Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao CấpCông ty may đồng phục Kim Vàng chuyên may đồng phục công ty giá rẻ, cao cấp các loại tại TPHCM, Toàn quốc. Thiết kế, in thêu, tư vấn miễn phí, ...
Kinh Doanh Tử Tế Giá Trị Cốt Lõi Của Từng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
Thứ tư - 11/12/2019 15:53
Kinh doanh Tử tế chính là giá trị cốt lõi của từng Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng trong THỜI ĐẠI 4.0 cùng với thị trường cạnh tranh khốc liệt như bây giờ ít khi Chủ Công Ty nào ý thức được điều đó, họ chủ yếu quan tâm đến những cái lợi trước mắt mà quên đi những giá trị lâu dài.
Trích dẫn câu chuyện có thực vẫn diễn ra thường ngày ở Kim Vàng. Vào hồi tháng 16/10/2017,Trường Đại Học Bách Khoa tổ chức kỷ niệm 20 NĂM THÀNH LẬP KHOA KỸ SƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ - Là một dịp để hội tụ tất cả những Sinh viên cùng khoá cùng về trường ôn lại những kỹ niệm thời sinh viên những năm tháng đèn sách. Công việc hằng ngày bận rộ và sự nôn nao trong khâu chuẩn bị làm quên đi việc trang bị áo thun đồng phục cho chương trình, chỉ còn đúng 12 ngày để sản xuất 1500 áo thun nhưng chưa có thiết kế chưa có mẫu vải. Anh chị phụ trách loay hoay và rối ren đi tìm Nhà cung cấp đồng phục, với thời gian gấp rút như vậy các Nhà cung cấp đến trao đổi ĐỀU LẮC ĐẦU VÌ KHÔNG THỂ LÀM KỊP. Rồi họ được giới thiệu Kim Vàng khi Chuyên Viên Kinh Doanh của chúng tôi đến đưa ra phương án hợp lý, chuẩn chỉnh nhất. Đúng 8:00 tối trước khi sự kiện diễn ra 12:00 tất cả áo đồng phục số lượng 1500 cái được chuyển đến khuôn viên Trường Đại Học Bách Khoa ở Lý Thường Kiệt bàn giao cho các Cô phụ trách. Dường như mọi chuyện được vỡ oà họ không nghĩ lại được chăm sóc và ưu tiên đến vậy. Vậy đấy, sự tử tế không chỉ dừng lại ở việc đưa thông tin đúng sự thật cho Khách hàng lựa chọn mà còn là giúp họ đạt được lợi ích tốt nhất, bất chấp việc họ chưa nhận thức ra điều đó. Đó không chỉ là MỘT CÂU KHẨU HIỆU, MỘT BÀI HỌC MANG TÍNH LÝ THUYẾT mà cần đến từ NHẬN THỨC CỦA MỖI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ, KINH DOANH, SẢN XUẤT…
Tử Tế Với Nhân Viên
Trong môi trường kinh doanh vốn được định nghĩa “THƯƠNG TRƯỜNG LÀ CHIẾN TRƯỜNG”, sự tử tế dường như là một điều xa lạ. Với tư cách là một CEO, lãnh đạo Kim Vàng luôn áp dụng triết lý “LÃNH ĐẠO BẰNG SỰ TỬ TẾ” trong điều hành Công ty của mình. Suốt 8 năm làm việc, tôi nhận ra rằng việc lãnh đạo nhân viên bằng những hành động tử tế tốt hơn nhiều việc bạn luôn ra lệnh bằng những văn bản và quy định cứng nhắc.Điều này giúp các nhân viên và cộng sự của bạn làm việc trong môi trường thoải mái, tin tưởng lẫn nhau; từ đó giúp Công ty phát triển hơn, thu về nhiều lợi nhuận hơn. Tôi luôn cố gắng tiếp cận những thử thách hay những tình huống căng thẳng với đồng nghiệp bằng thái độ điềm đạm và nhân hậu”. Thái độ coi thường, la mắng nhân viên nơi công sở là điều tồi tệ nhất mà một Người Chủ, Người Quản Lý, Giám Đốc có thể làm. Hãy thử nghĩ xem, bạn có thể trông mong kết quả công việc tốt đẹp từ những người luôn mang tâm trạng sợ sệt hoặc căm ghét bạn hay không? Tất cả chúng ta đều mong muốn được đánh giá đúng, được công nhận và được động viên. Nếu bạn hỗ trợ nhân viên của mình, tôn trọng họ, chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện công việc thay vì chỉ đối phó giả tạo khi bạn có mặt.
Tử Tế Với Xã Hội
Thực tế, mỗi Công ty đều nên tham gia vào các hoạt động xã hội và đóng góp cho cộng đồng. Nếu trước đây, các chương trình xã hội dành cho cộng đồng được xem như phần phụ trong các hoạt động truyền thông – quảng bá của thương hiệu, thì nay, sự khác biệt trong tư duy của người tiêu dùng đã khiến cho cục diện hoàn toàn thay đổi.
Xu hướng “KINH TẾ CHIA SẺ” ngày càng lan tỏa rộng rãi trong xã hội trên toàn thế giới. Dù phương thức và cách làm của Doanh nghiệp có thể khác nhau nhưng đều mang chung một ý nghĩa: giải quyết các bài toán cho cộng đồng, mang lại nhiều giá trị thặng dư hơn nữa cho xã hội.Theo kinh nghiệm và nghiên cứu, niềm tin của người tiêu dùng đối với các Tổ Chức, Chính Phủ, Doanh Nghiệp ngày càng ít dần. Sự lên ngôi của mạng xã hội đã kết nối người tiêu dùng lại với nhau và người tiêu dùng chỉ tin tưởng những người tiêu dùng khác. Họ chỉ muốn lựa chọn những Doanh Nghiệp làm đúng lương tâm, làm những việc có đạo đức. Vậy nên, thay vì sử dụng những chiêu trò quảng cáo, PR rầm rộ, đã đến lúc các Doanh Nghiệp cần dùng sự chân thành và tử tế để tạo ra một “mạng lưới” lòng tin và tình cảm của người tiêu dùng. - Tiếng lành đồn xa - Hữu xạ tự nhiên hương, những giá trị nhân văn mà Doanh Nghiệp tạo ra sẽ nhanh chóng lan truyền và trở thành những hạt giống thần kỳ đưa công ty vươn lên mạnh mẽ. Đó là tài sản vô hình, là tài sản uy tín xã hội của một Doanh Nghiệp và có tầm quan trọng ngang với vốn tiền mặt hay vốn con người.Nếu bạn tử tế với Khách Hàng dù chỉ một cử chỉ nhỏ thôi họ cũng sẽ nhớ bạn suốt đời. Và rồi họ sẽ quay lại cùng với bạn của họ. Kinh doanh chỉ đơn giản thế thôi!