Các Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Công ty may đồng phục công sở Kim Vàng cho ra đời các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp và được nhiều khách hàng chọn trong năm 2020. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những mẫu trang phục đẹp, chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh nhất thị trường TP Hồ Chí Minh hiện nay.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (6)
Các Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Như chúng ta đã biết đồng phục là nét văn hóa đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp. Đồng phục công sở đẹp sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh thương hiệu và góp phần không nhỏ trong thành công của mỗi doanh nghiệp. Nhưng Khi nhắc đến đồng phục dành cho công sở, điều chắc chắn hình ảnh hiện lên trong đầu bạn sẽ những mẫu áo quần trẻ nhạc, quy củ, nhàm chán và xấu xí. Và đó là nỗi lo của nhiều anh chị em chốn văn phòng, đặc biệt là chị em phái nữ sẽ luôn bó hẹp trong suy nghĩ đi làm thì khó mà mặc xinh được. Nên nếu bạn là người đi đặt may đồng phục cần đọc và tham khảo ngay bài viết này. Vì ở đây Kim Vàng chia sẻ các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp và cực kỳ hot trong năm 2020 để chị em đồng nghiệp mình được tự tin hơn nhé!

Xu Hướng Các Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp Năm 2020

Những năm trở lại đây, xu hướng may đồng phục dành cho văn phòng cho nữ đều hướng đến vẻ đẹp đơn giản, có tính thiết thực cao nhưng vẫn đem lại sự sang trọng. Trong đó, nhân viên nữ sẽ luôn là yếu tố thời trang cần được chú trọng hơn rất nhiều. Ví dụ như sự kết hợp màu sắc, cách thiết kế...

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (5)
Xu Hướng Các Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp Năm 2020
  • Về màu sắc: Xu hướng đồng phục công sở nữ năm 2020 sẽ ưa chuộng những gam màu tự nhiên hơn, đặc biệt là những gam màu trầm mang đến cảm giác gần gũi và tối giản. Nhưng nhiều lĩnh vực có thể sử dụng các gam màu nóng hay những mẫu đặc trung của thương hiệu mình.
  • Về chất liệu vải: thời tiết Việt Nam ngày càng nắng nóng, đặc biệt là giai đoạn mùa hè. Nên những chiếc áo đồng phục được may với chất liệu vải thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường.
  • Về thiết kế: xu hướng đồng phục công sở hướng đến sự đơn giản và tính ứng dụng cao trong thiết kế. Tùy theo từng ngành nghề mà những mẫu đồng phục cũng như thiết kế sao cho trẻ trung và phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị. 

Top 4 Item Đồng Phục Công Sở Cho Chị Em Phái Đẹp Năm 2020

1.Đồng Phục Vest Nữ Công Sở

Đây là loại đồng phục hàng đầu dành cho các công ty, doanh nghiệp muốn hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên. Đặc biệt là lựa chọn hàng đầu để làm đồng phục ngân hàng, đồng phục công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp thể hiện sự sang trọng, đáng tin cậy và chuyên nghiệp.

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (3)
Top 4 Item Đồng Phục Công Sở Cho Chị Em Phái Đẹp Năm 2020​​​​​

Những mẫu áo vest dành cho phái đẹp, được thiết kế cầu kỳ hơn, tôn lên vẻ sang trọng nhưng vẫn năng động, trẻ trung và hợp thời trang cho phái đẹp. Với đồng phục vest nữ, bạn có thể chọn kết hợp áo vest với quần tây thanh lịch hoặc phối cùng chân váy công sở để có vẻ ngoài sang trọng, nữ tính. Những mẫu vest này thường được kết hợp với sơ mi khi đề cao sự nghiêm túc, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với áo sơ mi đơn giản, voan, chiffon nhẹ nhàng, thoáng mát cho hình ảnh. Nhân viên nữ thì nữ tính hơn, không thô cứng, hút mắt người đối diện.

Mẫu vest công sở nữ rất phù hợp với những nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, những công việc cần sự năng động, chuyên nghiệp. Đặc biệt phù hợp với khí hậu ôn hòa, mát mẻ hoặc mùa đông đồng phục cho nhân viên.

==> Xem thêm: Top 5 Mẫu Vest Công Sở Đẹp Dành Cho Chị Em Văn Phòng

2.Đồng Phục Sơ Mi Kết Hợp Với Chân Váy

Bên cạnh những chiếc quần dài công sở, thì chân váy nhã nhặn cũng là điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế khi mặc cùng áo sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc lựa chọn đồng phục công sở. Dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần phối cùng áo sơ mi dáng suông, vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, nổi bật trong bất kỳ môi trường công việc nào. 

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (4)
Top 4 Item Đồng Phục Công Sở Cho Chị Em Phái Đẹp Năm 2020​​​​​

Đây cũng là kiểu đồng phục công sở phổ biến nhất mà nhiều doanh nghiệp đặt may cho nhân viên nữ. Và chi phí đầu tư cho mẫu đồng phục công sở nữ này khá thấp, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

3.Đồng Phục Váy Đầm Văn Phòng Công Sở

Đây là kiểu đồng phục văn phòng dành cho nữ cũng khá được ưu ái. Những chiếc váy luôn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Đồng phục đầm công sở dễ dàng thay đổi, cách điệu, linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng, biến chị em công sở thành quý cô thanh lịch nhưng vẫn hài hòa với hình ảnh chung của công ty. 
 

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (3)
Đầm Công Sở Cho Chị Em Phái Đẹp​​​​​

 

4.Áo Thun Đồng Phục Phối Với Chân Váy

Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu của các chị em công sở. Kiểu váy này rất lịch sự, trang nhã mà vẫn tôn được vóc dáng người mặc. Thông thường mọi người sẽ kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi hoặc áo vest. Nhưng nếu bạn muốn sự mới mẻ, đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái cho ngày hè oi bức thì có thể chọn cách phối với áo thun đồng phục là lựa chọn tuyệt vời nhất!
 

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (2)
Top 4 Item Đồng Phục Công Sở Cho Chị Em Phái Đẹp Năm 2020​​

Sự kết hợp tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng hài hòa và mang lại cảm giác trẻ trung hơn cho nơi làm việc. Áo phông được chọn là thiết kế ôm sát và tay ngắn. Bạn nữ có thể phối với giày cao gót hoặc giày bệt đều đẹp. Ngoài ra, đừng quên kết hợp chân váy với các phụ kiện để tôn lên vẻ nữ tính và thanh lịch của mình.

Công Ty May Đồng Phục Kim Vàng – Chuyên May Đo Các Loại Đồng Phục Văn Phòng Uy Tín Ở TP Hồ Chí Minh

Hiện nay nhu cầu may đồng phục của các công ty văn phòng luôn cao đặc biệt là những sản phẩm đồng phục như áo sơ mi, áo vest, quần tây, chân váy cho chị em và với những nhà may giá thành sẽ khá cao và cũng như việc in thêu logo sẽ rất khó khăn cũng như không được đẹp hay không chuẩn. 

Nếu như bạn chọn một công ty may đồng phục để may quần áo đồng phục công sở cho công ty mình bạn sẽ nhận được một khoản tiền tiết kiệm rất lớn, giá thành có thể giảm từ 30-40 % so với các nhà may và hơn hết là bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như in thêu logo miễn phí, thiết kế chuyên nghiệp cũng như giá thành luôn cạnh tranh và nhiều chế độ chăm sóc bảo hành chuyên nghiệp khác.

Khi may đồng phục công sở tại Kim Vàng sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ phù hợp khi mặc làm việc, các buổi hội thảo, họp nhóm,... Chúng tôi có hơn 1000 mẫu đồng phục công sở được may với chất liệu Kate Ý, Mỹ, Nhật cao cấp và gần 100 màu sắc khác nhau để bạn lựa. Việc may áo công sở, đồng phục công ty dễ dàng hơn bao giờ hết tại Kim Vàng. Chuyên nghiệp, đồng bộ và đặc biệt là ấn tượng của doanh nghiệp bạn tạo được với khách hàng sẽ in sâu hơn. Đồng phục, không đơn thuần là trang phục, mà còn là dấu ấn của thương hiệu.

cac mau dong phuc cong so nu dep duoc ua chuong nhat nam 2020 (1)
Công Ty May Đồng Phục Kim Vàng – Chuyên May Đo Các Loại Đồng Phục Văn Phòng Uy Tín Ở TP Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Kim Vàng còn có các dịch vụ khác như: in - thêu - may đồng phục với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất!

  • Thiết kế chuyên nghiệp.
  • Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn nhiệt tình.
  • Đồng phục đúng chất lượng.
  • Tiết kiệm được thời gian chi phí của bạn.

các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp đang và sẽ làm mưa làm gió trong thị trường đồng phục cho văn phòng năm 2020. Với rất nhiều kiểu mix đồ khác nhau hiện nay, bạn sẽ dễ dàng kết hợp 3 trang phục: áo, quần, giày. Đi làm mỗi ngày là một phong cách, một chút biến tấu trong cách ăn mặc sẽ khiến bạn thực sự nổi bật nơi công sở.


Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

🏢 Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Tác giả bài viết:

Nguồn tin: dongphuckimvang.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây