Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao CấpCông ty may đồng phục Kim Vàng chuyên may đồng phục công ty giá rẻ, cao cấp các loại tại TPHCM, Toàn quốc. Thiết kế, in thêu, tư vấn miễn phí, ...
Thuyết phục khách hàng chỉ bằng một nụ cười không đảm bảo dịch vụ khách hàng của bạn xuất sắc, nhưng nụ cười trong dịch vụ khách hàng là rất quan trọng. Khi bạn làm khách hàng cười, nghĩa là bạn đã thành công, bạn đã có trong tâm trí khách hàng với sản phẩm,dịch vụ của mình (điều mà bạn chắc chắn hơn đối thủ).
Vì Sao Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc Nên Bắt Đầu Với Một Nụ Cười
Sự bất mãn của khách hàng đôi khi không bắt nguồn từ sản phẩm nghèo nàn, mà lại nảy sinh từ những trải nghiệm không vui vẻ cho lắm khi họ tiếp xúc trực tiếp với dịch vụ khách hàng. Tại sao vậy? Bởi vì không khách hàng nào muốn tiếp tục mua hàng khi người bán hàng có thái độ không mấy vui vẻ.
Điều giúp khách hàng cảm nhận đầu tiên về dịch vụ khách hàng của bạn chính là nụ cười. Đây là một trong những nhân tố quyết định trong dịch vụ khách hàng và tương tác thương mại. Sau đây là 4 lý do vì sao dịch vụ khách hàng xuất sắc nên bắt đầu với một nụ cười.
Nụ Cười Không Chỉ Là Một Biểu Cảm
Mỉm cười không chỉ là một biểu cảm của khuôn mặt bạn. Nó thể hiện tâm trạng của bạn. Một nụ cười – hay một biểu hiện nụ cười của các tổng đài viên dịch vụ khách hàng – có thể là phần quan trọng nhất của một giao dịch thương mại. Trong lĩnh vực bán lẻ, nó có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của một người về một thương hiệu và khả năng làm hài lòng khách hàng của họ.
Nụ Cười Không Chỉ Là Một Quan Niệm
Nụ cười cũng quan trọng đối với một tổ chức như cam kết mà tổ chức đó tuyên bố. Nó giúp hình thành ấn tượng đầu tiên của khách hàng, tượng trưng cho cam kết cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ đáng hài lòng. Nó đóng vai trò trong mỗi việc ta làm, trong mỗi giao dịch ta thực hiện, trong mỗi mối quan hệ với mọi khách hàng ta hỗ trợ. Nó bắt đầu trước cả tương tác đầu tiên của ta với khách hàng, và nó chắc chắn chưa chấm dứt khi giao dịch đã kết thúc.
Nụ Cười Là Một Thái Độ
Nụ cười cho ta biết câu chuyện đằng sau những ấn tượng đầu tiên. Đó là ấn tượng cá nhân giúp mở rộng cam kết dịch vụ khách hàng và phản ánh niềm đam mê cả ta. Nụ cười thể hiện rằng chúng ta muốn được ở đây phục vụ các khách hàng của mình. Nó thể hiện rằng chúng ra sẵn sàng mỉm cười nhiều hơn nữa.Và chúng ta mỉm cười kể cả khi không mặt đối mặt với khách hàng. Giọng nói trên điện thoại và phong cách trả lời thư của ta cũng thể hiện một nụ cười thực sự – hoặc sự thiếu vắng của nó.
Quan Trọng Nhất: Nụ Cười Là Một Lời Mời
Nụ cười thể hiện một phong thái. Nó tạo nên sự hòa hợp và khởi đầu sự tin tưởng, là nền tảng cho mọi mối quan hệ thương mại. Điều này còn quan trọng hơn khi ta phải vất vả duy trì nhân tố không thể thiếu đó trong nền văn hóa đa dạng, nhịp độ nhanh và phụ thuộc vào smartphone. Các tiến bộ công nghệ, quá trình toàn cầu hóa và các mô hình kinh doanh mới khiến con người phải làm việc nhiều hơn trên các thiết bị của mình, và đồng thời cũng khiến họ trở nên xa cách hơn. Những hình ảnh trên là những hình ảnh của khách hàng đã may đồng phục bệnh viện tại công ty TNHH May Kim Vàng. Xưởng may đồng phục uy tín và chất lượng của chúng tôi đã mang đến cho hàng trăm khách hàng những nụ cười hài lòng. Tin tôi đi, khách hàng vô cùng tinh tế. Dù bạn đang nhắn tin , đang nghe điện thoại , bằng những cách thức gián tiếp không gặp trực tiếp nhưng những gì bạn đang hành động khách hàng đều cảm nhận được cả .