Những Mẫu Thiết Kế Áo Thun Độc Lạ Nhất Năm 2024

Mẫu thiết kế áo thun độc lạ được nhiều khách yêu thích và lựa chọn làm đồng phục cho công ty của mình. Bài viết dưới đây, Đồng Phục Kim Vàng sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế áo thun độc lạ, độc đáo, mới mẻ nhất năm 2022.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
 
Áo thun là trang phục được nhiều người ưa chuộng trong cuộc sống ngày nay. Với sự sáng tạo không ngừng nghĩ, Kim Vàng đã thiết kế những mẫu thiết kế áo thun độc lạ, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng đang tìm kiếm sự độc lạ cho mình.
 
mau-thiet-ke-ao-thun-dong-phuc
Mẫu Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục
 

Mặc dù hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ để quý khách tự thiết kế và sáng tạo áo thun độc đáo, mới lạ cho bản thân. Tuy nhiên, để có thể sở hữu mẫu thiết kế áo thun độc lạ, quý khách có thể đặt may áo thun tại Đồng Phục Kim Vàng. Mẫu đồng phục áo thun in pet bảo đảm mang lại những mẫu áo thun đồng phục chất lượng cao nhất.
 

1. Ý Nghĩa Của Việc Đặt May Mẫu Thiết Kế Áo Thun Độc Lạ


Có thể nói những mẫu thiết kế áo thun độc lạ là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc áo thun đồng phục công sở thông thường. Vậy đâu là lý do khiến cho chiếc áo thun được sáng tạo loại trở nên phổ biến trong cuộc sống nói chung và trong môi trường công sở hiện nay. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu ngay dưới đây.
 

1.1. Mẫu Thiết Kế Áo Thun Độc Lạ Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Tập Thể


Những mẫu áo thun độc lạ được nhiều khách hàng ưa thích bởi vì tính độc lạ, độc nhất và không bị trùng lặp so với các mẫu áo thun hiện nay. Khi lựa chọn, thiết kế áo thun, mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt cho một tập thể cần mang lại sự riêng biệt, tạo nét độc đáo cho người mặc nói riêng và tập thể nói chung.

tao-dau-an-cho-tap-the
Tạo Dấu Ấn Riêng Cho Tập Thể

Một số tập thể, công ty, doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đoàn kết của mình thông qua việc in khẩu hiệu, slogan của doanh nghiệp lên áo. Vì mẫu thiết kế áo thun độc lạ có thể khằng định bản sắc của thương hiệu doanh nghiệp. Đây cũng là nhân tố mà nhiều chủ doanh nghiệp chọn kiểu áo thun nổi bật, dễ nhận biết.
 

1.2. Mẫu Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục In Chuyển Nhiệt Gắn Kết Mọi Thành Viên 


Đây là nhân tố để đặt may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp, trường học...Mỗi cá nhân đều mang trong mình phong cách, suy nghĩ và sở thích riêng. Và để gắn kết mọi người lại với nhau thì mẫu thiết kế áo thun độc lạ là chìa khía để tăng sức mạnh tập thể.

Ngoài ra, mẫu đồng phục đẹp sẽ giúp mọi thành viên cảm thấy tự hào về doanh nghiệp của mình. Từ đó, mẫu đồng phục áo thun in pet sẽ gắn kết mọi thành viên lại với nhau, giúp đỡ nhau trong công việc và nâng cao trách nhiệm hơn.
 

mau thiet ke ao thun dong phuc doc la
Mẫu thiết kế áo thun đồng phục độc lạ

Trong môi trường doanh nghiệp, việc tập thể mặc một mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt là vô cùng quan trọng trong việc gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. Tăng sự chuyên nghiệp giúp cho thương hiệu doanh nghiệp có thêm sức cạnh tranh với đối thủ trong cùng thị trường.
 

1.3. In Áo Thun Đồng Phục Tăng Sự Sáng Tạo, Độc Đáo


Khi đặt may mẫu thiết kế áo thun độc lạ, quý khách và Kim Vàng cùng lựa chọn phương pháp in hoặc thêu những ý nghĩa, slogan, logo, họa tiết. Trước đó, lựa chọn một loại vải để may đồng phục phù hợp với phương pháp, in hoặc thêu mang lại sự đoàn kết cho tập thể.

mau thiet ke dong phuc doc dao
Tăng Sự Sáng Tạo Khi Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục

Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng muốn chọn những mẫu thiết kế áo thun đồng phục sáng tạo hơn. Để phát huy ý tưởng sáng tạo của cá nhân lên chiếc áo thun như họa tiết, Logo...

Đọc Thêm: Kim Vàng Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục Hàng Hiệu
 

2. Những Mẫu Áo Thun Đồng Phục Độc Đáo Hiện Nay


Nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, bộ đồng phục doanh nghiệp cần làm cho mẫu thiết kế áo thun độc lạ, độc đáo khác biệt hoàn toàn so với những bộ đồng phục trên thị trường hiện nay. So với những thiết kế chung chung, giống nhau, nhàm chán sẽ không gây ấn tượng với khách hàng. Vì thế khi thiết kế cần toát lên sự chuyên nghiệp, thanh lịch cho mọi người.

Màu sắc, họa tiết, là những yếu tố quan trọng để may nên chiếc áo thun sáng tạo, đặc biệt. Việc thiết kế, mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt, sắp xếp bố cục sao cho tinh tế, hài hòa tạo nên lịch sự, tao nhã, chuyên nghiệp.
 

2.1. Mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D


Mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D là mẫu áo thun giống với những mẫu áo thun thông thường. Tuy nhiên, trên mỗi chiếc áo sẽ sử dụng công nghệ in màu sắc, hình ảnh sống động, nổi bật chân thực. Mang lại mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D chân thực trên chiếc áo.

dong phuc thiet ke 3d
Mẫu Thiết Kế Áo Thun 3D
 
Khác với những mẫu áo thun đồng phục, mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D có chiều sâu, độc lạ nên thu hút được nhiều ánh nhìn mọi người. Thể hiện được phong cách của người mặc hoặc phong cách mà thương hiệu muốn hướng đến.
 
dong-phuc-ao-thun-thiet-ke-3D
Mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3d

Với công nghê in 3D hiện nay, cho phép in hình ảnh sống động nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn. Chắc chắn đây chính là ưu điểm của mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D cũng là một mẫu thiết kế áo thun độc lạ nhất hiện nay.
 

2.2. Mẫu Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục In Chuyển Nhiệt


Ưu điểm của những mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt chính là chất lượng hình ảnh mang lại cho người mặc. Hầu như những hình ảnh được in chuyển nhiệt lên áo đều mang lại màu sắc, hình ảnh sắc nét, bền màu. Đây cũng là lý do mà công nghệ in chuyển nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn cho mẫu thiết kế áo thun độc lạ.

Đặt May Ngay: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Chất Lượng Cao

dong phuc thiet ke doc dao
Mẫu Thiết Kế Áo Thun In Chuyển Nhiệt
 
Những thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt được các công ty may mặc đồng phục chất lượng cao sử dụng. Các mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D trên áo thun đồng phục, loại vải.
 
dong-phuc-in-chuyen-nhiet
Đồng Phục Áo Thun In Chuyển Nhiệt 
 

Qúy khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo trên mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt. Kim Vàng Uniform sẽ in chuyển nhiệt theo yêu cầu của quý khách. Hơn thế nữa, tốc độ mẫu đồng phục áo thun in pet nhanh gấp nhiều lần so với những cách in thông thường. Với tốc độ nhanh chóng giúp quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian.

Xem Thêm: Thêu Áo Thun Đồng Phục Là Gì? Những Cách Thêu Ấn Tượng Hiện Nay
 

2.3. Mẫu Đồng Phục Áo Thun In Pet


Mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt là phương pháp in mới nhất trên thị trường may đồng phục áo thun hiện nay. Các mẫu đồng phục áo thun in pet có thể thay thế cho các mẫu thiết kế áo thun độc lạ khác. Với phương pháp in pet nhiệt có thể thay thế in decal mà không cần tốn sức bóc tách khi cắt.

Mau-dong-phuc-ao-thun-in-pet
Mẫu Đồng Phục Áo Thun In Pet
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu may mẫu đồng phục áo thun in pet ngày càng cao. Khách hàng chú trọng đến hình ảnh được in trên áo thun phải sắc nét, từ đây cách in pet ra đời.Và phương pháp này có thể thay thế cho các in decal chuyển nhiệt hiện nay trên thị trường.
 
Mau-dong-phuc-ao-thun-in-pet-cao-cap
Mẫu Đồng Phục Áo Thun In Pet Cao Cấp
 
Mẫu đồng phục áo thun in Pet có giá thành rẻ hơn những cách in kỹ thuật số khác. Do đó, áo thun mẫu thiết kế áo thun đồng phục in chuyển nhiệt, in pet là mẫu thiết kế áo thun độc lạ được nhiều khách hàng s
ử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường may đồng phục áo thun.

Đọc Ngay: Đồng Phục Áo Thun In Pet Chất Lượng Cao
 

3. Kinh nghiệm khi đặt may áo thun độc đáo dành cho sự kiện


Việc đặt may đồng phục sao cho tiết kiệm và chất lượng nhất là điều mà mọi đơn vị tổ chức mong muốn trên sản phẩm đồng phục của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý đến những yêu cầu sau khi chuẩn bị may đồng phục cho sự kiện của mình.
 

3.1. Tối ưu chi phí khi đặt may áo thun độc lạ

Áo thun đồng phục có thiết kế độc đáo thường dành cho những sự kiện và chỉ sử dụng một lần hoặc trong thời gian ngắn. Vì chiếc áo không có giá trị lâu dài nên quý khách không nên bỏ quá nhiều kinh phí khi may mẫu đồng phục này.
 

3.2. Chọn chất liệu vải và màu sắc

dong phuc golf xanh
Đồng phục golf màu xanh

Mục đích sử dụng của chiếc áo thun đồng phục cho sự kiện là quảng bá hình ảnh, thông điệp mà ban tổ chức muốn truyền tải với mọi người . Do đó, nên chọn những chất liệu vải hài hòa với màu sắc của sự kiện. Mang lại cảm giác thoải mái nhất dành cho người mặc và người nhìn. Hai loại vải phổ biến được sử dụng là vải Cotton 65/35 hoặc vải Cotton 35/65.

Đọc Ngay: Vải Bamboo Sợi Tre Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Vải Bamboo
 

3.3. Thông điệp của chiếc áo muốn truyền tải


`Ngoài ra, thông điệp của chiếc áo đồng phục chính là yêu tố quan trọng khi đặt may áo thun đồng phục sự kiện. Hãy sáng tạo ra những dòng thông điệp ngắn, súc tích, dễ đọc, in trên áo. Tránh những thiết kế quá cầu kỳ, gây rối mắt cho người đọc. Hơn thế nữa, quý khách có thể lan tỏa thông điệp hiệu quả hơn thông qua những chiếc áo thun độc lạ.
 

3.4. Số lượng đặt may

quan ao golf mau xanh duong
Quần áo golf màu xanh dương

Áo thun độc đáo dành cho sự kiện là những sản phẩm dễ thiết kế và gia công. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến số lượng cần thiết để tránh những thiết sót trong suốt quá trình sự kiện diễn ra. Để đảm bảo không bị thiếu áo đồng phục cho những người tham gia sự kiện, quý khách nên đặt dư một vải chiếc áo để dự phòng.
 

3.5. Thời gian hoàn thành đơn hàng


Thời gian hoàn thành đơn hàng là một vấn đề quan trọng khi đặt may đồng phục. Để tránh sự cố đơn hàng đặt may bị trễ ảnh hưởng đến sự kiện. Thì quý khách nên đặt may đồng phục áo thun tại Đồng Phục Kim Vàng, chúng tôi cam kết quý khách sẽ không phải lo về những vấn đề trễ hẹn, may sai,...
 

4. Địa chỉ thiết kế và may mẫu áo thun độc lạ theo yêu cầu


Đồng Phục Kim Vàng cung cấp mẫu thiết kế áo thun đồng phục độc lạ cho mọi nhu cầu khách hàng. Qúy khách hàng tự do chọn lựa màu sắc, thiết kế, ý tưởng độc đáo. Tại Kim Vàng Uniform với đội ngũ Desgin chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng biến ý tưởng thành thực tế.

Với quy trình may rõ ràng, nhanh chóng, bảo đảm chất lượng qua từng công đoạn. Tại Đồng Phục Kim Vàng có nhiều mẫu mã đồng phục áo thun đa dạng như: mẫu thiết kế áo thun đồng phục 3D, áo thun polo, áo thun có cổ, áo thun thể thao, áo thun cổ tim, áo thun công sở, áo thun quảng cáo.
 

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây