Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao Cấp

https://dongphuckimvang.vn


Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP Hồ Chí Minh

Ngày nay, vấn đề đảm bảo an toàn trong lao động càng được nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức quan tâm hàng đầu. Vì mức độ tần suất công việc ngày càng nguy hiểm đang có xu hướng tăng lên rõ rệt. Đặc biệt, bạn có thể thấy đối với các lĩnh vực hoạt động mang tính chất khắc nghiệt như công trường, xí nghiệp, nhà mày thì việc trang bị áo bảo hộ càng được đánh giá cao hơn. Đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đi lên và đảm bảo công việc được hiệu quả nhất.
Nội Dung Bài Viết Hiển Thị / Ẩn

Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP Hồ Chí Minh
May Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Kim Vàng

Nghe đến 700+ MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2023 chắc chắn bạn cũng đang mường tượng được phần nào về tác dụng cũng như tính năng của sản phẩm này rồi đúng không? Thực vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn đang vướng mắc xoay quanh vấn đề chọn lựa may áo đồng phục sao cho phù hợp với nhân viên của mình. Thì trong đó tai nạn lao động đang tiếp diễn hàng ngày hàng giờ ảnh hưởng đến tâm lý của người lao động. Nhưng để có mẫu áo chất lượng đâu phải chuyện đơn giản mà còn nhiều yếu tố tác động, do vậy mà đồ bảo cũng có nhiều tiêu chí chọn lựa khác nhau dựa trên tính chất của công việc. Thông qua bài viết này, Kim Vàng sẽ giúp bạn hiểu được giá trị của áo bảo hộ mang lại cũng như một số lưu ý và địa chỉ may đo uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh nhất TP Hồ Chí Minh nhé!

Giá Trị Của Áo Đồng Phục Bảo Hộ Mang Lại Với Doanh Nghiệp

Việt Nam đang trong quá trình hội nhập và phát triển vì vậy nhiều doanh nghiệp kinh doanh cần đẩy mạnh hoạt động của mình lên. Điều này càng thể hiện rõ qua các bộ trang phục sử dụng cho nhân viên của mình được đầu tư hơn. Đặc biệt, tại các xí nghiệp, hầm mỏ, nhà máy là nơi thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại hay môi trường khác nghiệp thì việc trang biệt những mẫu áo đồng phục bảo hộ luôn được coi trọng hàng đầu. Chưa kể đây còn là yếu tố tác động đến tâm lý của người lao động, thay vì trạng thái nghi ngại khi làm việc thì họ sẽ cảm thấy an tâm làm việc hơn khi doanh nghiệp cũng đang có những chính sách quan tâm đến mình. Dưới đây, Kim Vàng sẽ kể ra chi tiết hơn nhé!

1.  Áo Bảo Hộ Đồng Phục Đối Với Doanh Nghiệp

Bản thân doanh nghiệp nên đặt mình vào vị trí khách hàng và cảm nhận một điều rằng: Nếu như bạn đang muốn hợp tác cùng với 1 công ty khác thì qua quá trình tìm hiểu cũng như tham quan tại công ty. Việc nhất quán đồng phục của nhân viên thì bạn sẽ nghĩ sao? Chắc hẳn đây là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, trang phục chỉnh chu, làm việc sẽ uy tín phải không nào? 

Đó cũng là cái lẽ mà nhiều doanh nghiệp luôn có đóng góp trong việc xây dựng, nâng cấp và đổi mới hình ảnh của mình trong mắt khách hàng trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Bởi những mẫu áo 700+ MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2023 sẽ giúp họ thoát xác một cách ngoạn mục. 

Chưa kể, trong các doanh nghiệp lớn, việc duy trì tính ổn định của các khu vực xí nghiệp, nhà máy sẽ nhanh chóng bắt nhịp nhờ việc sử dụng đồng phục hơn. Điều này bạn cũng dễ hình dung được đúng không? Nếu như bước vô 1 nhà máy với hơn 50 công nhân, mỗi người một mẫu trang phục khác nhau đã gây ra sự hỗn loạn, đừng nói chi tới con số lớn hơn nữa. Nên đồng phục áo bảo hộ còn giúp mọi người kết nối lại với nhau để tạo nên tập thể đa sức mạnh và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.

2.  Đồng Phục Bảo Hộ Đối Với Cá Nhân Người Lao Động

Mỗi người công nhân là một đối tượng quyết định đến hoạt động của một doanh nghiệp hay tổ chức. Không mang tính đơn giản như các loại áo đồng phục thông thường khác, mà áo bảo hộ mang đến trọng trách lớn lao trong việc giúp họ an tâm hơn trong quá trình làm việc. Vì áo này giúp bảo vệ người lao động tránh xa các tác động từ bụi bặm, khí độc hay ô nhiễm từ nơi làm việc.

Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP Hồ Chí Minh
May Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Kim Vàng

Ngoài ra, sử dụng áo đồng phục bảo hộ lao động còn tác động đến tâm lý như thông qua những mẫu áo thiết kế lạ mắt, ấn tượng, trang bị đầy đủ sẽ tạo cho cá nhân người lao động cảm giác thỏa mái và lao động hăng say hơn khi đến nơi làm việc.

Top 5 Áo Bảo Hộ Lao Động Được Đặt May Nhiều Nhất Hiện Nay

Mỗi doanh nghiệp sẽ có quy trình hay hoạt động sản xuất với nhiều lĩnh vực khác nhau. Nên mỗi ngành sẽ có những tiêu chí đặt may áo bảo hộ khác. Thế nhưng 5 loại áo bảo hộ ứng với 5 ngành dưới đây được rất nhiều khách hàng đặt may.

1.  Áo Bảo Hộ Cho Ngành Dầu Khí

Dầu khí là một ngành có tính chất đặc thù, có sự nguy hiểm cao. Vì môi trường làm việc ngoài đòi hỏi sức bền bỉ, còn hàng ngày tiếp xúc với nhiều tác nhân trực tiếp gây hại sức khỏe của người lao động. 

Thế nên yêu cầu của việc chọn lựa áo bảo hộ phải đảm bảo chất lượng, có thể chống lại mọi hóa chất gây độc hại xâm nhập vào cơ thể. Nhưng vẫn đảm bảo dễ dàng di duyển, tạo cảm giác thỏa mái và tự tin hơn khoác lên mình đồng phục bảo hộ.

2.  Áo Đồng Phục Bảo Hộ Cho Ngành Thực Phẩm, Thủy Sản

Từ việc nuôi trồng, chăm sóc thủy sản, chế biến, đóng gói trong xưởng sản xuất, nhà máy thì đồ bảo hộ cũng cần được đáp ứng đầy đủ. 

Trong quá trình chế biến sẽ phải đòi hỏi nhiều thành phần bảo hộ. Nhưng Kim Vàng chỉ nói về áo đồng phục thôi, vì nơi làm việc của họ phải chịu nhiều tác động như nhiệt độ lạnh nóng thất thường tùy theo tính chất từng loại thực phẩm. Nên áo đồng phục phải có khả năng giữ nhiệt cho cơ thể nhưng cũng phải thỏa mái trong quá trình làm việc. Chưa kể, môi trường đó còn tiếp xúc với dầu mỡ, bụi bẩn, hóa chất, va chạm trong lúc đóng gói,…nên trang bị áo bảo hộ sẽ rất cần thiết đấy nhé!

Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP Hồ Chí Minh
May Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Kim Vàng

Thường thì đồng phục này được thiết kế màu xanh hoặc trắng. Vì để có thể dễ dàng quản lý trong khâu vệ sinh – là một trong nhưng yếu tố hàng đầu của ngành thực phẩm, thủy sản.

Đặt May: Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Đẹp

3.  May Áo Bảo Hộ Cho Công Nhân Cơ Khí

Áo bảo hộ cho công nhân cơ khí sẽ giúp họ luôn được an toàn và giữ vệ sinh trong quá trình làm việc. Ngoài ra còn hạn chế tối đa các chất độc hại từ môi trường xung quanh tạo nên cảm giác yên tâm làm việc cho công nhân, từ đó cũng được nâng cao năng suất lao động hơn.  

Thường thì áo này được làm từ vải kaki hoặc cotton, với ưu điểm nổi bật như thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra với đặc điểm là không nhăn và dễ dàng giặt ủi, điều này hết sức cần thiết với ngành cơ khí, vì bụi bẩn, dầu nhớt sẽ bám vào quần áo rất là nhiều. 

Khi thiết kế áo bảo hộ bạn phải đảm bảo tiêu chí đơn giản nhưng tiện lợi. Vì người công nhân phải làm những công việc vận động liên tục. Màu xanh dương, màu xám và màu đen là các màu mà thích hợp để may áo bảo hộ lao động.

4.  Đồng Phục Áo Cho Ngành Xây Dựng

Ngành xây dựng thường lựa chọn chất liệu vải bằng kaki để thiết kế làm áo bảo hộ cho nhân viên công nhân. Đặc biệt là màu xanh dương thích hợp nhất để may đo, vì khi làm việc ngoài trời quá lâu, màu xanh sẽ hạn chế người mặt đỡ mỏi mắt. Đồng thời, nên may rộng rãi và thoáng mát, nhưng đừng rộng quá vì có thể gây ảnh hưởng đến độ an toàn của người mặt. 

Còn đối với nhân viên kỹ sư quản lý công trình nên may bằng các loại Kaki Nhật, Kaki Hàn Quốc, thêm vào đó là khả năng chống nóng và phản quang tốt. Điều này sẽ giúp người công nhân nhận ra và phân biệt được đâu là quản lý của mình.

5.  Đồng Phục Cho Công Nhân, Kỹ Sư Điện

Ngành điện là ngành mà lúc nào bạn cũng phải tiếp xúc với cái chết cận kề. Vì chỉ cần chút sơ ý nhỏ đã dễ dàng dẫn đến tình trạng thương vong. Vì thế đồ bảo hộ lao động đối với ngành điện khi may áo hết sức chú ý và cẩn trọng.

Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP Hồ Chí Minh
May Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Kim Vàng

Bạn sẽ dễ thấy đô bảo hộ ngành điện sẽ có màu cam. Đây là màu truyền thống của người thợ điện và mang ý nghĩa cảnh báo những nguy hiểm trong quá trình làm việc. 

Một Số Lưu Ý Khi Đặt May Áo Bảo Hộ

Đồng phục áo bảo hộ luôn mang trong mình những phẩm chất đáng quý vì vậy để tạo nên một sản phẩm đạt tiêu chuẩn như vậy sẽ cần lưu ý nhiều vấn đề như:

  • Chất liệu vải phải đảm bảo yếu tố an toàn và thỏa mái đặt lên hàng đầu cho người mặc. Đồng thời phù hợp với từng vị trí của nhân viên cũng như tính chất của công việc.
  • Phối hợp màu sắc phù hợp: tùy vào nhu cầu cũng như màu sắc thương hiệu hay đặc trưng môi trường công việc thì sự phân bổ màu sắc cũng có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất.
  • Chọn size phù hợp với từng đối tượng: đối với doanh nghiệp có ít thành viên thì nên cung cấp đủ đầy đủ số đo của từng nhân viên. Riêng đối với công ty có số lượng nhân viên quá lớn thì sẽ dựa trên bảng size áo tại cơ sở may đồng phục để tránh được các sai sót không đáng có. Hoặc nhờ đến sự tư vấn của các đơn vị may để đưa ra phương án thích hợp nhất.
  • Cần may áo có tên của từng nhân viên để dễ dàng quan sát và quản lý hơn.
  • Thiết kế riêng của doanh nghiệp: việc có mẫu thiết kế đồng phục riêng biệt sẽ góp phần tạo nét độc đáo, khác hẳn so với công ty khác. Qua đó giúp những bộ đồng phục của chúng ta không còn quá khô khan mà còn hợp thời trang nữa nhé. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thì có thể nhờ đến bộ phận thiết kế của công ty may nhé!

Địa Chỉ May Đo Áo Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Ở TP Hồ Chí Minh

Dường như độ nóng của những sản phẩm bảo hộ lao động vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, đi kèm với  đó là ngày càng lan rộng và có tác động đến từng cá nhân sử dụng và doanh nghiệp. Tuy nhiên bên cạnh những cơ sở may đo đồng phục uy tín chất lượng, thì còn quá nhiều cơ sở làm ăn kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” làm cho nhiều khách hàng không ưng ý khi nhận sản phẩm hoàn thiện trên tay. Chính vì thế khi chọn lựa địa chỉ đặt may những loại áo này quý khách hàng cần đặc biệt cẩn thận.

Nhưng với Đồng Phục Kim Vàng – là đơn vị luôn nhận những đánh giá tích cực của những đối tác lớn đã sử dụng dịch vụ và đặt may. Chính vì thế hàng ngày, khách hàng cứ truyền tai nhau và tìm đến Kim Vàng – trao tặng cho nhau những cơ duyên được hợp tác với nhau. 

Vâng để làm nên một thương hiệu uy tín và chất lượng không phải tự nhiên mà có  được. Mà Kim Vàng đã phải trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực từng đó năm, với sự đam mê sáng tạo, linh động trong từng trang phục, từng ngành nghề, làm sao để khách hàng thỏa mái nhất khi mặc áo đồng phục bảo hộ của đơn vị mình. Nên khi đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm, vì chúng tôi nói đơn giản thôi nhưng đủ làm hài lòng quý khách sau mỗi lần đặt may.

Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Và Chất Lượng Ở TP Hồ Chí Minh
May Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Kim Vàng

Do đó qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về giá trị của áo bảo hộ lao động mang lại cũng như một số lưu ý khi đặt may chúng nhé! Ngoài ra, Kim Vàng còn có các dịch vụ khác như: in - thêu - may đồng phục với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất! 

  • Thiết kế chuyên nghiệp. 
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Đồng phục đúng chất lượng.
  • Tiết kiệm được thời gian chi phí của bạn.
  • Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm.

Công ty TNHH May Kim Vàng - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 - (028) 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

🏢 Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

📌 Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Nguồn tin: dongphuckimvang.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây