Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng | Vai Trò Và Các Thành Phần Chính Cần Có Của Bộ Nhận Diện

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp mới và đang bắt đầu startup hầu hết đều quan tâm. Hãy cùng Kim Vàng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn



bo nhan dien thuong hieu van phong vai tro va cac thanh phan chinh can co cua bo nhan dien3
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng | Vai Trò Và Các Thành Phần Chính Cần Có Của Bộ Nhận Diện

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc có một bộ nhận diện thương hiệu văn phòng không chỉ là một nhu cầu mà còn là bước quan trọng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo ấn tượng với đối tác cũng như nhân viên. Không những vậy, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng còn là cách để tạo nên sự khác biệt với đối thủ và phục vụ cho các mục đích truyền thông hiệu quả. Bài viết này sẽ đưa ra những điểm quan trọng về việc sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu văn phòng và tại sao nó quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Vai Trò Của Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng

Sau nhận diện lõi cần thiết thì thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu văn phòng chỉnh chu là các bước tiếp theo doanh nghiệp cần thực hiện trong quá trình xây dựng thương hiệu.

bo nhan dien thuong hieu van phong vai tro va cac thanh phan chinh can co cua bo nhan dien2
Vai Trò Của Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng​​​
  • Một thương hiệu nhận diện văn phòng đẹp giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và dễ dàng nhận biết hơn trên thị trường, Nhờ vậy mà khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn giữa hàng nghìn đối thủ cạnh tranh. 

  • Tăng cường danh tiến và vị thế của mình trên thị trường. Một thương hiệu văn phòng được xem là thương hiệu chuyên nghiệp tạo nên kết nối với khách hàng và giúp công ty tạo được lòng tin, tình cảm từ phía khách hàng. Từ đó giúp gia tăng sự phát triển của công ty trong tương lai.

  • Khi bộ nhận diên thương hiệu văn phòng đồng nhất, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra công ty của bạn trong bất kỳ hoạt động nào trên thị trường từ các kênh thương mại điện tử, website, tài liệu truyền thông hay những sản phẩm và dịch vụ của công ty.

  • Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng giúp tạo sự nhất quán trong truyền thông của công ty. Những tài liệu truyền thông như bài viết, brochures, website, những sản phẩm của công ty… sẽ trở nên đồng nhất và dễ dàng nhận ra được công ty của bạn từ những sản phẩm khác. Điều này giúp tăng hiệu quả trong truyền thông của công ty, từ đó giúp tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng.

  • Tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng, nâng cao khả năng trung thành và thúc đẩy quyết định mua hàng, hợp tác của họ.
     

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng Đầy Đủ Bao Gồm Những Gì?

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng trọn gói bao gồm tất cả các tài liệu văn phòng được sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp hoặc gửi đến khách hàng/đối tác. Tùy theo quy mô doanh nghiệp mà số lượng đồ vật trong bộ nhận diện khối văn phòng sẽ thay đổi. Thông thường đối với các công ty nhỏ, mã định danh chỉ giới hạn ở các mục cơ bản. Đối với những doanh nghiệp lớn, bộ nhận diện văn phòng sẽ trọn vẹn hơn.
 

bo nhan dien thuong hieu van phong vai tro va cac thanh phan chinh can co cua bo nhan dien1
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng Đầy Đủ Bao Gồm Những Gì?

Cụ thể, thành phần đầy đủ của file tài liệu này bao gồm:

  • Name Card: Phục vụ quá trình gặp gỡ đối tác/khách hàng, chứa thông tin liên hệ của công ty.
  • Phong bì (Nhỏ, lớn): Lưu trữ thư từ và dữ liệu bản cứng khi giao cho khách hàng.
  • Letterhead: Là dòng chủ đề chứa đầy đủ thông tin về công ty, xuất hiện chủ yếu trong các báo giá, hợp đồng mua bán, trao đổi giữa các bên và thư mời.
  • Kẹp tài liệu: Dùng để giữ và bảo quản tài liệu bản cứng.
  • Chữ ký email: Bao gồm tên người gửi, chức danh kèm theo, logo nhận diện, thông tin liên hệ công ty (đầy đủ tên công ty, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, email, website, fan hâm mộ).
  • Đồng phục, thẻ nhân viên: Đồng phục quản lý, đồng phục nhân viên, đồng phục bảo vệ,...
  • Thiệp mời, thiệp chúc mừng, thư cảm ơn: Dùng trong các dịp đặc biệt như mời đối tác tham dự lễ khai trương, ra mắt sản phẩm, chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới v.v.
  • Lịch để bàn, lịch treo tường: Dùng để tặng khách hàng, đối tác mỗi dịp lễ Tết, đầu xuân.
  • Các thành phần khác: Hóa đơn thu chi, sổ công tác, bìa báo cáo,... 

Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng

Font chữ: Khi thiết kế nên đồng nhất 1 font chữ trên tất cả ấn phẩm văn phòng để dễ nhìn, dễ độc. Hạn chế sử dụng các font chữ gây rối mắt, khó đọc vì khách hàng không hiểu được hết ý nghĩa thông điệp mà thương hiệu truyền tải. Một số font cơ bản được sử dụng nhiều trong thiết kế như: Arial, Tahoma, Helvetica,….

Màu sắc các thành phần trong thương hiệu: Nên lựa chọn màu sắc chủ đạo xuyên suốt các hạng mục để đảm bảo tính đồng bộ. Ưu tiên dùng các màu tách ra từ logo thương hiệu để tăng tính nhận diện. Hạn chế phối hợp nhiều màu gây rối mắt và thiếu sự chuyên nghiệp.

Hình ảnh: Các hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cần thiết kế đơn giản, dễ nhìn sẽ càng nổi bật. Do đó hình ảnh không cần quá đa dạng,thường thì trên các ấn phẩm chỉ sử dụng hình ảnh đó là hình ảnh của logo.

Nền và các hoạ tiết: có thể sử dụng hình ảnh logo hoặc tên của doanh nghiệp in chìm dưới các ấn phẩm. Tuy nhiên yêu cầu phải sử dụng loại đơn giản, nhằm làm nổi bật các thông tin cơ bản cần truyền tải.

Bố cục: Các ấn phẩm văn phòng thông thường đều có những nội dung như tên công ty, địa chỉ, hotline,… nên khi thiết kế cần sắp xếp thứ tự những thông tin này và vị trí của logo cho hợp lý.

Kích thước: như đã nói kích thước bộ nhận diện văn phòng sẽ khác nhau tùy theo sản phẩm và yêu cầu của doanh nghiệp. Tuy vậy để sản phẩm đẹp, thể hiện được sự chuyên nghiệp cho công ty thì kích thước này cần hài hòa, hợp lý, hợp với bố cục thông tin và logo.
 

bo nhan dien thuong hieu van phong vai tro va cac thanh phan chinh can co cua bo nhan dien0
Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng​​​​​

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác chuyên nghiệp để phát triển bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Kim Vàng sẽ đồng hành cùng bạn từ ý tưởng ban đầu đến việc thực hiện một môi trường làm việc độc đáo và chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng không gian văn phòng phản ánh đúng chất lượng và uy tín của doanh nghiệp!

XEM THÊM:

 

Công ty Cổ Phần Dệt May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 2599

🏢 Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: https://maps.app.goo.gl/HvxqnQGDAZbVf6oa7

 

Tác giả bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây