Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao Cấp

https://dongphuckimvang.vn


May đồng phục bảo vệ khách sạn tại tphcm

Trang bị cho nhân viên những bộ đồng phục khách sạn là điều không thể thiếu đối với một khách sạn dù nhỏ hay là lớn. Việc nhân viên khách sạn mặc đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp của khách sạn đó. Đồng thời cũng thể hiện được phong cách phục vụ cũng như thương hiện của khách sạn và còn nhiều lợi ích nữa. Do vậy, việc may đồng phục khách sạn là việc làm được quan tâm nhất của các nhà quản lý khách sạn đó.
Công ty May Kim Vàng hiện đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp may mặc các loại đồng phục và đặc biệt là đồng phục khách sạn. Với nhiều mẫu mã và chất liệu vải phong phú đa dạng để quý khách hàng lựa chọn. Và còn đặc biệt hơn nếu quý khách hàng đặt may với số lượng lớn thì mọi yêu cầu về màu sắc của vải cũng như mẫu mã dù không có mặt trên thị trường thì Cty may đồng phục Kim Vàng cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.
may dong phuc bao ho bao ve tphcm

Công ty chuyên may đồng phục bảo vệ khách sạn tại tphcm
Hiện tại công ty May Kim Vàng đã và đang cung cấp các loại đồng phục khách sạn sau:

- Đồng phục bảo trì (dong phuc bao tri)
- Đồng phục bảo vệ (dong phuc bao ve)
- Đồng phục bếp (dong phuc bep)
- Đồng phục pha chế (dong phuc pha che)
- Đồng phục quản lý (dong phuc quan ly)
- Đồng phục tạp vụ (dong phuc tap vu)
- Đồng phục tiếp tân (dong phuc tiep tan)
- Đồng phục tiệc (dong phuc tiep)

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đồng phục khác như: áo thun, áo gió, đồng phục công sở,... Nếu quý khách có nhu cầu về các loại hình sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ Hotline: 0937 166 346 hoặc Email: Companykimvang@gmail.com để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây