Xưởng May Quần Áo Golf Cao Cấp - Đồng Phục Kim Vàng

Bộ quần áo đánh golf cao cấp sẽ mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và phong cách cho các golfer. Hơn thế nữa, trang phục đẹp cũng sẽ mang lại sự tự tin trong từng cú đánh. Mấu chốt là cần tìm kiếm và lựa chọn một xưởng may quần áo Golf chất lượng cao, đảm bảo ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của quý khách
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
Đồng Phục Kim Vàng là xưởng may quần áo Golf đồng phục cao cấp lớn nhất Tp.HCM. Kim Vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất. Sử dụng chất liệu vải cao cấp, đội ngũ nhân công có tay nghề cao. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách khi đặt may quần áo golf.
 

1. Tìm hiểu về bộ môn Golf


Golf là bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu phổ biến nhất tại Việt Nam. Mặc dù là bộ môn cần nhiều chi phí, nhưng thời gian gần đây Golf đang dần trở nên thân thuộc với mọi người yêu thích bộ môn này. 
 
xuong-may-quan-ao-golf
Xưởng may quần áo Golf

Và từ đó nhu cầu chọn xưởng may quần áo Golf để may quần áo golf chất lượng nhất ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải xưởng may áo thun polo golf, công ty may nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn cần có của bộ quần áo này. Khi chọn xưởng may áo thun polo golf cần chọn những công ty có chuyên môn, kinh nghiệm để may trang phục này và Đồng Phục Kim Vàng là công ty may quần áo, đồng phục golf tốt nhất hiện nay tại Tp.HCM.
 

2. Đánh giá nhu cầu may quần áo Golf hiện nay


Việt Nam là nước đang trong quá trình phát triển, hội nhập Quốc tế nên ngày càng nhiều bộ môn thể thao từ nước ngoài du nhập vào Việt Nam như: Đua ngựa, tennis, Golf,....Đặc biệt, Golf dần trở nên phổ biến và trở thành một bộ môn thể thao có xu hướng phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Từ đó kéo theo nhu cầu may, mua quần áo cho bộ môn này cũng tăng cao.

Để có thể chọn mua hoặc may một trang phục chơi golf phù hợp với phong cách, sở thích là một điều không dễ dàng. Vì thế, xưởng may quần áo golf Kim Vàng sẽ giúp quý khách thiết kế, may đo quần áo chuẩn Size, phong cách và chất lượng nhất cho quý khách.
 
mau thiet ke dong phuc choi golf
Mẫu thiết kế đồng phục chơi golf

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo và đầy kinh nghiệm, chắc chắn mang lại bộ quần áo đẹp nhất cho quý khách hàng. Hơn thế nữa, Kim Vàng sẽ thiết kế, may đo theo yêu cầu của quý khách hàng, bảo đảm sản phẩm ưng ý - phù hợp - thẩm mỹ cao.

Xem thêm: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp | Mới Nhất 2023
 

3. Những lý do khách hàng lựa chọn may áo thun golf đồng phục theo yêu cầu
 

  • Được hỗ trợ thiết kế, quảng bá, in thêu trên áo nhằm đạt kết quả tốt nhất cho việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Mang lại sự tự tin cho người mặc mỗi khi đứng trên sân golf.
     
  • Biết ý tưởng thành hiện thực: Qúy khách có bất kì ý tưởng khi may áo golf đồng phục hãy đến với Đồng Phục Kim Vàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế sáng tạo chắc chắn sẽ thiết kế cho quý khách mẫu đồng phục đúng theo yêu cầu, ý tưởng của quý khách.
  • Tư vấn cho quý khách chất liệu vải phù hợp nhất: Kim Vàng có kho mẫu vải lên đến hàng trăm mẫu có sẵn từ vải bình thường đến những loại vải cao cấp như: vải cotton, vải PE, vải thun lạnh, vải 65/35. Mọi loại vải may áo golf đồng phục đều có xuất xứ rõ ràng bảo đảm an toàn sức khỏe cho người mặc và môi trường.
ưu điểm của áo thun golf đồng phục
Ưu điểm của áo thun golf đồng phục
 
  • May mẫu nhanh chóng: Khi quý khách đã chốt thiết kế thì Kim Vàng sẽ lập tức may mẫu với thời gian ngắn nhất. Giúp quý khách có thể xem xét, đánh giá về đường kim mũi chỉ, hình ảnh in thêu và Form dáng của chiếc áo sao cho phù hợp nhất.
     
  • Hỗ trợ khách hàng may áo với số lượng ít, đa dạng size áo, mẫu mã.  
     

4. Ưu điểm của việc mặc áo thun golf đồng phục
 

  • Giúp người mặc có hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiêp: Trang bị những chiếc áo golf đồng phục với thiết kế thời trang, form dáng chuẩn với chất liệu vải cao cấp giúp người chơi tự tin trong mỗi cú đánh.
     
  • Hình ảnh, logo thương hiệu được lan tỏa rộng rãi: Những hình ảnh in, thêu Logo thương hiệu trên áo sẽ giúp hình ảnh của doanh nghiệp, cá nhân được quảng bá đến khách hàng, đối tác hiệu quả hơn. Đây là hình thức tiếp thị hiệu quả mà lại tốn ít chi phí nhất.
     
  • Chất liệu vải tốt, nhiều công năng sử dụng: Ngoài việc mặc áo golf khi thi đấu thì với những mẫu thiết kế đơn giản những không kếm phần sang trọng, tinh tế. Người mặc có thể mặc áo golf đồng phục đến các sự kiện, đi làm hoặc đi chơi đều có thể sử dụng.Những tính năng bảo vệ sức khỏe người mặc: Chất liệu vải may áo golf đồng phục có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, chống nhăn, độ co giãn 4 chiều giúp người chơi thoải mái, tự tin và chuyên nghiệp hơn.
 

5. Tiêu chí để chọn xưởng may quần áo golf chất lượng


- Giá thành và chi phí
Qúy khách nên lựa chọn những xưởng may quần áo Golf, đồng phục thể thao có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu vải, mẫu đồng phục đa dạng để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

- Mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng
Đối với những bộ quần áo golf cần phải đáp ứng xu hướng thời trang trên thế giới. Hiểu được điều đó, Đồng Phục Kim Vàng luôn thiết kế và may đo những bộ quần áo đẹp nhất hợp xu hướng thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
 
dong phuc danh golf chat luong cao
Đồng phục đánh Golf chất lượng cao

- In, thêu chất lượng
Một xưởng may quần áo Golf kinh nghiệm thì không thể bỏ qua được chất lượng sản phẩm. Chất liệu sử dụng phải phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Đối với đồng phục thể thao cần sử dụng những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, có độ co giãn cao.

Ngoài ra, in thêu hình ảnh lên áo cũng cần mang lại sự tinh tế, đẳng cấp cho người mặc tránh tình trạng hình ảnh in chất lượng kém, bị bong tróc, gây mất thẩm mỹ cho người mặc.

- Chọn xưởng may áo thun polo golf có độ uy tín cao
Ngày nay với công nghệ thông tin bùng nổ, việc tìm kiếm đánh giá của quý khách hàng về một công ty nào đó là điều đơn giản. Vì thế, chọn lọc kỹ và chọn một xưởng may quần áo golf có thể in hình ảnh tốt, màu sắc bắt mắt và tạo được cảm xúc cho quý khách hàng khi bước ra sân golf.

Xem Ngay: Trang Phục Chơi Golf: Mặc Thế Nào Mới Đúng?
 

6. Những lý do Kim Vàng Uniform là xưởng may quần áo Golf tốt nhất


Không chỉ cung cấp quần áo Golf thời trang, đúng tiêu chuẩn của sân Golf, thẩm mỹ cao mà xưởng may quần áo Golf Kim Vàng còn là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất đồng phục thể thao, áo thun thể thao uy tín, chất lượng được đa số quý khách hàng ưa thích.

Dưới đây là những lý do cụ thể thể mà Kim Vàng được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng để thiết kế, may đo quần áo thể thao nói chung và quần áo golf nói riêng. Hơn thế nữa, Kim Vàng cũng có chính sách, giá thành, nguyên vật liệu cao cấp nhất. Điều này, cũng giúp chúng tôi trở thành xưởng may quần áo Golf chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác.
  • Quần áo Golf được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế, đạt chất lượng tốt nhất.
  • Kim Vàng sở hữu máy móc, công nghệ hiện đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
  • Kim Vàng có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục nói chung và quẩn áo thể thao nói riêng.
  • Đồng Phục Kim Vàng luôn thiết kế, cập nhật những mẫu đồng phục, quần áo thể thao mới nhất.
Đọc Thêm
Bộ Dụng Cụ Chơi Golf Đầy Đủ Nhất Cho Người Chơi Mới
Trang Phục Chơi Golf: Mặc Thế Nào Mới Đúng?
In Áo Thun Đồng Phục Công Nghệ Mới 2023
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây