BẠN CÒN NGHI NGỜ LIỆU RẰNG
KIM VÀNG CÓ PHẢI LÀ CHUYÊN GIA VỀ ĐỒNG PHỤC?


     
"Chúng Tôi Ước Mơ - Chúng Tôi Làm"
Câu slogan đã đi theo suốt 8 năm qua với mỗi Anh, Chị, Em Công Nhân Viên ngay từ thuở sơ khai. Chúng tôi không kinh doanh mập mờ, tóm lại là Kim Vàng không ảo giác mà Kim Vàng là thực tế.
  • Chúng tôi có văn phòng 550m² toạ lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.
  • Chúng tôi có gần hơn 77 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Kim Vàng đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.
  • Chúng tôi có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây Khách Hàng sẽ được mời ĐI XEM, SỜ, NẮN TẬN MẮT TẤT CẢ CÔNG ĐOẠN ĐỂ RA MỘT SẢN PHẨM.
  • Chúng tôi trưng bày 377 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 177 cuốn catalogue với đầy đủ loai vải mới nhất, 677 mẫu thiết kế của những Tập Đoàn là Khách Hàng Ruột đã và đang đặt hàng tại Kim Vàng.
Điều quý giá nhất mà Kim Vàng tự hào đó là người CEO vô cùng yêu nghề, người "Dám ước mơ và dám làm người biết truyền lửa, biết reo giắc điều TỬ TẾ vào trong những việc làm từ việc nhỏ đến việc lớn cho Toàn Thể Anh Em noi gương".
Hãy đến với Kim Vàng ngay nhé chúng tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười nhưng chúng tôi hứa sẽ làm Bạn thỏa mãn với đồng tiền bỏ ra.
Cảm ơn Bạn – Chúng tôi hân hoan chờ đợi để được sẵn sàng phục vụ!

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC THỜI 4.0 TỪ A-Z
NHANH CHÓNG - DỄ DÀNG - TIẾT KIỆM


     
Zalo
Ms My
MS MY QUẢN LÝ KINH DOANH
Viber
Kết Bạn Zalo, Viber
Số hotline đặc biệt 0937.166.346 hoặc 0937.035.348.
Nhắn Tin Yêu Cầu
Khách hàng nhắn gửi nội dung, hình ảnh yêu cầu.
Khách Hàng Nhận Kết Quả
Nhận ngay báo giá, bảng màu vải, mẫu thiết kế riêng cho Quý khách.
Hoàn Tất Đơn Hàng
Khách hàng xác nhận đơn hàng, mẫu đối chứng thực tế.


ĐÔI LỜI TỪ CEO KIM VÀNG

 
DẪN ĐẦU NGÀNH THỜI TRANG ĐỒNG PHỤC!
Cùng với giá trị cốt lõi đã ăn sâu trong tiềm thức chúng tôi quyết tâm tạo ra những sản phẩm đồng phục cao cấp, tỉ mỉ, tinh tế cùng với 1 dịch vụ đặc biệt nhất.

 
tick Với mong muốn là thương hiệu đứng đầu ngành về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện đều này tôi tin rằng cần phải đầu tư vào con người và sự phát triển của từng cá nhân họ. Cung cấp chia sẻ những kinh nghiệm, nghệ thuật và cần có những công cụ phù hợp để dẫn đến thành công.
 
tick Và chúng ta cũng phải liên tục đầu tư vào công nghệ máy móc và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất từng ngày. Đổi mới nâng cấp khả năng phục vụ, quy trình hoạt động nhà xưởng và trong chính các sản phẩm may đồng phục công ty của chúng ta.
 
tick Với 1 nét văn hóa riêng biệt độc đáo các nhóm đối tác nhà cung cấp tài năng cũng sẽ mong muốn góp phần ở nhiều cấp độ. Chúng tôi biết là sẽ có thể đạt được các mục tiêu và tầm nhìn hiện tại của Kim Vàng.
 
tick Chúng tôi hoan nghênh các ý kiến đóng góp phản hồi của Khách Hàng vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ email: kim@kimvang.com.vn
CEO Kim Vàng @ 2019


KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

+3800 TẬP ĐOÀN, DOANH NGHIỆP, CÔNG TY, TỔ CHỨC TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC ĐÃ YÊN TÂM TUYỆT ĐỐI KÝ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VỚI KIM VÀNG LÂU DÀI!
Khách hàng của chúng tôi kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau, đa ngành nghề như NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, CÔNG TY, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI, CƠ KHÍ, SPA, SALON, KIỂM TOÁN,...
 
 


QUY TRÌNH ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC

HOẠT ĐỘNG CÔNG TY

CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ KIM VÀNG

Lợi Ích Của Đồng Phục

Lợi ích của đồng phục

Đọc Ngay
Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Dịch vụ của chúng tôi

Xem Thêm
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Liên hệ với chúng tôi

Liên Hệ
Video clip
Mạng xã hội
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây