Thông Tin Về Đồng Phục Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường

Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường mang lai sự thoải mái cho nhân viên vệ sinh trong suốt ngày dài làm việc. Vậy lợi ích mà bộ đồng phục này mang lại cho doanh nghiệp nói chung và nhân viên mặc nói riêng là gì? Tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
 
Đặc thù công việc đặc biệt nên hầu hết các công ty vệ sinh môi trường đều trang bị đồng phục công nhân vệ sinh. Trang bị các trang thiết bị cần thiết cho người công nhân là tuân thủ nguyên tắc, các tiêu chuẩn an toàn...

Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường có đặc điểm nổi bật gì? Có những nguyên liệu vải may nào phù hợp? Và những tiêu chuẩn đánh giá một bộ đồng phục chất lượng đẹp, an toàn nhất. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết sau:

1. Tìm hiểu về đồng phục công nhân môi trường

Chắc chắn rằng hình ảnh người công nhân làm vệ sinh đô thị, môi trường đã quá quen thuộc. Công việc của họ là làm sạch đường phố, khu dân cư, để mang lại cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp cho thành phố.
 
thiet-ke-dong-phuc-cong-nhan-moi-truong
Thiết kế đồng phục công nhân vệ sinh môi trường

Bộ đồng phục công nhân môi trường là trang phục bảo hộ lao động với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Đồng phục được may từ chất liệu vải cao cấp có khả năng bảo vệ người lao động trước các tác nhân bên ngoài môi trường như: nắng, mưa, bụi bẩn, khói bụi từ các phương tiện giao thông. Hơn thế nữa, còn giúp người công nhân thoải mái, dễ chịu hơn trong quá trình làm việc.

Bộ đồng phục cần đáp ứng các tiêu chí sau: có độ co giãn cao vì người lao động hoạt động liên tục, bền bỉ trước môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, làm sạch nhanh, độ bền cao, không bị nhăn và độ dày vừa phải...

2. Tầm quan trọng của đồng phục cho công nhân vệ sinh môi trường

Thiết kế của đồng phục cho công nhân vệ sinh môi trường riêng biệt nhằm đáp ứng tính chất công việc, môi trường làm việc. Sự khác biệt so với những bộ đồng phục khác chính là dải phản quang được may trên áo để tăng khả năng nhận biết vị trí của người công nhân làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường giống như trợ thủ đắc lực hỗ trợ người công nhân thực hiện công việc hiệu quả và bảo vệ họ an toàn hơn. Ngoài ra, sử dụng đồng phục giúp người lao động tiết kiệm thời gian và chi phí về việc mặc trang phục gì khi đi làm và tiết kiệm chi phí mua quần áo.

Đặt may ngay: 700+ Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Năm 2024

3. Những tiêu chí đánh giá đồng phục công nhân vệ sinh môi trường chất lượng

Lựa chọn đồng phục dành cho nhân viên vệ sinh môi trường đẹp chuẩn, chất lượng quý khách có thể áp dụng một số tiêu chuẩn sau:

3.1 Chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt

Công việc của nhân viên vệ sinh luôn phải làm việc ở ngoài trời, với thời tiết nắng nóng, mưa gió nguy hiểm. Vì vậy, việc chọn chất liệu may phù hợp để đảm bảo sự thoải mái cho người lao động. Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường phải được may từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thoáng mát. Tạo điều kiện thuận lợi để người công nhân hoàn thành công việc đỡ vất vả hơn. Một số chất liệu vải được ưa tiên sử dụng như: vải Kate, Kaki, Pangrim...

3.2 Chống bụi, chống nước tốt

Công nhân vệ sinh môi trường phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn, rác thải độc hại. Môi trường làm việc hằng ngày đều có sự thay đổi nên cần bộ đồng phục phải đáp ứng mọi môi trường.
 
quan ao cong nhan ve sinh
Quần áo công nhân vệ sinh môi trường

Vì thế khi đặt may đồng phục cần chú trọng lựa chọn chất liệu vải, thiết kế kiểu dáng chống bụi bẩn, chống nước tốt nhất. Giúp người mặc dễ dàng làm sạch các vết bẩn sau một ngày làm 
việc. 

3.3 Chọn màu sắc đặc biệt

Đồng phục cho nhân viên vệ sinh thường có màu sắc sáng tạo ý nghĩa tích cực cho người nhân viện khi làm việc. Đồng thời, màu sắc còn có khả năng thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp quản lý môi trường. Một số gam màu phổ biến như: xanh lá, xanh dương, vàng, cam,...Trong đó, màu xanh là mày phổ biến nhất, biểu trưng cho sự không khí, môi trường xanh, sạch.

4. Những mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh môi trường hiện nay

Trên thị trường đồng phục hiện nay có nhiều mẫu đồng phục công nhân vệ sinh môi trường. Tùy thuộc vào tính chất công việc, môi trường làm việc mà Kim Vàng sẽ giới thiệu tới quý khách những mẫu đồng phục bảo hộ như sau:

4.1 Đồng phục cho nhân viên làm việc trong khu công nghiệp

Trong môi trường khu công nghiệp luôn chứa nhiều chất độc hại tới sức khỏe công nhân làm việc. Vì vậy, đồng phục bảo hộ dành cho công nhân cần đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc.

chất liệu may đồng phục bảo hộ cần bền bỉ, dày dặn, thấm hút mồ hôi nhanh chóng và thoáng khí. Chất liệu vải được sử dụng như: vải Kaki, Cotton,...mang lại sự thoải mái, độ bền cao cho người mặc.
 
dong phuc cong nhan lam viec trong khu cong nghiep
Đồng phục công nhân làm việc trong khu công nghiệp
 
Khi chọn màu sắc có thể dựa vào màu sắc của Logo của công ty. Tạo sự nổi bật va đồng nhất trong không gian làm việc. Đồng phục cho nhân viên trong khu công nghiệp bao gồm áo dài tay, áo ngắn tay...Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

Qúy khách tham khảo đồng phục bảo hộ lao động nhiều hơn: Tại Đây

4.2 Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường

Thiết kế đồng phục công nhân vệ sinh môi trường giống như với quần áo bảo hộ lao động. Chất liệu may đồng phục này chủ yếu là vải Kaki, vải thun lạnh. Hai loại vải này có ưu điểm là thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng khí.
 
dong phuc cong nhan moi truong
Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường

Màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây có nhiều ý nghĩa đối với màu sắc này như bình yên, sự trong lành, sạch sẽ...Thể hiện được vai trò, ý nghĩa của công việc này đối với xã hội.

Bên cạnh đó bộ quần áo thì còn có những trang bị khác cho người lao động như: găng tay, mũ bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang... Đảm bảo an toàn bảo vệ người công nhân trong quá trình làm việc.

4.3 Đồng phục nhân viên vệ sinh y tế

Môi trường bệnh viện được xếp trong top đầu nơi có nhiều vi khuẩn nhất. Khi thiết kế, may đo đồng phục cần tuân thủ quy định nghiêm ngặt của bộ Y tế để đảm bảo an toàn vệ sinh trong môi trường y tế có nhiều Virus nguy hiểm.

Chất vải phổ biến dùng để may đồng phục công nhân vệ sinh môi trường y tế là Vải Ion Mỹ, Pangrim Hàn. Hai loại vải kể trên có khả năng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể của người công nhân trong khi làm vệ sinh. 

4.4 Đồng phục nhân viên vệ sinh nhà hàng, khách sạn

Vải cotton, kaki, vải thô là những chất vải chính dùng để may đồng phục vệ sinh trong ngành F&B. Đáp ứng các yếu tố ngoài bảo vệ sức khỏe người mặc thì còn mang tính thời trang, thoải mái.
 
dong phuc nhan vien ve sinh nha hang khach san
Đồng phục nhân viên vệ sinh nhà hàng khách sạn

Kiểu dáng đồng phục này có sự đơn giản, mang thông điệp của khách hàng, nhà hàng muốn truyền tải đến cho khách hàng. Quảng bá thương hiệu của nhà hàng, khách sạn đến khách hàng tiềm năng.

4.5 Đồng phục công nhân vệ sinh building

Môi trường làm việc trong những tòa nhà, công trinh không quá độc hại. Người công nhân vệ sinh thường xuyên di chuyển lên xuống cầu thang, vì thế đồng phục cần có độ co giãn tốt, thuận tiện cho người mặc. 
 
dong phuc cong nhan moi truong danh cho nu
Đồng phục công nhân vệ sinh tòa nhà

Với mẫu đồng phục được thiết kế chất vải mỏng, tạo cảm giác mát mẻ và vận động dễ dàng hơn cho người mặc. Thiết kế đồng phục dài tay hoặc ngắn tay giúp bảo vệ cơ thể và giúp người công việc làm việc dễ dàng, hiệu quả hơn.

4.6 Đồng phục nhân viên cảnh quan đô thị

Khác với đồng phục công nhân vệ sinh môi trường, mẫu đồng phục này dành riêng cho nhân viên cảnh quan có công việc là dọn dẹp vệ sinh và cắt tỉa cây cảnh xây dựng mỹ quan đô thị...
 
dong phuc cong nhan ve sinh moi truong
Đồng phục nhân viên cảnh quan đô thị

Đồng phục không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp mà còn mang lại sự thẩm mỹ cho người nhân viên. Hơn thế nữa, còn để chống bụi, thoáng khí và làm sạch dễ dàng. Bảo vệ làn da khỏi các tác động từ môi trường làm việc.

Xem thêm: 700+ Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Năm 2024
 

5. Vải may đồng phục dành cho nhân viên vệ sinh môi trường

Vải may đồng phục công nhân vệ sinh môi trường đa dạng. Tuy nhiên cần phải đáp ừng được tính chất công việc, bảo vệ ngời mặc khi làm việc. Duới đây là những chất liệu vải may đồng phục bảo hộ lao động phổ biến:

5.1 Vải thun

vai cotton
Vải thun 

Vải thun có nhiều ưu điểm phù hợp để may đồng phục công nhân môi trường như: co giãn tốt, hút mồ hôi nhanh, đa dạng chất liệu vải...Vải thun có thành phần Cotton càng cao thì khả năng thấm hút, thoải mái cao hơn. Đa dạng chất liệu vải để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với nhấn viên của mình.

5.2 Vải Kaki

vai kaki
Vải Kaki

Vải Kaki có tính bền bỉ, chống bụi, dày dặn và ít bị bào mòn. Độ dày vừa phải nên khi mặc không gây cảm giác khó chịu, nóng bức. Mà còn tạo được cảm giác thoải mái, thoáng mát, dễ chịu cho người mặc.

6. Kim Vàng uniform - Địa chỉ may đông phục công nhân vệ sinh môi trường số 1

Hiện có quá nhiều xưởng may, công ty may đồng phục khiến cho khách hàng khó tìm được một đơn vị may uy tín, chất lượng để hợp tác may đồng phục công nhân vệ sinh môi trường.

Qúy khách hàng đang quan tâm đến đồng phục công nhân vệ sinh môi trường hãy liên hệ với Đồng Phục Kim Vàng - công ty cổ phần may Kim Vàng chuyên cung cấp đồng phục chất lượng cao. Kim Vàng cam kết mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm đồng phục bảo hộ chất lượng và phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, Đồng Phục Kim Vàng hiểu rõ giá trị mà bộ đồng phục nói chung và đồng phục công nhân vệ sinh mang lại cho doanh nghiệp và nhân viên. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt chất lượng, thẩm mỹ của bộ đồng phục lên hàng đầu.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về mẫu đồng phục công nhân vệ sinh, Đồng Phục Kim Vàng mong rằng quý khách có thể chọn mẫu đồng phục bảo hộ phù hợp nhất cho công ty của quý khách. Hãy liên hệ tới số Hotline: (028) 3948 2599 hoặc để lại thông tin tư vấn qua trang Web:  Kim Vàng Uniform nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn ngay lập tức cho quý khách.

Xem Thêm
Top 8 Mẫu Đồng Phục Công Nhân Xây Dựng Đẹp Nhất Năm 2023
Cơ Sở May Áo Thun Cá Sấu Chất Lượng
Top 4 Lưu Ý Khi Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục Công Ty Cần Phải Biết

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây