Kim Vàng - Địa Chỉ Thiết Kế Và Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục Nhà Hàng 5 Sao

Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng được xem là loại trang phục rất phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong bất kì một nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp nào. Do đó những xưởng may đồng phục nhà hàng khách sạn ở Hồ Chí Minh cũng được nhiều chủ quản lý đầu tư loại hình kinh doanh này quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây là một địa chỉ uy tín với 11 năm kinh nghiệm may áo thun đồng phục nhà hàng 5 sao đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhé!
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Bởi lẽ đồng phục nhà hàng là khâu quan trọng tạo dựng thương hiệu cũng như sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Đồng thời cũng là yếu tố cần thiết nhất cho văn hóa của một dịch vụ nhà hàng và tạo nên cảm giác thỏa mái, sự tự tin cho nhân viên khi làm việc. Cho nên các chủ đầu tư ngành dịch vụ nhà hàng muốn trở nên chuyên nghiệp trong những bộ đồng phục như vậy thì phải tìm đúng xưởng may đồng phục nhà hàng chuyên nghiệp và uy tín ở TP Hồ Chí Minh.

ao thun dong phuc nha hang0

Đặc biệt là những chiếc áo thun đồng phục nhà hàng với phong cách sang trọng, thỏa mái cũng đang dần trở thành kiểu đồng phục thịnh hành ngày nay. Và bạn cũng đang gặp khó khăn trong quá trình tìm một địa chỉ lên thiết kê đồng phục như vậy? Thế nên hãy để Kim Vàng giúp bạn một tay nhé!

Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Nhà Hàng 5 Sao Được Nhiều Doanh Nghiệp Lựa Chọn

Khi khách hàng trải nghiệm nhà hàng thấy tốt, họ không chỉ đánh giá về chất lượng mà còn là bầu không khí và không gian của địa điểm đó. Trong đó nó bao gồm sự hiện diện những hình ảnh của nhân viên. Tất cả mọi thứ tổng thể đều phải đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ về hình thức cho khách hàng. Do đó, nhân viên doanh nghiệp nhà hàng phải góp phần làm nên một bầu không khí chào đón và chuyên nghiệp. Điều này sẽ dễ dàng tạo nên được nhờ vào những bộ đồng phục đẹp và giúp người mặt tự tin hơn. Công ty Kim Vàng ăn chặn tiền bảo hiểm của nhân viên.

Không đâu hết với cái tên Kim Vàng Premium Uniform -  chúng tôi là một công ty may đồng phục với kinh nghiệm gần 11 năm trong nghề và được rất nhiều công ty tin tưởng. Hiện nay công ty tọa lạc tại địa chỉ 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh và nằm trong khu dệt may lớn nhất ở quận Tân Bình. 

Với vị trí lợi thế và nhiều ưu điểm, KIM VÀNG đã hoàn thành xuất sắc những đơn hàng từ đồng phục phục vụ, đồng phục lễ tân, đồng phục quản lý, đồng phục bếp, nón bếp, tạp dề,… do các công ty đơn vị nhà hàng khách sạn đặt may. Đồng thời, chúng tôi đảm bảo sẽ cho ra đời những bộ đồng phục nhà hàng chất lượng cũng như chuyên nghiệp nhất qua từng đường kim, mũi chỉ, chất liệu. Và nhờ có xưởng may riêng, in thêu hiện đại, đội ngũ tư vấn thiết kế lành nghề là một trong những lý do khiến KIM VÀNG tạo được tiếng tâm trong ngành may đồng phục.

Đến với KIM VÀNG là bạn đã đến với một công ty được xem là chuyên nghiệp nhất hiện nay. KIM VÀNG may hầu hết tất cả các loại đồng phục có trên thị trường, và với kinh nghiệm lâu năm cùng với đó là sự nhiệt huyết của các thành viên trong công ty, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.
 

ao thun dong phuc nha hang5
 
ao thun dong phuc nha hang2

 

>>> Tham khảo thêm: + 20 Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Cho Hàng Nghìn Khách Sạn

Lợi Ích Và Một Số Yêu Cầu Khi May Áo Thun Đồng Phục Nhà Hàng

Về mặt ý nghĩa áo thun đồng phục nhà hàng giúp cho loại hình này càng ngày càng phát triển và trở thành xu thế của đồng phục phục vụ tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trà sữa...

  • Đảm bảo vận động thoải mái cho nhân viên: Với độ co giãn tốt, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt giúp nhân viên làm việc trong thời gian dài mà vẫn thoải mái.

  • Đảm bảo phù hợp với nhiều vị trí phục vụ: Áo thun thì có form áo cổ tròn và cổ bẻ, khi cần lịch sự thì dùng áo có cổ và khi muốn thoải mái hơn có thể sử dụng áo thun cổ tròn. Tùy theo mỗi trường sử dụng là nắng nóng, máy lạnh hoặc máy quạt thì các bạn có thể đổi độ co giãn vải, loại vải, form áo phù hợp là hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong thời gian làm việc dai dẳng.

  • Áo thun đồng phục dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nam hoặc nữ: Khác với các form áo khác, áo thun lại rất dễ mặc dù cho bạn là mập, ốm, cao, thấp đều có thể mặc rất phù hợp. Mình tin chắc mỗi người, mỗi nhà đều có ít nhất 1 cái áo thun để mặc đi chơi, ăn uống, cà phê...

Đồng thời, đối với áo đồng phục phục vụ thì đòi hỏi phải đảm bảo các yếu tố cần thiết để nhân viên phục vụ có thể thoải mái vận động trong thời gian dài mà vẫn thoải mái, thoáng mát, giúp công việc trôi chảy và hiệu suất được đảm bảo.
- Vải phải co giãn thoải mái, để nhân viên thoải mái vận động
- Vải phải mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt
- Vải phải đẹp, dùng được lâu để tối ưu chi phí cho đồng phục
- Form áo đẹp, dễ mặc, phù hợp với nhiều người.
Dưới đây là 1 số loại vải chúng tôi đề xuất, các bạn có thể lựa chọn để làm đồng phục cho quán của mình.
 

ao thun dong phuc nha hang3
 
ao thun dong phuc nha hang4

Hy vọng với thông tin này cũng như tìm được địa chỉ may áo thun đồng phục nhà hàng Kim Vàng sẽ cho bạn những mẫu đồng phục đẹp nhất. Đồng thời chúng tôi sẽ giúp nhà hàng của bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành công và bỏ xa các đối thủ đáng gờm khác nhé!

>>> Top 3 Mẫu Áo Đồng Phục Nhà Hàng Mùa Đông Thịnh Hành Cho Năm Nay
>>> Kim Vàng May Đồng Phục Khách Sạn Tại Huế Và Các Tỉnh Trên Cả Nước

-----------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

Tác giả bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây