Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao Cấp

https://dongphuckimvang.vn


Những mẫu tạp dề đẹp cho Coffee Shop

Dưới đây là những mẫu tạp dề đẹp dành cho các cửa hàng, Coffee Shop,... Các mẫu tạp dề này có phong cách thiết kế đẹp trang nhã, rất tiện dụng. Chất liệu vải may tạp dề đa dạng, nhiều màu sắc sẽ mang tới nhiều lựa chọn hơn cho bạn.
Kim Vàng thiết kế tạp dề theo tiêu chuẩn và yêu cầu của khác hàng:
- Các mẫu tạp dề tại Kim Vàng được thiết kế đa dạng từ nhiều chất liệu vải và màu sắc khác nhau. Đồng thời đáp ứng theo yêu cầu thiết kế của khác hàng đặt may, hầu hết các mẫu thiết kế đều dựa theo một số tiêu chuẩn chung.
- Tạp dề được thiết kế có nhiều kiểu như: tạp dề váy dài, tạp dề váy ngắn, tạp dề nhà bếp, tạp dề cửa hàng, tạp dề chuyên cho coffee shop, tạp dề sử dụng ở nhà bếp của các nhà hàng khách sạn,... dựa theo yêu cầu của khách hàng và các mẫu đã có sẵn tại Kim Vàng.
nhung mau tap de dep

Màu sắc tạp dề tại Kim Vàng:
- Màu sắc cũng rất được khách hàng chú trọng khi tìm chọn mua một chiếc tạp dề ưng ý, bên cạnh đó mẫu thiết kế của tạp dề cũng phải được thiết kế hài hòa với màu sắc và nội thất phong thủy,...
- Tại Kim Vàng bạn không phải lo về việc chọn màu, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhiều năm trong ngành may mặc sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn trong việc chọn màu và đưa ra ý tưởng thiết kế mẫu tạp dề sao cho ưng ý nhất.
- Ngoài ra, Kim Vàng có bảng màu với hơn 2.100 màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc tạp dề phù hợp với Shop, không gian nội thất của mình.
nhung mau tap de dep 2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây