Tổng Hợp Các Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh

Chất liệu vải may đồng phục học sinh là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vì chất liệu vải tốt, thoáng mát sẽ tạo cho học sinh sự thoải mái, tự tin và phát huy hết khả năng của mình trên lớp. 
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Vải may đồng phục học sinh khác với vải may đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng. Chất liệu vải may đồng phục quyết định 80% chất lượng, 20% còn lại phụ thuộc vào thiết kế và kỹ thuật may. Chưa kể hầu hết đồng phục học sinh đều là sự phối hợp giữa các mẫu áo sơ mi trắng và quần tay cho nam hoặc váy cho nữ.

Tổng Hợp Các Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh
Tổng Hợp Các Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh

Nhưng chung quy thì có một số tiêu chí chung để làm “chuẩn” khi chọn vải may đồng phục học sinh phù hợp. Nếu bạn đang có ý định đặt may đồng phục học sinh thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức để bạn đọc tham khảo.

Một Số Tiêu Chí Lựa Chọn Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh

Đồng phục học sinh được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các loại đồng phục. Bởi chúng được may cho hàng chục, thậm chí hàng nghìn học sinh của một trường học. Khi may thì chất liệu vải là yếu tố quan trọng đầu tiên cần được quan tâm và dành nhiều thời gian để cân nhắc. Nhưng bạn cần chú ý một số yếu tố dưới đây:

Cần Chọn Loại Vải Thấm Hút Tốt

Sự thoải mái luôn là tiêu chí hàng đầu đối với một bộ trang phục, nhất là với khí hậu nắng nóng như Việt Nam. Vì vậy cần chọn vải may đồng phục học sinh sao cho thấm hút, vải nhanh khô để tạo sự thuận tiện và thoải mái cho học sinh của mình trong quá trình học tập cũng như vui chơi ngoài giờ học.

Gợi ý cho tiêu chí này là chất liệu vải cotton (65% cotton và 35% PE) thấm hút nhanh, tạo cảm giác khô thoáng không bị nóng cho người mặc. 

Chọn Loại Vải Khó Bị Nhăn Nhàu

Học sinh thường rất hiếu động, đặc biệt là học sinh tiểu học, trung học cơ sở nên nhà trường nên chọn loại vải khó nhăn, ít xù lông để đảm bảo trang phục của học sinh luôn gọn gàng. Chất liệu vải ít nhăn cũng giúp đồng phục trông gọn gàng và sạch sẽ hơn, đặc biệt là những bộ đồng phục màu trắng thì càng phải quan tâm đến yếu tố này.

Một Số Tiêu Chí Lựa Chọn Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh
Một Số Tiêu Chí Lựa Chọn Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh

Gợi ý cho loại vải ít nhăn là vải 100% PE, loại vải này có giá thành rẻ nhưng nhược điểm là thấm hút kém.

Giá Thành Phù Hợp Với Học Sinh

Vì đối tượng là học sinh nên chọn loại vải có giá thành vừa phải để phụ huynh không tốn quá nhiều chi phí mua đồng phục. 

Các bạn sẽ phải mặc đồng phục trong nhiều năm, chi phí cho đồng phục mỗi năm đều đắt đỏ. Vì vậy, việc tiết kiệm chi phí khi lựa chọn chất liệu vải là vô cùng quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến giá thành của thành phẩm.

Vải Khó Phai Màu

Các trường học ngày nay đang có xu hướng may đồng phục học sinh theo hình thức kết hợp giữa vải trắng thông thường và các loại vải khác (như caro, sọc đơn màu…) để tạo điểm nhấn và màu sắc riêng. Vì là đồng phục nên các em sẽ mặc hàng ngày nên việc giặt giũ thường xuyên sẽ khiến quần áo nhanh phai màu. Nên chọn loại vải có độ bền màu để đáp ứng thời gian học phù hợp.

Loại vải bền màu bạn có thể cân nhắc là vải kate, vì đây là loại vải kết hợp giữa cotton và polyester nên sẽ dễ giặt hơn và lâu phai màu hơn. Kate cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn như kate silk, kate polin, kate ford, kate ý - mỹ ...

Một Số Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Tốt Nhất

Chất Liệu Vải May Áo Sơ Mi Học Sinh

Vải Kate

Vải kate được cấu tạo từ cotton và polyester, được phân thành nhiều loại như: Kate Ý, Kate Mỹ, Kate Ford, Kate Silk….

Với đồng phục học sinh cao cấp (đồng phục học sinh quốc tế), nhà trường thường sử dụng Kate Mỹ hoặc Kate Ý, vì ngoài sự đa dạng về màu sắc, kẻ caro, kẻ sọc tinh tế; Chất kate này có thành phần cotton cao nên thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, rất thích hợp cho các bé ở độ tuổi hiếu động, ngoài ra PE còn giúp vải bền màu theo thời gian.

Đối với đồng phục học sinh thông thường, Kate Silk là lựa chọn lý tưởng: bề mặt vải mềm, mịn (tất nhiên không mịn như Kate Mỹ), dễ giặt sạch, nhanh khô mà bền màu theo thời gian.

Chất liệu vải này không chỉ thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với học sinh (vì những ưu điểm trên mà giá thành cao hơn các loại khác) mà phụ huynh cũng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại này.

Vải Kate 65/35

Đây là loại vải được sử dụng để may các loại áo sơ mi học sinh có khả năng thấm hô hôi tốt hơn so với loại vải Kate silk. Vải kate 65/35 (gồm 65% cotton, 35% Pe) là sự lựa chọn tốt khi các bạn cần áo của học sinh trường mình hút mồ hôi tốt, tuy nhiên loại vải thì dày hơn và cũng có giá thành cao hơn kate silk.

Một điểm cộng nửa là form may lên đẹp nên được nhiều trường chọn làm vải đồng phục, cũng được phụ huynh đón nhận.

Một Số Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Tốt Nhất
Một Số Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Tốt Nhất​​​

Vải PE

Đúng như tên gọi, loại vải này được làm từ 100% sợi tổng hợp polyester nên rất bền, không nhăn, tuy nhiên nhược điểm là thấm hút mồ hôi thấp, sợi vải khá cứng, dễ xù lông. Nếu thêm sợi Spandex có thể khắc phục được điểm trừ của loại này.

Vải Cotton

Vải cotton được làm từ 100% sợi cotton tự nhiên nên sợi vải cực kỳ mịn và mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, giặt máy cũng nhanh khô. Nếu quan sát kỹ bề mặt vải, bạn sẽ thấy bề mặt sẽ có một lớp lông mỏng (từ sợi bông). 

Độ bền của vải không bằng các chất liệu khác, phù hợp với đặc tính của sản phẩm tự nhiên. Loại vải này rất đắt, thích hợp may đồng phục cao cấp cho học sinh các trường quốc tế.

Chất Liệu May Váy Hoặc Quần Tây Cho Học Sinh

Nhiều khách hàng của Kim Vàng đã rất hài lòng khi lựa chọn vải kaki để may váy hay quần tây cho đồng phục học sinh, đặc biệt là các trường quốc tế.

Nhìn chung, vải kaki có ưu điểm là ít nhăn, dễ giặt, độ bền màu cao, chất lượng vải cũng bền theo thời gian, sợi vải khá dày và cứng cáp nên lên dáng rất đẹp (tuy nhiên vải dày cũng là một bất lợi nếu sử dụng cho quần tây vào mùa nóng).

Trên thị trường may đồng phục học sinh có 2 loại kaki phổ biến là kaki thun và kaki không thun.

• Kaki thun: loại vải có độ co giãn phù hợp, vận động rất thoải mái, chất vải dày dặn, nếu chọn đồ hơi ôm vừa vặn cơ thể cho học sinh thì đây là lựa chọn lý tưởng.

• Kaki không thun: loại vải có độ giãn rất ít, lúc may thường tạo form dáng đứng và mang độ bền nhất đinh, ít nhăn, dễ giặt ủi, độ bền màu thấp.

>>> Tham khảo thêm: 30+ Mẫu Đồng Phục Học Sinh Uy Tín Toàn Quốc - May Kim Vàng

Một Số Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Tốt Nhất
Một Số Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Tốt Nhất

Khách hàng của Đồng Phục Kim Vàng thường là các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học và các trường dạy nghề, trung tâm giáo dục thường xuyên, trường ngoại ngữ… Chính nhờ sự hiểu biết sâu sắc về từng chất liệu vải may đồng phục học sinh đẹp, Vì thế cho nên Kim Vàng luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất. 

-----------------------------------------------------

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

🏢 Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Tác giả bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây