Mẫu Đồng Phục Công Nhân Dầu Khí Bền, Đẹp, An Toàn

Đồng phục công nhân dầu khí cần đảm bảo về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu may cao cấp, nhằm bảo đảm cho người mặc sự thoải mái khi làm việc. Các mẫu đồng phục công nhân dầu khí tại Kim Vàng Uniform có sự đa dạng trong thiết kế, đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách.
Mẫu Đồng Phục Công Nhân Dầu Khí Bền, Đẹp, An Toàn
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn
Đồng phục công nhân dầu khí cần đảm bảo thiết kế, kiểu dáng, chất liệu may cao cấp, nhằm bảo đảm cho người mặc sự thoải mái khi làm việc. Nội dung bài viết dưới đây cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu qua các mẫu quần áo cho công nhân dầu khí đẹp, chất lượng cao nhé!

1. Đồng phục công nhân dầu khí cao cấp là như thế nào?

Đồng phục công nhân dầu khí là bộ trang phục thiết kế với tiêu chuẩn dành riêng cho đồng phục bảo hộ lao động. Đáp ứng đúng và đủ tiêu chuẩn bảo hộ nhằm bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Tùy vào từng doanh nghiệp vị trí bộ phận công việc mà chọn trang phục khác nhau. Đối với đồng phục cho công ty dầu khí sẽ sở hữu những đặc trưng riêng từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu vải may.
 
dong phuc bao ho cong nhan dau khi
Đồng phục bảo hộ công nhân dầu khí

Hiện nay, để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đồng phục bảo hộ cho công ty dầu khí, khai thác khoáng sản ngày càng tăng cao. Kim Vàng có thiết kế đồng phục đa dạng như: đồng phục liền thân, áo thun, áo phản quảng,...Tóm lại, đồng phục dầu khí cần đảm bảo được an toàn cho người lao động khi đang thực hiện nhiệm vụ công việc của mình.

2. Đặc trưng của đồng phục cho công nhân dầu khí

Ngành dầu khí là ngành phát triển nhất của Việt Nam. Vì thế, nhu cầu may đồng phục công ty dầu khí cũng rất lớn và ngày càng phát triển. Do đó, việc đầu tư đồng phục cho người công nhân dầu khí an tâm làm việc là không thể bỏ qua. Cùng Kim Vàng tìm hiểu về nét đặc trưng của đồng phục công nhân dầu khí.

2.1 Đồng phục cho công nhân dầu khí

Công nhân dầu khí cần bộ trang phục thiết kế với tiêu chuẩn dành riêng cho việc khai thác dầu khí, khoáng sản, môi trường có nhiều loại máy móc. Công nhân dầu khí phải đến giàn khoan, để cắt, lắp ghép, vận hành và giám sát máy móc phục vụ cho việc khai thác. Hầu hết, công việc phải thực hiện ngoài trời, đối mặt với nắng, mưa, gió, bão,...thời tiết xấu và khắc nghiệt.

Xem ngay: 700+ Mẫu đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao năm 2024

*Thiết kế trang phục liền quần 
Kiểu dáng này thường được may theo kiểu áo liền quần form dáng rộng rãi, thoải mái và dễ dàng thuận tiện khi mặc. Hơn thế nữa, các chi tiết trên áo không được thiết kế quá rườm rà, nên lược bỏ những tiểu tiết không cần thiết. Để tránh trường hợp quần áo bị vướng vào thiết bị, máy móc khi đang vận hành. 

Thiết kế bộ đồng phục công nhân dầu khí bao gồm hai túi có nắp đậy lớn ở trước ngực. Dáng quần suông được may túi chéo 2 bên và túi ở phía sau. Những chiếc túi này sẽ giúp người công nhân tiện dụng, dễ đựng các vật dụng, đồ đạt cần thiết cho công việc.

dong phuc cong nhan

*Chất liệu may dày, chịu nhiệt tốt
Vải Pangrim dùng để may đồng phục bảo hộ bởi chất vải dày dặn, không bị bung chỉ trong khi sử dụng. Dễ dàng vệ sinh, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm. Hơn nữa, vải Pangrim có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng giúp người mặc thoáng mát và độ bền cao. 
Tuy nhiên loại vải này có giá thành khá cao, nên thường doanh nghiệp sẽ chọn vải kaki, vải cotton,...Đương nhiên rằng chất lượng sẽ không tốt bằng vải Pangrim.

*Màu sắc
Màu sắc đồng phục công nhân dầu khí không chỉ cần có thẩm mỹ cao mà con phải bảo vệ được cơ thể khỏi các nhân tố gây hại từ nơi làm việc. Qúy khách có thể tham khảo một số lựa chọn màu sắc như sau:

- Màu sáng: đỏ, vàng, cam đây đều là những màu thông dụng, được sử dụng rộng rãi khi may đồng phục bảo hộ nói chung và đồng phục dầu khí nói riêng. Những màu ấm sẽ giúp hạn chế việc hấp thụ nhiệt độ. Nhằm điều hòa nhiệt độ cơ thể khi hoạt động ngoài trời nắng gắt. 
- Màu tối: màu xanh, đen,...cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồng phục công nhân. Mặc dù màu tối không có khả năng tản nhiệt nhưng có thể ngăn tia UV ảnh hưởng đến cơ thể con người. 

dong phuc bao ho cong ty tedi south

*Kỹ thuật may cao cấp
Người công nhân phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt, luôn phải đối mặt với những nguy hiểm không thể lường trước. Những bộ đồng phục cần được may tỉ mỉ, chính xác, vừa vặn cho người mặc. Những đường may phải bền bỉ, chắc chắn, đảm bảo độ bền của chiếc áo, không bị bung chỉ hay rách trong, trước và sau khi sử dụng. 

Hơn thế nữa, khi in hoặc thêu Logo cũng cần phải kiểm tra kỹ lương sao cho màu sắc đẹp nhất. Từ đó mới gây được ấn tượng, bắt mắt để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, một cách hiệu quả nhất. 

2.2. Đồng phục khối văn phòng

dong phuc cong ty dau khi
Đồng phục công ty dầu khí

* Kiểu dáng đa dạng: áo polo, áo sơ mi, vest Đa dạng kiểu dáng
Khối văn phòng ít khi phải ra ngoài trời nên có thể chọn những kiểu dáng áo như: áo Polo, áo sơ mi, áo Vest. Những chiếc áo này dễ dàng kết hợp được với quần tây, chân váy.

* Chất liệu vải may
Nơi làm việc của nhân viên ngành dầu khí thường ở vùng biển, thời thiết nóng, ẩm. Do đó, nên lựa chọn chất liệu vải may mỏng, thoáng mát như vải Kaki, kate. Nhằm mang lại sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc. 

* Màu sắc mang đặc trưng công ty
Đồng phục công nhân dầu khí vẫn phải đảm bảo màu sắc thể hiện đặc trưng của thương hiệu. Vì thế, lựa chọn màu sắc cho áo thun công nhân cũng có thể cùng màu sắc với đồng phục bảo hộ. In thêu cũng cần phải chú ý sao cho màu sắc, hình ảnh rõ nét ấn tượng nhất. 

3. Phân loại trang phục công nhân dầu khí hiện nay

Các mẫu đồng phục công nhân dầu khí tại Kim Vàng Uniform có sự đa dạng trong thiết kế, đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách. Điểm qua một số mẫu đồng phục dành cho công ty dầu khí được ưa chuộng nhất như:

3.1. Mẫu áo thun dầu khí

Đồng phục áo thun công nhân dầu khí ưu tiên những gam màu trung tính như đen, xanh dương hoặc xám. Cùng với đó là chất liệu vải thun cotton với khả năng thấm hút tốt, tính co giãn cao, đảm bảo sự linh hoạt, thoải mái cho công nhân trong quá trình làm việc. 

Các mẫu áo thun công nhân dầu khí là trang phục đơn giản, phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi sự thuận tiện, thoải mái mà chiếc áo mang lại. Đây có thể là mẫu áo Polo, áo thun cổ tròn với thiết kế đơn giản, kiểu dáng áo thoải mái, mát mẻ cho người mặc. 

3.2. Quần áo bảo hộ dầu khí kiểu rời

dong phuc bao ho cong ty tedi south
quan ao bao ho lao dong

Quần áo bảo hộ dầu khí kiểu rời bao gồm áo sơ mi dài tay hoặc ngắn tay kết hợp với quần dài. Bộ đồng phục này được may theo tiêu chuẩn an toàn lao động, đảm bảo an toàn cho người công nhân trong khi làm việc. Bộ đồng phục cần sự dày dặn, độ bền cao, thấm hút nhanh, thoải mái cho người mặc.

3.3. Đồ bảo hộ liền thân

dong phuc ao lien quan
Đồng phục áo liền quần

Mẫu quần áo cũng được nhiều công ty lựa chọn là bộ đồng phục liền thân. Thiết kế đồng phục bảo hộ liền thân cũng giúp người công nhân tránh được tác động từ môi trường bên ngoài khi làm việc. Đặc biệt là ở những môi trường có hóa chất độc hại hay nhiệt độ cao. Kiểu trang phục này sẽ phủ kín từ vai đến chân và kết hợp với phụ kiện khác như mũ nón để tăng khả năng bảo vệ.

3.4. Phụ kiện đi kèm

Bộ đồng phục tiêu chuẩn sẽ có thêm những phụ kiện cần thiết như: giày dép, thắt lưng, mũ bảo hộ, găng tay, mắt kính,...Đây đều là những phụ kiện quan trọng cho bộ đồng phục bảo hộ để đảm bảo sự an toàn của người công nhân, nâng cao khả năng bảo vệ, giảm thiểu những thương tích.

4. Tiêu chuẩn để chọn đồng phục công ty dầu khí chất lượng nhất

Lựa chọn đồng phục cho công ty dầu khí cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Bời trang phục của nhân viên dầu khí cần đạt các tiêu chuẩn như sau:

4.1. Đảm bảo bảo vệ sức khỏe cho công nhân

dong phuc bao ho mau xanh than

Trang phục cần may từ chất liệu cao cấp, dày dặn, bền bỉ nhằm bảo vệ cơ thể không bị chấn thương do va đập. Bộ đồng phục cần thiết kế để chống chọi với thiết kế trên biển, che chắn cho người mặc trước ánh nắng gay gắt của mặt trời, hoặc tia UV. Ngoài quần áo thì cần trang bị mũ, kính, ủng, găng tay cho công nhân.

4.2. Độ bền cao

Do thường xuyên làm việc trong môi trường khó khăn nên bộ đồng phục cũng cần độ bền cao. Không dễ bị rách khi di chuyển, dễ làm sạch. Công nghệ may khéo léo, phù hợp với màu vải của trang phục. Đảm bảo phần chỉ không bục chỉ, bị xổ lông thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

4.3. Tạo sự thoải mái cho người mặc

Mặc trang phục tốt sẽ nâng cao tinh thần làm việc, thoải mái nhất giúp nhân viên làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Đồng phục cho cả khối văn phòng và công nhân cũng phải thấm hút mồ hôi tốt. Để người mặc không cảm có cảm giác bí bạch, khó chịu cả ngày dài.

Đồng phục cũng cần có tính đàn hôi, co giãn cao, Form áo rộng rãi không bị bó. Nếu người mặc cảm thấy khó chịu sẽ ảnh hưởng đến việc vận động, di chuyển ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

4.4. Thiết kế thể hiện đặc trưng thương hiệu

quan ao bao ho cao cap

Tiêu chí cuối cùng chính là phải có thiết kế mang nét đặc trưng của thương hiệu. Màu sắc của thương hiệu, hinh in và thêu logo nằm ở vị trí trước ngực, lưng và mũ bảo hộ. Nhằm tạo án tượng chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp nhằm tăng độ nhận diện ấn tượng với khách hàng và đối tác.

5. Quy trình lựa chọn và thiết kế đồng phục công nhân dầu khí

Để thiết kế và sản xuất ra những bộ đồng phục công nhân dầu khí chất lượng, bền, đẹp quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

5.1. May đồng phục đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng

Doanh nghiệp cần xác định nhu cầu và mục đích đặt may đồng phục cho công nhân nhằm lựa chọn các thiết kế phù hợp nhất. Hiện nay, các mẫu đồng phục công nhân dầu khí rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may,...

Mỗi bộ đồng phục đều mang lại tiện tích, phù hợp với mọi vóc dáng, độ tuổi, giới tínH. Do vậy, quý khách hàng cần cân nhắc về tính ứng dụng của đồng phục để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

5.2. Nghiên cứu chất liệu vải

dong phuc cong ty xay dung dien gia khanh

May đồng phục bảo hộ cho ngành dầu khí cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về an toàn lao động. Đảm bảo sự an toàn cho người công nhân khi làm việc, tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho người mặc. Chất liệu vải may áo đồng phục công nhân cần ưu tiên những chất vải mềm mại, thấm hút nhanh, độ bền cao. Có thể một số chất liệu vải may đồng phục công nhân phổ biến như sau:

- Vải thun cotton: vải cotton là loại vải có thành phần sợi cotton mềm mại, thấm hút nhanh cùng độ bền cao. Vải thun cotton được ưa chuộng để may nhiều loại đồng phục như: áo thun đồng phục, áo Polo,....
- Vải kaki thun: chất liệu vải kaki thun có độ dày cao, khả năng co giãn tốt, đứng Form. Đặc biệt, vải Kaki thun có độ bền cao, kháng khuẩn, khử mùi nhanh để đảm bảo sự mát mẻ cho người công nhân khi làm việc.
- Vải kaki cotton lạnh: vải có thành phần chính là sợi Rayon, nylon, Polyester và spandex. Loại vải này được người tiêu dùng đánh gián là chất vải mỏng, mát và nhẹ, độ co giãn tốt, thoải mái khi mặc cả ngày dài.

5.3. Chọn đơn vị cung cấp chất lượng

Chọn một đơn vị may đồng phục uy tín là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp sở hữu sản phẩm chất lượng và tối ưu được chi phí. Để biết được xưởng may đó có uy tín hay không hãy dựa trên thời gian, thâm niên hoạt động, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, tay nghề của công nhân viên,...Từ đó hoàn toàn có thể đánh giá được độ tin cậy của một xưởng may đồng phục. 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành may thời trang đồng phục Kim Vàng Uniform đã có cơ hội hợp tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, công ty khác nhau, Kim Vàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng. Kim Vàng luôn tạo nên những sản phẩm đồng phục đạt chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Một trong những lợi thế của Đồng Phục Kim Vàng là hệ thống xưởng may quy mô lớn, máy móc hiện đại, đội ngũ thợ may có nhiều thâm niên, chuyên môn cao. Đồng Phục Kim Vàng cung cấp các sản phẩm đồng phục đa dạng, chất liệu vải cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng quy trình sản xuất khép kín, quy trình kiểm tra chặt chẽ trong từng công đoạn, đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối cho mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Tổng kết
Trên đây là những thông tin về đồng phục công nhân dầu khí, với những tiêu chí thiết kế và may bộ đồng phục này. Nếu có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động nói chung và đồng phục dầu khí nói riêng hãy liên hệ với Kim Vàng qua số Hotline: (028) 3948 2599 Đồng Phục Kim Vàng sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm cao cấp nhất, đảm bảo làm hài lòng cho quý khách hàng. 

Xem thêm:
Top 5 Lợi Ích Mà Thiết Kế Áo Đồng Phục Đẹp Mang Lại
Kinh Nghiệm Đặt May Đồng Phục Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
Đồng Phục Của Top 10 Tập Đoàn Lớn Tại Việt Nam
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây