Tiêu Chí May Đo Đồng Phục Bảo Trì Chất Lượng

Đồng phục Kim Vàng luôn đem lại cho khách hàng những bộ đồng phục bảo trì với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn trong công việc. Liên hệ 0937 166 346 ngay.

Đồng phục bảo trì là một loại trang phục vô cùng đặc biệt, được thiết kế để sử dụng dành cho những người làm các công việc có tính chất đặc thù. Với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao. Đồng thời, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong ngành may đo đồng phục. Kim Vàng đã hoàn thành hàng ngàn đơn đặt may đồng phục cho vô số doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước và ngoài nước. Công ty Đồng phục Kim Vàng luôn đem lại cho khách hàng những bộ đồng phục bảo trì lao động với chất lượng tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường.
 

1. Ý Nghĩa Của Việc May Đo Quần Áo Bảo Trì


Đồng phục bảo trì cho công nhân lao động là loại trang phục đặc biệt. Được thiết kế dành riêng cho nhân viên làm việc liên quan tới máy móc, thiết bị... Các ngành nghề phải tiếp xúc thường xuyên với những yếu tố nguy hiểm như: cơ khí, điện lực, xây dựng, môi trường, hầm mỏ, hóa chất, …

y nghia cua bo dong phuc bao tri
Ý nghĩa của việc may đo quần áo bảo trì

Trong các môi trường làm việc khắc nghiệt, nguy hiểm như thế. Việc may đồng phục bảo trì là một việc vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người lao động. May đo quần áo bảo trì cho người lao động đó chính là nghĩa vụ cần thiết của mỗi đơn vị kinh doanh dịch vụ. Hơn nữa, còn thể hiển sự quan tâm của giám đốc doanh nghiệp đối với các nhân viên cấp dưới của mình.

Đọc Ngay: Đồng Phục Bảo Trì Chất Lượng Nhất Năm 2022

2. Công Dụng Thực Tiễn Của Đồng Phục Bảo Trì


Những công dụng, lợi ích cơ bản của việc may đồng phục bảo trì phục vụ lao động có thể nêu ra sau đây:
  • Hạn chế tối đa cơ thể hoặc quần áo tiếp xúc với các bụi bặm, các vết bẩn, những loại sơn hoặc dầu máy, …
  • Tránh được những tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người từ môi trường làm việc, như là những loại hóa chất có tính độc hại
  • Giúp cho người lao động hạn chế tối đa những tổn thương gây ra khi có sự va đập hay vướng phải các vật nhọn trong quá trình làm việc.
  • Đảm bảo dễ dàng, tiện lợi nhận biết những người cùng thực hiện công việc trong cùng một khu vực, tránh được sự ra vào không cần thiết của những người không phận sự tại công trường.
  • Quần áo bảo trì thường sở hữu các màu sắc rất nổi bật hay những chất liệu có tính phản quang nhằm dễ dàng nhận biết các khu vực đang có người, bảo đảm tối đa an toàn cho người lao động trong những môi trường làm việc không đủ ánh sáng.
     

3. Các Tiêu Chuẩn Tiên Quyết Cần Có Khi May Đo Quần Áo Bảo Trì

3.1. Tính Thuận Tiện -Thoải Mái Trong Khi Làm Việc


Kiểu dáng đồng phục phải thật vừa vặn để đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, tăng cường hiệu quả lao động cho nhân viên. Thiết kế may đo quần áo bảo trì nếu quá chật chội sẽ gây vận động khó khăn, không thoải mái trong quá trình thực hiện công việc.
 
Tiêu chuẩn để may đồng phục bảo trì chất lượng

Ngoài ra, may đồng phục bảo trì nếu kiểu dáng quá rộng sẽ dễ gây nên sự vướng víu, bất tiện ảnh hưởng không tốt đến công việc.

Phần ống chân và tay áo cần có một độ rộng tương đối vừa đủ nhằm thuận tiện, dễ dàng khi làm việc đối với người lao động. Đường chỉ cần phải được may sao cho thật chắc chắn nhằm đảm bảo không dễ bị bung, tuột trong lúc cử động. Hơn nữa, cần phân bố những túi rộng và sâu tại những vị trí trước ngực hoặc ngang hông nhằm giúp người công nhân dễ dàng, tiện lợi lấy dụng cụ ra lúc cần dùng.

Đặt May Nhận Ngay Quà Tặng: 1001+ Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Mới Nhất Năm 2022
 

3.2. Chất Liệu Của Vải May Phải Thích Hợp - Hài Hòa


Chất vải may đo quần áo bảo trì phải thật sự chất lượng nhằm đảm bảo trang phục có công năng chống chọi cao, có thể bảo vệ an toàn cho người dùng.

Loại vải để may đồng phục bảo trì cần có chất liệu thật dày dặn nhằm mục đích che chắn những tác động gây hại của môi trường, cũng cần đảm bảo tối đa sự thoải mái và mềm mại giúp cho người mặc thuận lợi, dễ dàng cử động.
 
vai-may-dong-phuc-bao-tri
Vải may đồng phục bảo trì

Ba loại chất liệu sau đây thường được dùng phổ biến nhất khi may đồng phục lao động là:
 
  • Kaki: Là loại vải phổ biến, khá quen thuộc thường áp dụng để may đồng phục dành cho công nhân lao động. Kaki có đặc điểm vượt trội là mật độ sợi vải khá dày, dệt liên kết rất chặt. Vì vậy, vải rất bền và hạn chế tình trạng xù lông. Đặc biệt nhất là vải kaki có độ bền màu vô cùng cao, dễ dàng tiện lợi khi làm sạch. Có vô số dòng vải Kaki rất phong phú về kiểu dáng và giá cả nhằm giúp khách hàng thuận lợi khi tuyển chọn: Kaki Thành Công, Xi, Kaki thun, Kaki 65/35,…
  • Kate, Kate ford: vải Kate mỏng hơn khi so sánh với Kaki, có độ mềm vừa phải nên thường được sử dụng để chế tạo áo đồng phục bảo trì phục vụ lao động ngắn tay dùng trong mùa hè. Loại vải trên có ưu điểm nổi bật là khá thông thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt cho nên thích hợp để sản xuất đồng phục kiểu sơ mi dành cho công nhân làm việc tại nhà máy hay nhà xưởng.
  • Pangrim: Vải Pangrim Hàn Quốc là sự phối hợp từ những sợi bông thiên nhiên cùng với sợi tổng hợp để tạo thành chất liệu vải đặc biệt với độ đàn hồi rất cao, chắc bền, dẻo dai. Do các ưu điểm ưu việt này nên loại vật liệu nói trên được ưa chuộng ngày càng nhiều.
     

3.3. Giá Thành Phẩm Hợp Lý Khi Mua Đồng Phục Bảo Trì Tại Kim Vàng


Đồng phục bảo trì có giá thành vô cùng phong phú, tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã thiết kế cùng với số lượng đặt may. Giá bán trong thị trường dao động khoảng từ 90.000 đến 350.000 đồng/bộ.

May đồng phục bảo trì trong lao động tại công ty Kim Vàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, chúng tôi có vô số chiết khấu và ưu đãi, đem lại cho quý khách các sản phẩm đồng phục bảo trì phục vụ lao động chất lượng cao với giá cả vô cùng cạnh tranh trong thị trường.
 

3.4. Kiểu Dáng Cùng Màu Sắc Áp Dụng Trong Thiết kKế


Đồng phục bảo trì cho nhân viên có màu sắc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Những ngành nghề cần có sự kết hợp hoạt động giữa những bộ phận hay làm việc tại khu vực nguy hiểm sẽ cần những kiểu đồng phục có màu sắc tươi sáng nổi trội, khiến nhân viên dễ dàng nhận ra nhau trong lúc làm việc.

Kiểu dáng đồng phục bảo trì cùng màu sắc

Ngành nghề thường tiếp xúc với sơn, bụi bẩn, dầu máy, … cần chọn các màu đậm, không thấy được vết bẩn. Một vài màu sắc thông dụng được dùng nhiều khi sản xuất - may đo quần áo bảo trì cho lao động là: Xám, da cam, đen, xanh dương, …

Hơn nữa, có thể chọn màu đồng phục dựa vào màu sắc đặc trưng của công ty nhằm biểu hiện bản sắc riêng biệt của mình.

4. Những Mẫu Đồng Phục Bảo Trì Xuất Sắc Của Kim Vàng

4.1. Mẫu Đồng Phục Bảo Trì Kiểu Ngắn Tay


Mẫu đồng phục này là thiết kế nhấn mạnh sự thuận tiện, gọn gàng lúc vận động, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát cho người dùng. Đồng phục loại này thích hợp với nhân viên làm việc trong các môi trường không gian kín, nóng bức. Khi làm việc, người lao động không chịu ánh nắng chiếu trực tiếp, cho nên chỉ cần đồng phục thông thoáng.

Thiết kế đồng phục bảo trì ngắn tay
 
dong phuc bao tri ngan tay
Mẫu đồng phục bảo trì ngắn tay của Kim Vàng

Các công việc thích hợp sử dụng đồng phục lao động ngắn tay là: làm việc trong nhà xưởng đó là công nhân nhà máy, nhân viên kỹ thuật, thợ sửa chữa tại xưởng…

4.2. Dòng Sản Phẩm Đồng Phục Bảo Trì Kiểu Dài Tay


Đây là loại đồng phục thông dụng nhất ở những lĩnh vực cần phải đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Đồng phục trên giúp người dùng hạn chế tối đa tiếp xúc với môi trường làm việc rất khắc nghiệt như: bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, hóa chất độc hại.

dong phuc thiet ke kieu dai tay
Thiết kế đồng phục dài tay
 
mau dong phuc thiet ke dai tay
Mẫu đồng phục bảo trì dài tay

Đồng phục loại này được dùng nhiều trong những ngành nghề như sau: công nghiệp hóa chất, xây dựng, công nhân môi trường,… Áo thường được thiết kế có những sọc phản quang giúp cho công nhân làm việc tốt trong điều kiện môi trường không đủ ánh sáng.

Đọc Thêm
Đồng Phục Khách Sạn - Resort Cho Nhân Viên Buồng Phòng
Các Thiết Kế Đồng Phục Khách Sạn - Resort Cho Phục Vụ Bàn
Giới Thiệu Mẫu Đồng Phục Khách Sạn - Resort Dành Cho Lễ Tân
 

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây