Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch – Hành Trình Tạo Nên Ấn Tượng Khó Quên

Nếu là một công ty du lịch mới, vừa nhen nhóm bước chân vào thị trường du lịch, công ty du lịch của bạn sẽ bị yếu thế và khó cạnh tranh để tiếp cận khách hàng. Vậy thay vì dồn hết sức lực cho quảng cáo, tại sao bạn không trích một phần ngân sách đầu tư thiết kế bộ nhận diện thương hiệu du lịch để có vị thế trong thị trường hơn?
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

bo nhan dien thuong hieu du lich hanh trinh tao nen an tuong kho quen0
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch – Hành Trình Tạo Nên Ấn Tượng Khó Quên

Khi nói đến ngành du lịch, việc có một bộ nhận diện thương hiệu du lịch mạnh mẽ không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa để đưa doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, việc tạo nên một bộ nhận diện độc đáo và thu hút là quyết định chiến lược quan trọng. Bài viết này sẽ đưa bạn đi qua tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu du lịch và tại sao nó là yếu tố không thể thiếu cho sự thành công.

Lợi Ích Của Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch Đối Với Doanh Nghiệp Và Khách Hàng

1.Đối Với Khách Hàng

Căn cứ vào cách lựa chọn đặt tour du lịch: mỗi đơn vị du lịch sẽ có sự đầu tư bài bản từ logo, slogan, website, đồng phục nhân viên, Catalogue, quà tặng khách hàng,… Điều này sẽ gây ấn tượng tốt cho khách hàng cũng như cách để căn cứ khách có nên chọn bạn hay đối thủ đồng hành cho các chuyến tour du lịch sắp tới. Do đó nhận diện thương hiệu rất quan trọng ở bước khách có thấy được sự tin tưởng để gửi gắm chọn lựa hay không?

Tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng nhờ sự chỉnh chu trong từng thiết kế hay quảng bá truyền thông và gia tăng sự trung thành của thương hiệu.

2.Đối Với Doanh Nghiệp Du Lịch

Quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách du lịch: Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” giúp truyền tải thông điệp truyền thông đến khách du lịch một cách ấn tượng, sáng tạo và bài bản nhất. Đặc biệt với thương hiệu du lịch quốc gia, bộ nhận diện thương hiệu sẽ khéo léo tôn vinh những giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc đối với du khách nước ngoài.

Tạo sự đồng nhất khi thương hiệu du lịch xuất hiện trên các phương tiện truyền thông: Đó là lý do mỗi doanh nghiệp đều cần có Brand Guideline (bộ tiêu chuẩn thương hiệu) để làm nền tảng định hướng cho mọi thiết kế trong bộ nhận diện. Nhãn hiệu. Một thương hiệu có sự đồng nhất về thiết kế, màu sắc, hình ảnh sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tăng độ phủ thương hiệu.

bo nhan dien thuong hieu du lich hanh trinh tao nen an tuong kho quen3
Lợi Ích Của Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch Đối Với Doanh Nghiệp Và Khách Hàng​​​​​

Nâng cao thương hiệu du lịch: Một doanh nghiệp, quốc gia chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ được đánh giá cao hơn về tính chuyên nghiệp, đầu tư bài bản và nội lực tốt.

Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch – Hành Trình Kết Nối Tạo Nên Ấn Tượng Khó Quên

1.Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch Cốt Lõi

  • Tên thương hiệu: đây là yếu tố quan trọng nhất của bộ nhận diện thương hiệu. Đối với một công ty du lịch, tên thương hiệu thường được kết hợp theo công thức chính: tên riêng + cụm từ ngành nghề. Ví dụ: Vietravel, SaiGonTourist, Ben Thanh Tourist, HaNoiTourist,... các từ travel và Tourist sẽ được coi là cụm từ ngành để khách hàng có cách nhận diện tốt hơn

  • Logo: Thông thường, logo trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của các công ty du lịch thường lấy ý tưởng từ các địa danh, điểm du lịch nổi tiếng tại địa phương nơi doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ đó biến đổi và thiết kế lại chúng thành những biểu tượng thể hiện trên logo của công ty. Ngoài ra, logo của các công ty du lịch còn có một điểm chung là thường sử dụng nhiều màu sắc vì đặc thù của ngành này gắn liền với sự đa dạng.

  • Slogan: đề cao sự đơn giản, dễ hiểu và thường mang nội dung chính mô tả sự khám phá, trải nghiệm, tận hưởng hay thư giãn... Các cụm từ thường dùng trong slogan: Vẻ đẹp, sự thích thú, chào đón, thú vị, bất ngờ, vui vẻ, tuyệt vời.

2.Thiết Kế Bộ Nhận Diện Du Lịch Cơ Bản

Bộ nhận diện ứng dụng văn phòng: tuy có vai trò và vị trí kém quan trọng hơn bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi nhưng lại là yếu tố không thể thiếu. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty du lịch cho ứng dụng văn phòng bao gồm:

  • Danh thiếp (name card)

  • Hóa đơn

  • Thẻ nhân viên

  • Đồng phục nhân viên

  • Tờ rơi

  • Cờ hiệu

Truyền thông và quảng cáo nhận diện thương hiệu: thông qua các ấn phẩm này, doanh nghiệp du lịch có thể thực hiện các chiến lược marketing để tiếp cận và thu hút khách hàng. Nó bao gồm các thành phần sau: Băng rôn, băng rôn, bảng hiệu; Tờ rơi, tờ rơi, lịch, thiệp mời, tờ rơi, catalog, túi xách; Trang mạng; Đồng phục cho nhân viên và hướng dẫn viên du lịch…

Bộ nhận diện thương hiệu lưu niệm: bao gồm những món quà nhỏ được các công ty lữ hành gửi tặng khách hàng sau chuyến tham quan hấp dẫn. Những món quà được in logo, tên thương hiệu, slogan và lời cảm ơn đặc biệt mà công ty du lịch dành tặng cho khách hàng. Quà tặng có thể bao gồm: mũ du lịch, khẩu trang, đồng phục, quà lưu niệm khác,…

bo nhan dien thuong hieu du lich hanh trinh tao nen an tuong kho quen1
Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch – Hành Trình Kết Nối Tạo Nên Ấn Tượng Khó Quên​​​​
bo nhan dien thuong hieu du lich hanh trinh tao nen an tuong kho quen2
Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Du Lịch – Hành Trình Kết Nối Tạo Nên Ấn Tượng Khó Quên​​​​​

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để phát triển bộ nhận diện thương hiệu cho địa điểm du lịch của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo nên một bộ nhận diện độc đáo và thu hút, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa đám đông và kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay bây giờ!

ĐỌC THÊM:
- (+500) Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Sản Phẩm Giá Rẻ
- Gợi Ý Xu Hướng Thiết Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Thời Trang Đẳng Cấp

  -----------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

Tác giả bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây