nhà máy thường mặc áo thun để mặc trong khi làm việc.
 
dong phuc nganh co khi
Đồng Phục Ngành Cơ Khí

Bời vì áo thun có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây khó chịu khi làm việc. Tuy nhiên, đối với công nhân cơ khí thì việc mặc áo thun bên trong, họ sẽ phải mặc thêm áo bộ đồ bảo hộ lao động bên ngoài, nhằm đảm bảo an toàn lao động.
 

2.3 Đồng phục cho nhân viên cây xăng

dong phuc nhan vien cay xang
Đồng Phục Nhân Viên Cây Xăng

Tại các trạm xăng Petrolimex, quý khách có thể bắt gặp nhân viên cây xăng mặc đồng phục của doanh nghiệp. Bộ đồng phục xăng dầu Petrolimex thường có màu xanh dương và màu cam làm nổi bật bộ đồng phục. Với mẫu đồng phục được thiết kế đặc trưng giúp doanh nghiệp petrolimex thể hiện được sự chuyên nghiệp và nâng cao nhân diện thương hiệu. Tạo ấn tượng và thiện cảm tốt cho khách hàng.

Đặt May: Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Đẹp Và Chất Lượng
 

2.4 Đồng phục kỹ thuật - kỹ sư


Môi trường làm việc của nhân viên kỹ thuật - kỹ sư thường xuyên đối mặt với nhiều tác nhân gây hại như: bụi bẩn, dầu nhớt, tĩnh điện...Do đó, để may nên bộ đồng phục kỹ thuật - kỹ sư cần sử dụng loại vải chất lượng và vải Kaki là một trong số đó. Vải kaki có độ dày, thoáng khí, chống lại được bụi bẩn, nắng nóng, tĩnh điện hiệu quả và bền chắc.
 
quan ao ky su ky thuat
Quần Áo Kỹ Sư Kỹ Thuật

Hơn thế nữa, nhân viên kỹ thuật - kỹ sư mang lại cảm giác chắc chắn, thoải mái trong suốt quá trình làm việc.
 

2.5 Quần áo bảo hộ công nhân điện lực


Do tính chất công việc nên nhân viên điện lực thường xuyên phải làm việc ngoài trời, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Mỗi khi gặp trục trặc, sự cố về điện thì họ sẽ bắt tay vào công việc cũa mình. Vì đây là một công việc nguy hiểm để giúp nhân viên an toàn hơn thì cung cấp bộ đồ bảo hộ lao động cho nhân viên là quy định và bắt buộc.
 
dong phuc nganh dien luc
Đồng Phục Ngành Điện Lực

Hai chất liệu vải được sử dụng để may quần áo bảo hộ công nhân điện lực là vải cotton và vải kaki. Hai loại vải này có độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và có độ co giãn cao. Màu sắc đặc trưng của ngành điện lực là màu cam, với màu cam sẽ nổi bật hơn khi ở nơi đông người. Và đây cũng là cách để thông báo nơi đây đang có sự cố điện, để mọi người giữ khoảng cách an toàn.
 

2.6 Đồng phục ngành cơ khí, dầu khí


Người lao động làm việc trong ngành dầu khí thường xuyên phải đối mặt với nhiều chất gây hại tới sức khỏe. Vì vậy, bộ đồ bảo hộ lao động là trang phục không thể thiếu trong quá trình làm việc với công nhân trong ngành dầu khí, cơ khí.
 
dong phuc co khi
Đồng Phục Cơ Khi

Loại vải được sử dụng phổ biến là Pangrim. Đây là loại vải có độ bền cao, bền và dày dặn, dễ dàng giặt sạch các vết dầu nhớt bám vào áo. Hơn nữa, loại vải cũng có khả năng chống chịu ánh nắng và nhiệt độ cao. Độ co giãn cũng là ưu điểm của chất liệu vải Pangrim giúp người lao động hoạt động dễ dàng trong quá trình làm việc.
 

2.7 Đồng phục bào hộ ngành thực phẩm

dong phuc thuc pham
Đồng Phục Thực Phẩm

Nhân viên làm việc trong ngành thực phẩm cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, đồng phục cho công nhân thực phẩm được các doanh nghiệp chủ quản rất chú trọng khi thiết kế. Một số loại vải may đồng phục cho nhân viên thực phẩm như: vải Kaki, vải Kate, Vải Cotton. Đây là những loại vải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt và thoải mái khi làm việc. Màu sắc của ngành thực phẩm thường là màu xanh, dịu mắt cho mọi người xung quanh.
 

2.8 Đồng phục nhân viên môi trường


Công nhân môi trường luôn phải làm việc ở ngoài trời bất kể nắng hay mưa, nóng bức hay giá rét. Vì thế, đồng phục cho công nhân môi trường được thiết kế, may đo bằng vải Kaki liên doanh, vải Pangrim nhằm tiết kiệm chi phí, tạo sự thoải mái khi làm việc.
 
quan ao ky su ky thuat
Đồng Phục Môi Trường

Ngoài ra, đồng phục bảo hộ cho nhân viên môi trường được thiết kế cùng với dãy phản quang trên áo. Màu sắc đặc trưng của đồng phục này là màu xanh lá, xanh dương. Những gam màu này mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu giống với thiên nhiên.
 

3. Vì sao nên may đồng phục bảo hộ lao động?


Hiện nay, các ngành liên quan đến sản xuất, kỹ thuật, công trình đều có nhiều mối nguy thường trực khó kiểm soát và lường được. Vì vậy, các công ty đều cần may đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động, đây có thể trở thành quy định bắt buộc. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu lợi ích mà bộ đồng phục mang lại nhé!
 

3.1 Tăng sự uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp

phan loai dong phuc bao ho lao dong
Tăng Sự Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Đối với một công ty, doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nặng, xây dựng, cơ khí, điện lực thì bộ đồ bảo hộ lao động là yếu tố để đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó. Khi nhân viên được trang bị đồng phục lao động sẽ giúp khách hàng tin tưởng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Ngoài ra, khi thiết kế đồng phục bảo hộ cần phải tuân thủ nguyên tắc cụ thể của ngành bảo đảm bộ đồng phục đạt chuẩn chất lượng.
 

3.2 Quảng bá hình ảnh thương hiệu


Trên môi chiếc áo bộ đồ bảo hộ lao động sẽ được in hoặc thêu Logo của thương hiệu doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và uy tín. Đồng thời, quảng bá được hình ảnh thương hiệu công ty đến với khách hàng. 

Nếu quý khách đang tìm một địa chỉ may bộ đồ bảo hộ lao độngchất lượng và tăng độ nhận diện cho thương hiệu, thì Kim Vàng là lựa chọn số 1 cho quý khách. Chắc chắn đến với Kim Vàng Uniform, chúng tôi sẽ đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm.

Đồng Phục Kim Vàng cam kết mang đến tay quý khách những mẫu đồng phục đẹp nhất, chất lượng nhất. Tại Kim Vàng có công nghệ in thêu Logo hiện đại giúp hình ảnh sắc nét trên từng sản phẩm.  
 

3.3 Bảo vệ an toàn cho người lao động


Đảm bảo an toàn cho người lao động là yếu tố được ưu tiên hàng đầu với các công ty về sản xuất, xây dựng. Do đó, khi may đồng phục cho công nhân ngoài bộ đồ bảo hộ lao động thì còn có những phụ kiện bảo hộ lao động khác phù hợp cho từng vị trí của nhân viên. Điều này giúp bảo vệ người lao động khỏi các tiềm ẩn trong khi làm việc, thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp.

3.4 Tạo môi trường bình đẳng

nang cao hinh anh thuong hieu
Tạo Môi Trường Bình Đẳng

Trong môi trường làm việc có đông nhân viên không thể tránh khỏi mâu thuẩn khi làm việ chung. Vì vậy, để hạn chế điều này, may đồng phục cho tất cả nhân viên sẽ giúp tập thể bình đẳng và hòa đồng hơn. Nhờ đó mà hiệu suất công việc hiệu quả và nâng cao hơn. Găn kết tinh thần đồng nghiệp cho mọi thành viên trong doanh nghiệp. Mỗi nhân viên trong tập thể góp phần xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.
 

4. Những lưu ý khi đặt may quần áo bảo hộ


Để có thể tự đánh giá và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, dưới đây là những lưu ý khi đặt may quần áo bảo hộ mà Đồng Phục Kim Vàng sẽ chia sẽ dưới đây.
 

4.1 Lên số lượng và kế hoạch may


Khi may đồng phục cho cả doanh nghiệp sẽ cần một khoảng thời gian để có thể hoàn thành đơn hàng. Vì vậy, khi có nhu cầu đặt may đồng phục với số lượng lớn, quý khách nên chủ động về thời gian may và có kế hoạch đặt may cụ thể và chi tiết về Timeline mà quý khách mong muốn. Để Kim Vàng có thể thiết kế và kiểm soát được thời gian, chất lượng đầu ra của từng sản phẩm.

Nếu quý khách chưa có số lượng và cần tư vấn hãy liên hệ với Kim Vàng qua số Hotline: (028) 3948 2599 nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách hiểu rõ về quá trình và thời gian dự kiến hoàn thành sản phầm cho quý khách.
 

4.2 Thiết kế mẫu trước khi đặt may

Thiet-ke-dong-phuc-bao-ho-lao-dong
Thiết Kế Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động

Khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động với số lượng lớn. Qúy khách nên đặt mẫu thử đồng phục cho nhân viên, để có thể đánh giá được chất lượng về đường may, chất liệu vải. Đồng thời, đo Size chính xác theo Form dáng của nhân viên. Sao cho bộ đồng phục vừa vặn với người mặc, mang lại sự thoải mái cho người lao động trong quá trình làm việc.
 

4.3 Lựa chọn chất liệu vải may


Những ngành công nghiệp nặng, công nghiệp sản xuất đều là những ngành đặc thù cần đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình lao động. Vì vậy, bộ đồ bảo hộ lao độnglà yếu tố quan trọng trong quá trình làm việc.
 
vai-may-quan-ao-bao-ho
Chất Liệu Vải May Quần Áo Bảo Hộ

Đối với đồng phục bảo hộ chất liệu vải được sử dụng để may có vai trò cực kì quan trọng. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn vải may tại Đồng Phục Kim Vàng.
 

4.4 Thiết kế bộ đồng phục


Bộ đồ bảo hộ lao động cho nhân viên làm việc đều có những đặc thù, đặc tính riêng. Nên khi thiết kế quần áo bảo hộ cần phù hợp với từng vị trí, môi trường làm việc và ngành nghề là yếu tố vô cùng quan trọng. 

Tại Kim Vàng, mẫu đồng phục bảo hộ có thiết kế đa dạng nhưng vẫn có 2 mẫu đồng phục chính là đồng phục bảo hộ ngắn tay và bảo hộ tay dài. Tuy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp, mà thiết kế túi áo cũng sẽ khác nhau.
 

4.5 Màu sắc của đồng phục bảo hộ


Màu sắc của quần áo bảo hộ thường được phối theo màu của từng ngành nghề. Mỗi ngành sẽ có màu sắc đặc trưng:
  • Màu xanh dương: gam màu cho nhân viên cây xăng
  • Màu cam: gam màu cho nhân viên lỹ thuật dầu khí
  • Màu xanh lá: cho nhân viên môi trường
Xem Thêm:  101+ Mẫu Áo Đồng Phục Polo Đẹp, Chất Lượng & Uy Tín Hàng Đầu

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây