TẠP DỀ MẪU 88 TẠP DỀ MẪU 88
  • Thiết kế riêng theo sở thích yêu cầu.
  • Vải Miro không thấm, Kaki, Kate, bố.
  • Phối viền họa tiết theo tông màu.
  • In, thêu Logo theo yêu cầu miễn phí.
S002409 Tạp Dề 80.000
TẠP DỀ MẪU 88
LIÊN HỆ ĐẶT MAY
Gọi 0937 035 348 để được tư vấn đặt may đồng phục hoặc đọc hướng dẫn tại đây
  • TẠP DỀ MẪU 88

  • Đăng ngày 31-08-2016 12:06:38 PM - 553 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: S002409
  • Giá bán: 80.000 ₫*** Giá có thể tăng, giảm tùy số lượng, chất liệu,...

    • Thiết kế riêng theo sở thích yêu cầu.
    • Vải Miro không thấm, Kaki, Kate, bố.
    • Phối viền họa tiết theo tông màu.
    • In, thêu Logo theo yêu cầu miễn phí.


0937 166 346 Yêu Cầu Gọi Lại

Công ty TNHH May Kim Vàng chuyên thiết kế và sản xuất các loại tạp dề : tạp dề yếm, tạp dề vuông, tạp dề có dây đeo chéo  dùng cho bộ phận  phục vụ nhà hàng, Quán cafe, Quán ăn, Tiệm bánh cho bếp trưởng, bếp phó, tiệm Nail, tiệm gội đầu
với nhiều chất liệu đa dạng, nguyên liệu đầu vào phong phú, đường chỉ may sắc sảo, tỉ mỉ.

Chất liệu: vải Xi, Miro Việt Nam, Kaki thun, Pangrim Thành Công cầm màu tuyệt đối, hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù.
Kiểu tạp dề đơn giản dễ sử dụng chồng cổ hoặc choàng qua bụng phù hợp cho tất cả các kích cỡ người mặc 
Tạp dề được thiết kế có 1 ,2,3 túi âm, túi vuông hoặc túi chéo có thể may ngắn hoặc dài tùy theo ý thích.
Dây cột ngắn hoặc dài có thể may phối dây viền khác màu, có gắn tăng đưa để chỉnh độ tăng giảm tùy cỡ.
Mật độ chỉ may chắc chắn 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở các vị trí chủ lực.
Phom tạp dề ôm Body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt có thiết kế Size riêng biệt.
Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo Pantone).
Kiểu tạp dề thích hợp với môi trường làm đẹp, ăn uống,... trong Nhà hàng, Khách sạn, Quán ăn, Nhà nghỉ, Tiệm bánh.
 

Mười lý do tại sao phải mặc đồng phục

Mỗi công ty khi khai sinh ra đều nhằm mục đích nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và tạo ra một văn hóa riêng biệt . Mặc dù việc có những sản phẩm tuyệt vời là một trong những cách tốt nhất để làm việc này hoặc cứ cho đó là một lợi thế, nhưng đôi khi nó không đủ. Sự xuất hiện của đội ngũ nhân viên của bạn khi xung phông ra trận cũng có thể tạo được ảnh hưởng cực lớn đến hình ảnh của thương hiệu bạn.
Có được những bộ đồng phục từ các công ty chuyên nghiệp được thiết kế riêng biệt  cho nhân viên của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của công ty khi xây dựng thương hiệu. Nhưng mặc đồng phục công ty không chỉ có lợi cho công ty, mà nhân nhân viên cũng có thể hưởng lợi từ nó rất nhiều cụ thể như sau .

Lợi ích mang lại cho Nhân viên:

  1. Cảm giác như kiến cùng một tổ

đồng phục công ty  có xu hướng truyền đạt ý thức thống nhất giữa các nhân viên, tạo cho họ sự tự tin để thực hiện các công việc hàng ngày. Đồng phục thúc đẩy cảm giác thuộc về nhân viên, làm cho người mới đến cảm thấy ngay lập tức rằng họ là một phần của đội vì đồng phục cùng màu sắc cùng kiểu dáng cùng logo tất cả đều đồng nhất .
  1. Cảm thấy bình đẳng và muốn gắn kết

Một bộ đồng phục công ty cũng tạo ra sự bình đẳng giữa nhân viên nơi họ cảm thấy ít bị áp lực để cùng nổ lực và phấn đấu và cho thấy sự xuất hiện của họ ở công ty là một điều hoàn toàn đúng. Thay vì lo lắng về việc mặc gì khi đi làm vào ngày mai, ngày kia, rồi ngày kia nữa, thì họ có thể tập trung vào những việc có lợi cho công ty như ngày mai mình sẽ làm những công việc gì, việc nào là cần thiết nhất, gặp đối tác hay khách hàng nào …  Và  chính điều này cũng giúp loại bỏ khả năng cạnh tranh thời trang tại nơi làm việc và tránh bị chê là không có khả năng chọn đồ  khi mặc những bộ quần áo không phù hợp đến công sở.
  1. Tạo tính chuyên nghiệp và hình thành thói quen

Môn thể thao đặc biệt là bóng đá mang lại hình ảnh cực kì chuyên nghiệp cho công chúng như quần áo đồng phục của các đổi tuyển CHENXI, ACHENTINA đồng phục công ty có thể làm cho nơi làm việc trông chuyên nghiệp hơn vì không ai mặc quần áo một cách tình cờ không đồng nhất . Hơn thế nữa Đồng phục công ty có thể ảnh hưởng tích cực đến hành vi của nhân viên vì họ biết rõ hơn về hành động của họ có thể làm mờ hoặc xây dựng thương hiệu của công ty họ như thế nào. Vì vậy, họ ý thức hơn về cách họ tương tác với khách hàng bạn bè và quần chúng.