Đồng Phục Kim Vàng | Công Ty May Đồ Đồng Phục Đẹp, Cao CấpCông ty may đồng phục Kim Vàng chuyên may đồng phục công ty giá rẻ, cao cấp các loại tại TPHCM, Toàn quốc. Thiết kế, in thêu, tư vấn miễn phí, ...
Rất nhiều Công ty, Doanh nghiệp đều CỐ GẮNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU để định danh tên tuổi, sản phẩm của họ trong mắt Khách hàng. VÌ SAO LẠI NHƯ VẬY?
Rất nhiều Công ty, Doanh nghiệp đều CỐ GẮNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU để định danh tên tuổi, sản phẩm của họ trong mắt Khách hàng. VÌ SAO LẠI NHƯ VẬY? Họ làm điều đó cho một chiến lược tăng doanh thu và kinh doanh bền vững, lâu dài. Khi mọi người nhớ đến bạn, họ sẽ quay lại tìm bạn khi họ cần thứ mà bạn cung cấp. ĐIỀU TƯƠNG TỰ CŨNG XẢY RA VỚI CÁ NHÂN. Tương tự như kinh doanh, mục tiêu nuôi dưỡng Thương hiệu cá nhân của riêng bạn là tạo ra thành công lâu dài dựa trên sự lưu nhớ của Khách hàng đối với bạn.
ĐÓ CÓ LẼ CŨNG LÀ MỘT PHẦN LÝ DO MÀ TÔI LẠI THEO ĐUỔI NGÀNH MAY ĐỒNG PHỤC NÀY.
Được lựa chọn và khoác những bộ đồng phục mình thích. Hơn cả, tôi thấy giá trị Thương hiệu cá nhân được đánh giá rất nhiều qua bộ quần áo đồng phục mà họ đang mặc. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của truyền thông xã hội và sự thay đổi lớn về công nghệ, giờ đây, Thương hiệu cá nhân KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN được khẳng định qua bộ quần áo đồng phục hay cá nhân, mà nó còn đòi hỏi PHẢI KẾT HỢP thêm vài yếu tố nữa để làm nên giá trị nổi bật của bạn. Dưới đây là một vài điều mà khi kết hợp với một trang phục đồng phục đẹp, sẽ khiến bạn tạo dựng được nhiều ấn tượng tốt cho Khách hàng.
Những Ấn Tượng Đầu Tiên
Những giây phút ban đầu của một cuộc gặp gỡ nào cũng đều rất quan trọng. Có đến 65-70% số người gặp bạn sẽ đánh giá bạn thông qua những gì bạn mặc trong vòng 7s đầu tiên của cuộc gặp gỡ. CON NGƯỜI CHÚNG TA THÍCH PHỎNG ĐOÁN. Trước khi bạn có cơ hội hoàn thành câu nói đầu tiên, hầu hết mọi người đã quyết định về bạn. Sau khi phán quyết được thực hiện, ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN LÀ RẤT KHÓ THAY ĐỔI. ĐÂY LÀ LÝ DO VÌ SAO, mà đa số các Công ty đều may quần áo đồng phục tươm tất cho nhân viên tiếp thị của mình. Đó là sự chuẩn bị cho 7s thụ động đầu tiên của bạn. Tuy nhiên đồng phục không phải là tất cả, mọi thứ sẽ tốt hơn nữa khi bạn có một bộ đồng phục ấn tượng và thái độ niềm nở, thậm chí là trong cả ngôn ngữ cơ thể, các cử chỉ…
Hiện Diện Truyền Thông Xã Hội
Trong thế giới đầy kết nối như hiện nay, không gian trực tuyến NGÀY CÀNG GẦN GŨI hơn với dân văn phòng. Các cuộc gọi Skype, hội nghị trực tuyến và hình ảnh truyền thông xã hội. Cách xuất hiện của bạn trên các phương tiện này cũng sẽ góp phần xây dựng nên Thương hiệu riêng của bạn. Với phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ rất nhanh để xuất hiện trước mặt ai đó, cả chủ động lẫn thụ động. Nếu bạn chủ động xuất hiện trước ai đó thì bạn có thể chủ động về hình thức, quần áo, phong cách ăn mặc bên ngoài. Nhưng với việc xuất hiện thụ động thì sao. Hãy quản lý tốt hình ảnh, nội dung, trang hồ sơ cá nhân của bạn trên Facebook, Twitter, LinkdIn và thậm chí ngay cả trên Instagram. Bạn sẽ không thể suốt ngày mặc đồng phục nghiêm chỉnh, lịch lãmđược; nhưng thay vào đó có thể chia sẻ các vấn đề chuyên sâu về lĩnh vực làm việc của mình. Ngoài ăn mặc thì sở thích và ngôn từ cũng là thứ để khẳng định Thương hiệu cá nhân. Hãy có mục đích và chiến lược trong những gì bạn chia sẻ.
Tạo Điểm Nhấn
Trong nỗ lực hoàn thành Thương hiệu cá nhân, đặc biệt trong quá trình chuyển đổi nghề nghiệp, thì việc tạo điểm nhấn là RẤT QUAN TRỌNG. Như 2 gợi ý bên trên nằm về tổng quan nhiều hơn. Dưới đây là một vài cách để tạo điểm nhấn cho bạn trong việc xây dựng Thương hiệu cá nhân.
Chú Trọng Các Chi Tiết Nhỏ:Các phán quyết dựa trên những gì mọi người nhìn thấy. Đánh bóng giày, một đai lưng phù hợp, tóc gọn gàng, đơn giản nhưng thanh lịch, các phụ kiện như túi xách hay đồng hồ… Tất cả những chi tiết nhỏ có thể khiến Khách hàng tiềm năng nhớ đến bạn sau lần gặp đầu tiên.
Áo Sơ Mi Sắc Sảo:Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một chiếc áo được thiết kế tốt, đặc biệt là sơ mi. Nếu mặc một chiếc áo sơ mi đồng phục, HÃY CHẮC CHẮN RẰNG nó sạch sẽ, trong tình trạng tốt và được ủi phẳng lì. Đừng vì nó là một chiếc áo đồng phục mà bỏ lơ. Mọi người thường lơ là trong việc trau chuốt áo sơ mi đồng phục. Nhưng sơ mi là loại áo dễ gây ấn tượng nhất; cả ấn tượng xẫu lẫn ấn tượng tốt. Hãy chắc chắn rằng cổ áo đang mặc sắc nét và áo được sơ vin gọn gàng.
Ăn Mặc Phù Hợp Với Hoàn Cảnh: Có được một số kiến thức về văn hóa ngành của đối tác mà bạn lựa chọn trang phục phù hợp.
Phong Cách: Nếu có cơ hội gặp được Khách hàng nhiều lần, hãy xây dựng một phong cách ăn mặc riêng cho bạn. Ví dụ như lần nào gặp khách hàng bạn cũng mặc một chiếc áo đỏ chẳng hạn. Nếu bạn ngại điều đó, thì có thể mặc đồng phục công ty khi gặp mặt.
Lựa Chọn Từ Ngữ: Ngoài ăn mặc thì ngôn từ là thứ tạo dựng nên THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN RÕ RÀNG NHẤT. Hãy tập trung vào lựa chọn từ ngữ khi giao tiếp, đúng hẹn, duy trì ngôn ngữ cơ thểtích cực và tập trung vào người khác. MỌI NGƯỜI THÍCH NGHE TÊN CỦA HỌ. Sử dụng tên của người khác ngay sau khi bạn biết tên họ và chắc chắn lặp lại nó trong suốt cuộc đối thoại.
Giai Điệu Của Giọng Nói: Có giọng điệu đúng là quan trọng NHƯNG không phải lúc nào cũng dễ dàng. Phản ánh sự tự tin mà không bị đánh giá là KIÊU NGẠO. Hãy nhiệt tình trong khi vẫn thoải mái, tập trung, nhưng không tuyệt vọng khi bị phản bác.
Đồng phục giúp bạn thu hút và tạo ấn tượng ban đầu, NHƯNG để biến những ấn tượng tốt đẹp đó thành Thương hiệu cá nhân thì bạn cần phải kết hợp TẤT CẢ CÁC YẾU TỐ trên và duy trì các ấn tượng đó trong một thời gian dài. Đồng phục Kim Vàng sẽ giúp bạn bước đầu tiên – may những bộ đồng phục đẹp nhất, tốt nhất cho bạn.
Miễn Phí Giao Hàng Áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh
Hỗ Trợ Khách Hàng Làm việc tất cả các ngày trong tuần, Quý khách có thể gọi đặt hàng bất cứ khi nào Quý khách muốn.
Báo Giá Nhanh Quý khách cần báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào xin gọi: (028) 3948 2599 - 0937 035 348
Nhân Viên Tư Vấn Đến tận nơi cho Quý khách xem mẫu vãi, catalog, áo mẫu,... Tư vấn, thiết kế, báo giá miễn phí. kim@kimvang.com.vn Hotline: 0937 035 348
Số Lượng Đặt Hàng Nhận số lượng 10 cái trở lên, đủ màu, đủ size, dễ dàng chọn lựa.