17+ Mẫu Áo Thun Giải Trí Hiện Đại

Cảm hứng cho áo thun giải trí là cảm hứng mặc của nhà may Kim Vàng, đây cũng là một biểu tượng dành cho cá nhân, hoặc nó có thể là bộ đồng phục cho tập thể giới giải trí. Các mẫu thiết kế thường được tạo ra mang tính biểu tượng hoặc các hoạt động cụ thể.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Áo phông - áo thun thường là hàng dệt kim, nhưng do nhu cầu tiêu dùng thay đổi liên tục và cách thiết kế liên tục cải tiến. Sản xuất ngày càng tân trang nên quần áo thun làm từ vải dệt thoi cũng có mặt trên thị trường và trở thành một thành viên mới trong gia đình giải trí.

Quần áo thun giải trí khác biệt rất nhiều so với áo thun được mặc ở dạng bình thường. Vì vậy sẽ có nhiều thiết kế áo thun giải trí tuyệt vời hơn.

Áo Thun Giải Trí Phản Ánh Giá Trị Đích Thực Con Người

Áo thun thường phản ánh sự đa dạng và linh hoạt trong cuộc sống của con người. Do đó, tính chất này của áo thun giải trí cao hơn so với trang phục bình thường và trang phục thể thao nói chung. Và bộ quần áo thun có thể phản ánh toàn diện phẩm chất văn hóa, giải trí, quan điểm tinh thần, định hướng giá trị và những điều khác bên trong con người.

Nếu bình thường bạn thích ăn mặc bộ quần áo mới ? có thể, bạn mặc áo thun bình thường và đó là lựa chọn giản dị, đây là điều bình thường ở hầu hết mọi người !. Nhưng bạn thích ăn mặc có phần gợi cảm (phái nữ), cũng có thể chọn áo thun khoét lỗ cho trang phục thường ngày của phái đẹp.

Hay một áo thun mang tính giải trí cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Hiện nay, đồng phục không còn quá bảo thủ về mặt thiết kế, chúng thể hiện cá tínhthời trang hơn, được đông đảo mọi người ưa chuộng.

Mẫu thiết kế áo thun có tính chất giải trí

Chiếc áo phông ngắn tay dệt kim thông thường được ghép nối với nhau, với cảm giác thiết kế áo thun xếp lớp đặc biệt ở phần cổ. Nó có thể được sử dụng như một chiếc áo sơ mi và mặc bên ngoài trong mọi hoàn cảnh. Tỷ lệ của kiểu cổ chữ V cũng rất cao, đặc điểm chính là thời trang và linh hoạt. Kết hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn, phong cách đơn giản có chút cảm giác phối cảnh.

áo thun giải trí nữ tính
áo thun giải trí nữ tính


Áo thun 3 lỗ, áo thun giải trí màu đen tay ngắn cổ trụ cứng cáp, thích hợp cho các hoạt động giải trí ngoài trời. Nếu thích nữ tính một chút, bạn có thể mặc riêng với chân váy da. Vải lụa băng với đường nét mịn. Một kết hợp hoàn hảo trong rất nhiều hoàn cảnh có thể tăng gấp đôi tinh thần của bạn. Nó cũng có thể được phối với bất kỳ váy và quần nào trong tủ quần áo, và mọi phong cách đều được.

 

ao thun giai tri the thao
Áo thun giải trí thể thao


 

Áo thun trơn màu đen mỏng cổ tròn, cổ tay, cổ áo được thiết kế mà nam và nữ đều mặc được. Nữ thì tôn lên nét nữ tính duyên dáng, phần trên tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch một cách tự nhiên. Nam với màu đen mạnh mẽ tôn lên vẻ cứng cáp, rắn rỏi của một phái mạnh. Kết cấu dệt kim, co giãn và thoáng khí. 

 

ao thun giai tri do den trang
đồng phục áo thun giải trí đỏ - đen - trắng


Đường may sọc, kết hợp 3 màu trắng, đen, đỏ, cổ trụ, áo thun giải trí cổ trụ tay ngắn. Có chất liệu vải thoải mái, thân thiện với làn da, tinh tế và không hầm bí, đường cắt may ba chiều giúp tôn lên những đường mạnh mẽ của phái mạnh. Đây là loại áo có thể mặc trong những hoạt động giải trí ngoài trời, thiết kế tay ngắn, đơn giản và gọn gàng, mặc vào mùa hè sẽ mát hơn.

Với họa tiết sọc ngang, cổ bẻ duyên dáng vừa tạo sự thoải mái, cá tính, vừa thể hiện gu thời trang, phối layer.

Áo thun giải trí in hình hoạt hình kute dễ thương, áo thun trơn màu vàng cam ngắn tay cổ tròn thực chất là một chiếc áo thun ngắn tay đơn giản. Khi mặc lên người thật có cảm giác trẻ trung, năng động, trở về tuổi thơ. Ngoài ra, bạn cũng có thể phồi với chiếc quần dài dạng kaki. Nó làm nổi bật người mặc, tự do và giản dị, trông đầy phong cách giản dị, phiên bản hoạt hình, đa năng trong mọi hoàn cảnh.

ao giai tri in hoat hinh
Áo thun giải trí in hoạt hình

Thiết kế không không đối xứng in màu loang, một trong những cách in mà giới trẻ rất thích hiện nay. Áo thun giải trí màu trắng có điểm cổ tròn, chất liệu vải thoải mái, thân thiện với làn da, tinh tế và không ngột ngạt. Đường kim gọn gàng, thiết kế tay ngắn, đơn giản và gọn gàng. Sẽ mát hơn khi mặc vào mùa hè, Và kết hợp với màu sắc riêng của nó, làm nổi bật người mặc là một đặc điểm thời trang chính của nó.

 

ao giai tri nam mau trang

Áo thun cotton tay ngắn in chữ hoạt hình, thân trên thoải mái và sành điệu, phải có hình. Thiết kế một màu đơn sắc. Có phần cá tính, thiết kế đơn giản cũng giúp thân thiện hơn, tạo nên thiện cảm giữa người với người. Chất liệu an toàn phù hợp với mọi với làn da và khoe dáng kết cấu. Dù bạn kết hợp như thế nào thì nó vẫn hợp thời trang.

ao thun giai tri mau den
Áo thun giải trí in đối xứng

Áo thun nữ tay ngắn in hình đối xứng, chất liệu vải cao cấp chọn lọc, tinh tế và mềm mại, phom rộng và phong cách, màu sắc đẹp, không lệch màu, sành điệu và thời trang, thoải mái khi chạm vào, phù hợp với phong cách quý cô thanh lịch, mà còn tôn thêm vẻ nữ tính và làm nổi bật vóc dáng của bạn.

dong phuc giai tri mau do

Đặt may đồng phục áo thun giải trí ở đâu

Nếu các thiết kế trên vẫn không thể giải quyết được sở thích bạn tìm của bạn về áo thun nam ngắn tay, hoặc áo nữ với chất thun cổ tròn giản dị. Bạn có thể hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng của cửa may đồng phục Kim Vàng hoặc xem thêm hàng trăm mẫu áo thun đồng phục khác trên trang web của chúng tôi. 

Xem Thêm
In Đồng Phục Áo Thun Và Kinh Nghiệm Đặt Hàng
Địa Chỉ May Áo Thun Đồng Phục Uy Tín Và Giá Cạnh Tranh Thị Trường

Kim Vang Garment Co., Ltd.
Địa chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam.
Điện thoại: 0283 9482 599. 
website: dongphuckimvang.vn
Facabook: facebook.com/dongphuc.me

 Từ khóa: ao thun dong phuc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tư vấn - Hỗ trợ - Báo giá
smiley Email: info@kimvang.com.vn

smiley Sale 1 - 0937 166 346

smiley Sale 2 - 0937 035 348

smiley Sale 3 - (028) 3948 2599

 

Miễn Phí Giao Hàng
Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Khách Hàng
Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.

Báo Giá Nhanh
Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348

Nhân Viên Tư Vấn
Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí.
kim@kimvang.com.vn
Hotline: 0937 035 348


Số Lượng Đặt Hàng
Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY KIM VÀNG
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh doanh
Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Kế Toán
(028) 3810 4252

Tư vấn sản phẩm.
Kiểm tra đơn hàng.
Báo giá.
Thủ tục hợp đồng.

Sản xuất
Khách Hàng
Phòng CSKH
(028) 3948 2599
0937 035 348

Phòng Thiết Kế
(028) 3948 2598

Giải đáp thắc mắc.
Mẫu thiết kế.
Phản hồi về dịch vụ.
Mẫu in, thêu logo.

Đăng Ký Nhận Tin Mới
Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại TPHCM
Fanpage May Kim Vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây