Top 10+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Sự Kiện Đẹp Nhất Của Kim Vàng

Đồng phục áo thun sự kiện giúp quảng bá, truyền tải thông điệp, ý nghĩa của sự kiện đến mọi người xung quanh một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bài viết này, Kim Vàng Uniform xin chia sẽ tới quý khách 10 mẫu đồng phục áo thun sự kiện đẹp nhất của Kim Vàng thiết kế.
Đồng phục áo thun sự kiện đang dần trở nên phổ biến và trở thành trang phục không thể thiếu cho các hoạt động sự kiện cho doanh nghiệp ngày nay. Những mẫu thiết kế độc đáo, đẹp trên mỗi chiếc áo sẽ có thông điệp, thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải đến các quý khách hàng, đối tác. Qua bài viết này, Đồng Phục Kim Vàng sẽ chia sẽ những thông tin về việc đặt may đồng phục áo thun sự kiện đẹp, rẻ và bền bỉ dành cho quý khách.

1. Đồng phục áo thun sự kiện mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đồng phục áo thun sự kiện sẽ mang lại sự sang trọng, tinh tế và tạo sự nổi bật dành cho sự kiện của quý khách hàng. Ngoài ra, áo thun sự kiện quảng cáo còn có những vai trò quan trọng cụ thể dưới đây:
 
dong phuc ao thun su kien
Đồng phục áo thun sự kiện

1.1 Thể hiện sự chuyên nghiệp của sự kiện

Hình ảnh, thông tin, thông điệp được in thêu trên chiếc áo thun sự kiện sẽ thể hiện được ấn tượng sâu cho các vị khách mời và những người khách tham gia. Việc đầu tư may đo đồng phục áo thun sự kiện cho nhân viên sẽ mang lại sự chuyên nghiệp, chỉnh chu về mặt hình ảnh. Thu hút được sự chú ý, nâng cao sự quan tâm của mọi người.

1.2 Nâng cao hiệu ứng tích cực

Áo thun sự kiện được xem là phương pháp PR, Marketing vô cùng hiệu quả. Những ý tưởng quảng bá sẽ được thiết kế thông qua hình ảnh, Slogan, Logo và tên sự kiện,...Những chiếc áo thun quảng cáo sự kiện giúp doanh nghiệp truyền tải được thông điệp, ý nghĩa của sự kiện tới khách hàng, đối tác đang quan tâm đến sự kiện.
 
ao thun co tron
Đồng phục áo thun sự kiện cổ tròn

Đối với những sự kiện mang tính cộng đồng như hoạt động bảo vệ môi trường, từ thiện,...thì những thông điệp được in trên đồng phục áo thun sự kiện góp phần trong việc xây dựng niềm tin, ấn tượng tốt và góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến cho mọi người.

1.3 Kết nối cộng đồng

Việc đồng bộ áo thun sự kiện sẽ giúp mọi người tham gia sự kiện dễ dàng kết nối với nhau hơn. Từ đó, nâng cao hiệu quả sự kiện và thể hiện được khả năng kết nối cộng đồng giữa các thành viên.

Xem Ngay: May Áo Thun Sự Kiện Nâng Cao Tầm Vóc Thương Hiệu

2. Kinh nghiệm đặt may đồng phục áo thun sự kiện từ Kim Vàng Uniform

Việc tối ưu chi phí khi may đồng phục áo thun đẹp và chất lượng là điều mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn. Tuy nhiên, quý khách cũng nên lưu ý đến những chi tiết dưới đây từ Kim Vàng để có thể lên ý tưởng thiết kế chiếc áo thun sự kiện sao cho phù hợp nhất.

2.1 Tối ưu chí phí, ngân sách

Đồng phục áo thun sự kiện là trang phục chỉ sử dụng một lần hoặc sử dụng trong một thời gian nhất định. Vì giá trị sử dụng không dài nên quý khách không cần thiết đầu tư quá nhiều chi phí chi mẫu đồng phục này.

2.2 Về chất liệu vải và màu sắc

Mục đích của chiếc áo thun sự kiện là quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp, thông điệp của sự kiện mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến mọi người tham gia sự kiện. Hãy lưu ý việc chọn lựa những chất liệu vải sao cho hài hòa màu sắc cho người nhìn. Để thông điệp của sự kiện dễ dàng lan tỏa đến người tham gia hơn. Qúy khách có thể sử dụng vải Cotton 65/35 hoặc vải cotton 35/65, lựa chọn vải dựa vào ngân sách tổ chức sự kiện.
 
2.3 Thông điệp, ý nghĩa muốn truyền tải
 
dong phuc kim vang may ao thun dong phuc
Đồng phục kim vàng may áo thun đồng phục

Ngoài chất liệu, vải may thì thông điệp của sự kiện mới chính là yếu tố thu hút được sự quan tâm của mọi người xung quanh. Trước khi tổ chức sự kiện quý khách nên lên kế hoạch thông điệp rõ ràng, dễ hiểu và đặt ở những vị trí dễ đọc, dễ nhìn trên áo. Đồng thời, in thông điệp lên đồng phục áo thun sự kiện, nón đồng phục nhằm tạo điểm nhấn riêng. 

2.4 Số lượng đồng phục áo thun sự kiện

Áo thun đồng phục sự kiện là sản phẩm dễ thiết kế và sản xuất. Tuy nhiên, khi đặt may quý khách nên lưu ý đến số lượng cần may để tránh tình trạng thiết áo cho nhân viên của mình trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. 

2.5 Thời gian hoàn thành đơn hàng

Thời gian hoàn thành đơn hàng khi quý khách đặt may cũng rất quan trọng. Để tránh sự cố trễ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sự kiện của quý khách. Nếu quý khách đặt may đồng phục áo thun sự kiện tại Đồng Phục Kim Vàng, chúng tôi đảm bảo quý khách không phải lo lắng về những vấn đề như: trễ hẹn, chất lượng kém, sai mẫu mã,..

3. Chất liệu vải may áo thun sự kiện

Có một số lưu ý khi quý khách đặt may đồng phục áo thun sự kiện chính là lựa chọn chất liệu vải. Bộ đồng phục này cần mang lại sự thoải mái cho người mặc, cùng khả năng thấm hút mồ hôi và dễ dàng in thêu lên áo. Vì thế, có hai loại vải phù hợp nhất đó là vải Cotton và Vải PE (vải cá sấu). Qúy khách cũng có thể lựa chọn loại vải dựa vào sở thích hay môi trường điều kiện sử dụng.

Đọc Ngay: Top 10 Loại Vải May Áo Thun Cao Cấp Nhất Năm 2022

3.1 Vải Cotton

Vải cotton là loại vải phổ biến được sử dụng nhờ nhiều ưu điểm như: mềm mỏng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Tùy vào tỷ lệ thành phần vải cotton mà xưởng may đồng phục áo thun sự kiện thường có 3 loại vải sau:
 
vai cotton
Vải cotton 100%

- Vải cotton 100%: Đây là loại vải được làm từ sợi dệt tự nhiên. Điều này giúp cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát và không bị xù lông khi mặc. Tuy nhiên, điểm hạn chế của loại vải này là khó giữ được hình in hay chữ trên áo. Khi chiếc áo thun tiếp xúc trực tiếp với mưa hoặc nắng sẽ làm cho màu áo bị phai. Hơn thế nữa, vải cotton còn nhanh bị bào mỏng sau một thời gian sử dụng.

- Vải cá sấu: có ưu điểm vượt trội hơn vải cotton 100% là khả năng giữ màu tốt, ít bị bong tróc hình in, bền đẹp và có giá thành rẻ hơn. Nhược điểm của loại vải này là khả năng thấm hút mồ hôi không tốt, người mặc sẽ có cảm giác nóng bức, đặc biệt là các sự kiện tổ chức ngoài trời,...

- Vải cotton 65/35: có khả năng hút ẩm tốt, bền bỉ và giữ màu tốt. Thành phẩn tỷ lệ 65% là cotton và 35% là PE. Loại vải này là sự kết hợp giữa vải cotton 65/35 và vải PE.

3.2 Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của quý khách. Vải thun cá sấu có 3 nhóm chính:
 
vải PE
Vải PE

- Vải cá sấu cotton 100%: Đây là loại vải thường được sư dụng may đồng phục áo thun sự kiện cao cấp.

- Vải cá sấu cotton 65/35: là loại vải được sử đụng nhiều cho đồng phục bếp và thường được sử dụng để may đồng phục sự kiện.

- Vải cá sấu PE: Vải cá sấu PE có công dụng giống với vải cá sấu cotton 65/35 phù hợp để làm đồng phục áo thun sự kiện giá rẻ.

4. Một số mẫu áo thun sự kiện đẹp của Đồng Phục Kim Vàng

ao thun quang cao (50)
Đồng phục áo thun sự kiện
ao thun quang cao (53)
Áo Thun Sự Kiện Dành Cho Nam
 
ao thun quang cao
Áo thun quảng cáo
ao thun quang cao (26)
Áo thun sự kiện nam
ao thun quang cao 14 (3)
Áo thun sự kiện nữ
ao thun quang cao (25)
Đồng phục áo thun nữ
ao thun quang cao 4 1
Đồng phục áo thun quảng cáo
ao thun quang cao 1 (3)
Áo thun sự kiện đồng phục
ao thun co tron 6
Áo thun sự kiện cổ tròn
ao thun quang cao (39)
Áo thun quảng cáo cổ tròn

Với những đặc điểm và lợi ích của bộ đồng phục áo thun sự kiện mang lại. Trên đây là một số mẫu áo thun quảng cáo, sự kiện được Kim Vàng thiết kế và sản xuất cho quý khách tham khảo.

5. Địa chỉ may đồng phục áo thun cao cấp, chất lượng

Đồng Phục Kim Vàng là một trong những đơn vị may đồng phục áo thun sự kiện cao cấp tại Tp.HCM. Đặc biệt, tại Kim Vàng có hơn 500+ mẫu đồng phục áo thun độc đáo, thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mẫ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Với mong muốn phục vụ tốt cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Công ty may Kim Vàng Uniform luôn đầu tư máy móc, thiết bị may tiên tiến nhất. Nhằm mang lại sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành phải chăng cho mọi khách hàng. Kim Vàng có kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành may đồng phục. Chúng tôi cam kết luôn mang lại giá trị cao nhất cho quý khách hàng khi lựa chọn may đồng phục tại Kim Vàng Uniform.

Xem thêm:
- Đồng Phục Áo Thun In Pet Chất Lượng Cao
- Xưởng May Đồ Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng, Giá Rẻ Năm 2023
- Top 5 Loại Vải May Bảo Hộ Lao Động Được Sử Dụng Nhiều Nhất Năm 2023

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây