Xưởng May Đồng Phục Bác Sĩ Chất Lượng Cao

Lựa chọn xưởng may đồng phục bác sĩ chất lượng cao giúp quý khách sở hữu bộ đồng phục bệnh viện nói chung và đồng phục bác sĩ nói riêng an toàn, cao cấp và chuyên nghiệp nhất.
Đồng phục kim vàng là xưởng may đồng phục bác sĩ cao cấp cho các bệnh viện, cơ sở y tế...trên khắp cả nước. Các sản phẩm này luôn được may đo kỹ, đúng tiêu chuẩn quy định thông tư của bộ y tế. Đến với Kim Vàng là đến với chất lượng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đồng phục khi đặt may tại Kim Vàng. 

1. Đồng phục bác sĩ là gì?
Đồng phục bác sĩ là những trang phục được thiết kế chung kiểu dáng thiết kế, màu sắc sử dụng trong môi trường bệnh viện. Bộ đồng phục này ngoài là trang phục mặc trong việc mà còn mang tính tập thể cao. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại. Vì vậy, ngày nay đồng phục bệnh viện được sử dụng rộng rãi và trở thành trang phục không thể thiếu. 
 
dong phuc blouse bac si
Đồng Phục Bác Sĩ

Đồng phục blouse là mẫu đồng phục được các xưởng may đồng phục bác sĩ thiết kế và may đo cho các bệnh viện hiện nay. Hiện nay, mẫu mã đồng phục bác sĩ trở nên ngày càng đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của người từng đơn vị

Bệnh viện là môi trường làm việc có nhiều mầm bệnh lây lan, tiếp xúc thường xuyên vơi bệnh nhân. Vì thế, xưởng may đồng phục bác sĩ phải bảo đảm chất lượng của đồng phục dành cho các bác sĩ. Bởi vì, đồng phục bệnh viện sẽ giúp các bác sĩ, nhân viên y tế tránh được những mầm bệnh lây nhiễm. Và phân biệt được chức vụ, công việc trong bệnh viện.

2. Vai trò của xưởng may đồng phục bác sĩ và đồng phục bác sĩ?
Ngành y tế là ngành liên quan đến sức khỏe và tính mạng của con người. Vì thế đồng phục bác sĩ sẽ giúp các bác sĩ nhận ra nhau và để bệnh nhân, người nhà dễ dàng phân biệt được đâu là bác sĩ, hay các nhân viên y tế khác. Để sở hữu bộ đồng phục cao cấp, cần lựa chọn xưởng may đồng phục bác sĩ chất lượng cao, bảo đảm về chất lượng, an toàn cho các bác sĩ.
 
xưởng may đồng phục bác sĩ
Xưởng May Đồng Phục Bác Sĩ


Bộ đồng phục giúp các bác sĩ tự tin, có trách nhiệm hơn trong công việc. Tránh được các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm từ môi trường độc hại của bệnh viện.

Xem ngay: Xưởng May Đồng Phục Blouse Giá Rẻ TPHCM

3. Những lưu ý khi may đồng phục bác sĩ
Khi may đồng phục bác sĩ tại Tp.HCM, quý khách nên lưu ý những vấn đề thường gặp phải sau. Xưởng may đồng phục bác sĩ cũng có những quy chuẩn, chất lượng riêng khi may đồng phục bác sĩ:
 

3.1 Đồng phục Bác sĩ phải theo quy định


Đồng phục bác sĩ là trang phục đặc trưng, truyền thống của ngành y tế. Bộ đồng phục phải thể hiện chất lượng của bệnh viện, mà còn văn hóa của bệnh viện.
 

3.2 Tạo sự thoải mái


Xưởng may đồng phục bác sĩ chất lượng luôn đặt sự thoải mái cho người mặc. Vì thế, chiếc áo đồng phục Blouse phải mang lại sự thoải mái, sẽ giúp các bác sĩ làm việc hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, khi thiết kế cần phải đặt sự đơn giản, tinh tế. 

Đọc ngayBộ Thiết Kế Đồng Phục Bệnh Viện Green Plus

4. Chất liệu may đồng phục bác sĩ
Lựa chọn chất liệu vải may đồng phục bệnh viện cho các bác sĩ tại xưởng may đồng phục bác sĩ là việc cần có chuyên môn cao. Kim Vàng luôn ưu tiên những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát, có độ co giãn cao và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Dưới đây là một số loại vải phù hợp để may đồng phục y tế:
 

4.1 Vải linen look

 
Vải Lỉnen Look
Vải Linen Look

Vải Linen Look là vải mềm mịn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho các bác sĩ. Hơn thế nữa, đây cũng là loại vải được nhiều xưởng may đồng phục bác sĩ sử dụng để may đồng phục. Thành phẩn được làm từ 100% tự nhiên nên bộ đồng phục sẽ ít nhăn hơn những loại vải khác.

4.2 Vải kaki nam định

 
Vải Kaki Nam Định
Vải Kaki Nam Định

Vải Kaki Nam Định là loại vải chất lượng cao, phù hợp để may đồng phục bác sĩ. Loại vải này thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thoáng mát giúp nhân viên y tế làm việc trong cả ngày làm việc. Ưu điểm của loại vải này là không bị xổ lông, nhăn mang lại sự chỉn chu cho người mặc.

4.3 Vải thô biên đỏ

vải thô biên đỏ
Vải Thô Biên Đỏ

Vải thô biên đỏ được làm từ cây bông, cây gai. Sử dụng những sợi bông tự nhiên để may đồng phục bác sĩ giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Hơn thế nữa, vải thô biên đỏ có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng.

4.4 Vải lon USA

vải lon USA
Vải Lon USA

Chất liệu vải mềm mại, dày dặn có khăng giúp người mặc mát mẻ trong suốt thời gian làm việc. Điểm cộng lớn nhất của loại vải này chính là nhanh khô sau khi giặt. Tuy nhiên, màu sắc của loại vải này vô cùng đa dạng.
 

4.5 Vải kate oxford

vải kate oxford
Vải Kate Oxford

May áo Blouse bác sĩ cao cấp tại xưởng may đồng phục bác sĩ thường lựa chọn vải Kate Oxford. Ưu điểm cũng giống như những loại vải trên là thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Nhược điểm của loại vải này là khá dày, dễ bị xù lông. Nhưng vì có giá thành rẻ nên được nhiều bệnh viện lựa chọn

Xem Thêm:  Đồng Phục Quán Cafe Đẹp Nhất Năm 2023

4.6 Vải kaki chun

 
vải kaki thun
Vải Kaki Chun

Vải Kaki Chun là loại vải may đồng phục phổ biến tại Việt Nam. Với chất vải mịn màng, không bị xù lông sau một thời gian dài sử dụng. Hơn thế nữa, loại vải này có màu sắc vô cùng đa dạng có thể lựa chọn nhiều màu sắc cho từng bộ phận.
 

4.7 Vải thô oxford

vải- thô
Vải Thô

Vải thô Oxford được biết đến là loại vải quốc dân phù hợp để may nhiều loại trang phục và cả đồng phục cho nhân viên. Loại vải có nhiều ưu điểm giống với những loại vải trên. 

5. Tiêu chí chọn xưởng may đồng phục bác sĩ
Tiêu chí để lựa chọn xường may đồng phục bác sĩ, quý khách cần xem xét các yếu tố dưới đây:
 

5.1 Chất liệu vải


Ưu tiên những xưởng may đồng phục bác sĩ sử dụng nhiều chất liệu vải tốt, có sự mềm mại, cùng độ co giãn cao. Loại vải cao cấp như vải Cotton 100%.
 

5.2 Kiểu dáng thiết kế

ao khoac blouse bac si 11
Kiểu dáng thiết kế

Mỗi bộ phân trong bệnh viện sẽ có mẫu thiết kế riêng. Trên bộ đồng phục bác sĩ được in thêu logo cho bệnh viện. Nên chọn những kiểu dáng, lịch sự, hiện đại và chuyên nghiệp cho môi trường bệnh viện.
 

5.3 Lựa chọn màu sắc


Màu sắc nhã nhặn là lựa chọn cho các mẫu đồng phục bệnh viện. Tùy vào từng bệnh viện mà màu sắc ở mỗi bộ phận sẽ có sự khác nhau. Nếu quý khách muốn có sự khác biệt, sáng tạo và để lại ấn tượng thì có thể trao đổi với xưởng may đồng phục bác sĩ Kim Vàng để chọn lựa màu sắc đẹp nhất. 

6. Đặt may đồng phục tại xưởng may đồng phục bác sĩ - Kim Vàng Uniform
Các bệnh viện, cơ sở y tế có nhu cầu may đồng phục bác sĩ những chưa biết đặt ở đâu? vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Đồng Phục Kim Vàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhân viên tư vấn hỗ trợ ngay cho quý khách.

Các sản phẩm đồng phục bác sĩ được may từ những loại vải cao cấp nhất hiện nay. Bao gồm: vải Kate Ý, Nhật, Mỹ chất lượng và có nhiều màu sắc khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa cho đơn vị của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn làm việc nhiệt tình, tận tâm để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
 

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongkimvanguniform

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây