Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao Cấp

https://dongphuckimvang.vn


Xưởng May Đồng Phục Công Ty Ở Quận Tân Phú, TP HCM

Bên cạnh những mẫu áo đồng phục trẻ trung, năng động, tiện lợi thì đồng phục văn phòng cũng đang rất thịnh hành tại các doanh nghiệp công ty ngày nay. Nhưng để lựa chọn xưởng may đồng phục công ty ở Tân Phú chất lượng thì tuyệt đối nên tham khảo bài viết này.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

xuong may dong phuc cong ty o quan tan binh tp hcm (3)
Xưởng May Đồng Phục Công Ty Ở Quận Tân Phú, TP HCM

Bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào hiện nay đang hoạt động trong ngành nghề, lĩnh vực nào đều cần nhắc lựa chọn những xưởng may đồng phục công ty chất lượng để đặt trọn niềm tin tưởng. Nhưng đây dường như là một bài toán so sánh khiến nhiều quý khách hàng khi đặt may đồng phục đều phải đắn đo suy nghĩ. Vì sự xuất hiện của rất nhiều địa chỉ may trên quận Tân Phú, TP HCM nên nó luôn là điều gây khó khăn với khách hàng khi tìm địa chỉ may đồng phục công sở. Chính vì thế Kim Vàng, mặt dù chúng tôi ở Tân Bình, nhưng chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tận nơi đã luôn nỗ lực để đem lại những hình ảnh đồng phục thực tế cho đến những hình ảnh hoạt động tại công ty để khách hàng có cách nhìn nhận được rõ ràng hơn để đưa ra quyết định hoàn hảo cho quý khách khi tìm kiếm một công ty may đồng phục công sở chất lượng tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Một Số Khó Khăn Khi Lựa Chọn Xưởng May Đồng Phục Công Ty

Kim Vàng là một trong những đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã nghe rất nhiều nhiều những chia sẻ của khách hàng khi tìm kiếm một công ty may đồng phục công ty. Bởi đồng phục công ty dường như là hình ảnh không thể thiếu của một công ty muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, tính đoàn kết và văn hóa ở môi trường công sở. Chính vì nó quan trong trọng nên việc lựa chọn một công ty để thiết kế đặt hàng không hề dễ dàng và nhiều khách hàng thường mắc phải khó khăn như:

  • Đồng phục may về mới mặc 1 lần đã bung chỉ bay màu

  • Địa chỉ may không rõ ràng, không đảm bảo hàng hóa, văn phòng không chuyên nghiệp

  • Logo in thêu sai, đường chỉ không đẹp hay logo in bị tróc

  • Chi tiết trên thiết kế không rõ ràng, không thể hiện được thương hiệu của công ty

  • Chất liệu vải kém, sử dụng một thời gian sẽ bị xù lông

  • Giá thành cao, dịch phụ thì kém

  • Nhân viên tư vấn không nhiệt tình

xuong may dong phuc cong ty o quan tan binh tp hcm (2)
Một Số Khó Khăn Khi Lựa Chọn Xưởng May Đồng Phục Công Ty

Và còn nhiều khó khăn nữa mà khách hàng mắc phải, nhưng ở đây Kim Vàng không thể liệt kê ra hết được. Nến nếu bạn đang gặp những vấn đề trên khi chọn xưởng may đồng phục công ty thì liên hệ ngay với Kim Vàng nhé!

5 Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đơn Vị May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Ở Tân Phú

1.Đảm Bảo Được Chất Lượng Của Đồng Phục

Chất lượng đồng phục là điều cần lưu ý hàng đầu khi doanh nghiệp chọn một đơn vị may đồng phục công sở. Cho dù doanh nghiệp bỏ ra chi phí may cao hay thấp thì đơn vị may cũng phải đảm bảo được chất lượng của những bộ đồng phục công sở. Đồng thời, khi được đảm bảo chất lượng tức là công ty đó phải tự đảm bảo từ khâu thiết kế cho đến sản xuất và được sự tận tâm trong từng đường kim mũi chỉ trên bộ đồng phục mà công ty đó sản xuất.

2.Lựa Chọn Chất Liệu Vải Phù Hợp

Quý khách nên đầu tư vào chất liệu và tìm hiểu hơn vải để may đồng phục công sở cho mình. Bởi vì nếu bạn e ngại chi phí mà lựa chọn chất liệu vải giá rẻ để may đồng phục công sở thì có thể gặp rủi ro như đồng phục chỉ sử dụng được thời gian ngắn hoặc bị bay màu, sờn vải,…

xuong may dong phuc cong ty o quan tan binh tp hcm (4)
5 Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đơn Vị May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Ở Tân Phú​​​​​​

Điều đặc biệt là chất liệu không được thoải mái, năng động sẽ tạo cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc cho nhân viên của doanh nghiệp. Vì thế việc lựa chọn chất liệu vải có chất lượng thấp chỉ thích hợp nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, tạm thời.

3.Lựa Chọn Kích Thước Phù Hợp

Bạn đặt may đồng phục nên lưu ý lựa chọn đầy đủ kích thước cho bộ đồng phục công sở từ size S cho đến XXL bởi vì các nhân viên trong doanh nghiệp không phải ai cũng có cùng chiều cao, cân nặng, số đo. Với một nhân viên mặc lên người bộ đồng phục công sở không vừa vặn với mình thì sẽ có cảm giác không được thoải mái. Do đó bạn yêu cầu công ty may cung cấp bảng  size rõ ràng hoặc áo mẫu để ướm thử, từ đó giúp nhân viên của mình chọn size phù hợp.

4.Lựa Chọn Đồng Phục Công Ty Đúng Với Mục Đích Sử Dụng

Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào, tính chất công việc cũng ảnh hưởng đến việc doanh nghiệp lựa chọn may đồng phục công sở. Ví dụ, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, công ty bảo hiểm, thẩm mỹ viện… những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ cao cấp, uy tín và chuyên nghiệp thường sử dụng mẫu vest này để thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của công ty mình.

5.Lựa Chọn Kiểu Dáng Và Mẫu Mã Chất Lượng

Đồng phục công sở là bộ mặt của doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp phải lựa chọn những mẫu đồng phục công sở đẹp, bắt mắt, độc đáo, kiểu dáng đơn giản nhưng trang trọng, lịch sự, thu hút ánh nhìn từ đối tác khách hàng. Đồng phục công sở với kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt còn giúp nhân viên của doanh nghiệp tự tin hơn. Và doanh nghiệp cũng nên chú ý phối hợp tông màu, kiểu dáng cho cả nhân viên nam và nữ.

Công Ty May Đồng Phục Kim Vàng - Chuyên May Đồng Phục Cho Văn Phòng Công Sở

Hiện nay nhu cầu may đồng phục của các công ty văn phòng luôn cao đặc biệt là những sản phẩm đồng phục như áo sơ mi, áo vest, quần tây, chân váy và với những nhà may giá thành sẽ khá cao và cũng như việc in thêu logo sẽ rất khó khăn cũng như không được đẹp hay không chuẩn. Nếu như bạn chọn một công ty may đồng phục để may quần áo đồng phục công sở cho công ty mình bạn sẽ nhận được một khoản tiền tiết kiệm rất lớn, giá thành có thể giảm từ 30-40 % so với các nhà may và hơn hết là bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như in thêu logo miễn phí, thiết kế chuyên nghiệp cũng như giá thành luôn cạnh tranh và nhiều chế độ chăm sóc bảo hành chuyên nghiệp khác.

xuong may dong phuc cong ty o quan tan binh tp hcm (6)
Công Ty May Đồng Phục Kim Vàng - Chuyên May Đồng Phục Cho Văn Phòng Công Sở

Khi may đồng phục công sở tại Kim Vàng sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ phù hợp khi mặc làm việc, các buổi hội thảo, họp nhóm,... Chúng tôi có hơn 1000 mẫu đồng phục công sở được may với chất liệu Kate Ý, Mỹ, Nhật cao cấp và gần 100 màu sắc khác nhau để bạn lựa. Việc may áo công sở, đồng phục công ty dễ dàng hơn bao giờ hết tại Kim Vàng. Chuyên nghiệp, đồng bộ và đặc biệt là ấn tượng của doanh nghiệp bạn tạo được với khách hàng sẽ in sâu hơn. Đồng phục, không đơn thuần là trang phục, mà còn là dấu ấn của thương hiệu.

xuong may dong phuc cong ty o quan tan binh tp hcm (5)
Công Ty May Đồng Phục Kim Vàng - Chuyên May Đồng Phục Cho Văn Phòng Công Sở

Ngoài ra, Kim Vàng còn có các dịch vụ khác như: in - thêu - may đồng phục với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất!
- Thiết kế chuyên nghiệp.
- Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm.
- Tư vấn nhiệt tình
- Đồng phục đúng chất lượng.
- Tiết kiệm được thời gian chi phí của bạn.


Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

🏢 Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Tác giả bài viết: dongphuckimvang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây