TƯ VẤN - HỖ TRỢ - BÁO GIÁ
  • Support Kim vàng Sale 1 - 0937 166 346
  • Support Kim vàng Sale 2 - 0937 035 348
  • Support Kim vàng Sale 3 - (028) 3948 2599
  • Support Kim vàng Sale 4 - (028) 3948 2598
circle
sidebar thông tin liên hệ

Những điều cần thiết nên biết khi bạn muốn mở một văn phòng công ty

Khi bạn quyết đinh mở 1 văn phòng công ty bạn không thể nghĩ nó đơn giản được cần phải có được những sự chuẩn bị cần thiết, hị vọng chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sự chuẩn bị tốt qua bà viết này


Những điều nên biết khi bạn muốn mở 1 văn phòng

Quyết định bắt đầu một văn phòng có thể là một trong những quyết định phức tạp và không đơn giản như bạn nghĩ. Chúng tôi làm nên bài viết này để đưa bạn qua quá trình khởi sự văn phòng, và giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn cũng như sự chuẩn bị cần thiết cho quá trình mở một văn phòng.
Bởi bất kì công việc nào cũng cần có sự chuẩn bị cần thiết để khi bắt đầu mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, và chúng tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm mà chúng tôi có được phần nào sẽ giúp bạn có được một lộ trình hoàn hảo nhất
 

Sự chuẩn bị là điều cần thiết 

Lập ngân sách cho chi phí của một văn phòng

Tất cả mọi thứ cần phải có tiền “có thực mới vực được đạo", cho nên bạn cần phải có tiền mới có thể có được mọi thứ, nên nhiệm vụ quan trọng nhất sẽ đảm bảo sự thành công của dự án này là bắt đầu một ngân sách. Trừ khi bạn có một khả năng tài chính phồn thịnh mà không cần quan tâm đến vấn đề này
Một bảng tính đơn giản có chi tiết mỗi phần được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn tính toán tổng chi phí bắt đầu văn phòng của bạn.Và nếu như chi phí bạn không đủ để làm nên một văn phòng mới hoàn toàn, bạn có thể mua những sản phẩm 2nd để dùng, như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 tí chi phí

Và vấn đề tiếp theo là mặt bằng

Làm văn phòng tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Nhưng có nhiều câu hỏi bạn cần trả lời trước khi bạn đưa ra quyết định này. Hãy xem xét cẩn thận từng vấn đề và tác động của nó đối với doanh nghiệp của bạn và những người khác trong nhà bạn. Khi bắt đầu nhất định phải có được những sự chuẩn bị tốt nhất, nếu không bạn phải đấu tranh với những thứ còn lại
Nếu làm việc tại nhà không phù hợp với bạn, do ảnh hưởng của ngoại cảnh như vấn đề người thân, đường xá, diện tích ,....., bạn sẽ phải tìm văn phòng bên ngoài nhà của bạn. Việc thuê 1 văn phòng và chọn vị trí văn phòng rất quang trọng nó ảnh hưởng khá nhiều đến công việc kinh doanh của bạn. Xác định đúng diện tích văn phòng ở đúng vị trí sẽ giúp doanh nghiệp bạn ổn định trong thời trang dài

 Đồ dùng cần thiết

Bất kể bạn đang làm việc ở nhà hoặc trong không gian văn phòng bên ngoài nhà bạn, bạn sẽ cần đồ dùng văn phòng. Một số đồ nội thất văn phòng sẽ đắt tiền và một số có thể không đắt tiền. Một số sẽ là cần thiết và một số không nên mua quá nhiều khi bạn đạt được thế chủ động, bởi bạn không thể để cái văn phòng mình như cái khi được, mọi thứ cần phải tính toàn cẩn thận. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn phân biệt những gì bạn cần và những gì bạn không cần.
Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một số lời khuyên về tiết kiệm tiền.

Nên mua những thứ cần thiết

Ngoài đồ đạc, văn phòng của bạn sẽ cần nhiều thiết bị văn phòng. Vào thời điểm này trong dự án ngân sách của bạn có thể thực sự đang bắt đầu sụt giảm. Dưới đây là danh sách các thiết bị văn phòng và các mẹo tiết kiệm tiền giúp bạn giữ được ngân sách của mình bằng việc bạn nên mua những thiết bị hết sức cần thiết và mang đến nhu cầu sử dụng cao

Chỉ mua những thứ cơ bản nhất

Những thiết bị văn phòng cơ bản như văn phòng phẩm là điều cần thiết phải có. Điều này rất có thể là mất đi 1 lượng lớn ngân sách của bạn, nhưng không thể bỏ qua. Nguồn cung cấp văn phòng không phải là đắt tiền nhưng chúng phải được hạch toán để tránh phải tiêu tốn nhiều tiền hơn bạn. Đừng dành quá nhiều thời gian vào công việc này, nhưng đồng thời chắc chắn rằng nó không bị lãng quên

 
Bắt đầu kinh doanh hoặc văn phòng sẽ yêu cầu cả đồ nội thất văn phòng và thiết bị văn phòng. Mua thiết bị văn phòng, chẳng hạn như máy tính, phần mềm, máy in, máy fax và thiết bị mạng sẽ rất có thể là chi phí khởi động lớn thứ hai của bạn. Nếu bạn có kế hoạch cẩn thận, bạn sẽ có thể kiểm soát chi phí thiết bị văn phòng của bạn bằng cách mua các thiết bị thiết yếu bạn thực sự cần. Sau đây là danh sách các thiết bị văn phòng thiết yếu mà bạn có thể sẽ cần trong văn phòng của bạn.

 Hệ thống Điện thoại Doanh nghiệp

Điện thoại, hotline của doanh nghiệp là điều cần thiết bạn không thể thiếu nó được. Bạn nên cân nhắc chọn những gói tốt nhất cho doanh nghiệp bạn, nó sẽ giúp ít cho bạn trong việc lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí, bạn cũng nên biết đây là một việc sử dụng dài lâu, nên đây là điều cần thiết để bạn đầu tư vào nó

Máy tính và những phần mềm cần thiết

Thông tin là huyết mạch của bất kỳ tổ chức thành công nào ngày nay. Mấu chốt để tận dụng thông tin cho lợi thế của bạn là mua và triển khai đúng máy tính và phần mềm cho doanh nghiệp của bạn. Một văn phòng không thể thiếu những chiếc máy tính được, bởi máy tính là một thiết bị được liệt kê trong danh sách những trang thiết bị không thể thiếu của một doanh nghiệp
Bạn cũng sẽ muốn khám phá các hệ thống để sao lưu dữ liệu kinh doanh của bạn. Có rất nhiều dịch vụ trực tuyến sẵn có bây giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm không phải đầu tư vào thiết bị sao lưu an toàn và đáng tin cậy trên trang web cho văn phòng của bạn. 

Mạng Internet

Nếu thông tin là huyết mạch của doanh nghiệp, và trong thời buổi mà Internet phát triển như thế này, bạn không thể thiếu đi mạng internet mà có thể hoạt động tốt. Đối với điều này, bạn sẽ cần cáp Ethernet, bộ định tuyến, đặc biệt nếu bạn đang thiết lập một mạng lưới lớn hơn sẽ hỗ trợ nhiều nhân viên. Bạn sẽ cần một modem để kết nối mạng với thế giới bên ngoài và với modem đó, bạn sẽ cần dịch vụ Internet từ nhà cung cấp.Và mọi thứ bạn cần cần Alo là sẽ có chỉ cần chút tiền, bạn cũng nên tham khảo những gói cước tốt nhất giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được chi phí và hỗ trợ nhiều nhất, vậy tham khảo chúng ở đâu, vâng trên internet chứ đâu, bạn có thể thấy được tầm quang trọng của Internet chưa
Và hiện nay ở Việt Nam có những nhà phát triển mạng rất nổi tiếng như Viettel , fpt,.....

Máy in, máy Fax

Cái thời đại mà không phải cái gì cũng giấy bút, cái thời đại mà mọi thông tin thư từ vèo 1 cái có thể từ Hà Nội sang TPHCM chỉ trong vài giây, và việc in hợp đồng thư điện tử bằng máy in máy fax là rất quang trọng
Thông tin được tổ chức, thao tác và di chuyển bằng điện tử nhưng mọi người vẫn yêu thích giấy và bạn không thể ký tên đóng dấu khi nó chưa được in ra. Nếu nó là  thư điện tử, chúng tôi muốn in nó. Nếu nó được in, chúng tôi muốn quét nó. Nếu đó là một nơi khác, chúng tôi muốn fax nó. Mua một máy để làm tất cả có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và tối thiểu 1 chiếc máy in, sẽ là tốt nhất, nhưng nếu có máy Fax bạn sẽ tiện lợi hơn, một chiếc máy Scan nếu bạn có đủ khả năng, nhưng bạn cũng có thể cân nhắc chi phí để mua 1 sản phẩm tốt nhất hay thậm chí là 2nd cũng chẳng sao

Điện thoại

"Thời gian là tiền", như họ nói, và giao tiếp hiệu quả và kịp thời sẽ làm bạn kiếm tiền hoặc tiết kiệm tiền. Giữ cho mình được tổ chức và đúng giờ không chỉ có tác động kinh tế mà còn giúp bạn quản lý những căng thẳng trong cuộc sống. Việc truy cập vào email văn phòng thông qua điện thoại thông minh của bạn có thể mang lại một lợi thế và thuận tiện rất lớn (tất nhiên điều này đi kèm với nhược điểm mà bạn có thể cảm thấy như bạn không bao giờ rời khỏi văn phòng của bạn, điều này có thể trở thành một vấn đề đối với sự cân bằng cuộc sống trong công việc của bạn).
 

 Máy hủy tài liệu

Ngay khi chúng ta tạo ra giấy và cảm thấy không cần thiết nữa chúng ta phải tiêu diệt nó. Doanh nghiệp của bạn chịu trách nhiệm về thông tin mà nó sở hữu. Đó có thể là thông tin cá nhân của nhân viên, danh sách khách hàng, tài liệu nhạy cảm của khách hàng hoặc bản ghi nhớ bí mật. Thông tin mà bạn chịu trách nhiệm về những sai lầm đó có thể gây nguy hiểm cho công ty và khách hàng của bạn.
Đây là một trang thiết bị không quá quang trọng bởi bạn có thể hủy chúng  bằng tay, nhưng nếu có khả năng chúng ta nên đầu tư, tôi không khuyến khích các bạn mua nó, nhưng nếu có khả năng cũng nên mua cho nó cho chuyên nghiệp , ngoài ra văn phòng bạn còn nhiều chỗ trống không biết nên làm gì thì chúng cũng là nơi để lắp những khoảng trong đó

Lên kế hoạch decor văn phòng

Nêu bạn có đủ chi phí, nên làm cho văn phòng bạn sạch sẽ và thoáng mát 1 chút , cây xanh sẽ giúp bạn có được một khoảng không gian mát mẻ và đẹp hơn, nên chăm chút cho công ty mình những bộ đèn chiếu sáng, và vài thiết bị cần thiết

May quần áo đồng phục cho công ty

Ngày nay thời đại của sự cạnh tranh và thương hiệu, bạn muốn tăng sự chuyên nghiệp và muốn quảng bá thương hiệu công ty của bạn thì những bộ đồng phục công sở là không thế thiếu, nó mang lại nhiều lợi ích cho công ty bạn, cũng như giúp công ty bạn có chiến lược quảng bá thương hiệu tốt nhất
Và điều cuối cùng là chuẩn bị một giấy phép kinh doanh, bạn không thể mở một công ty mà thiếu đi một sản phẩm pháp lý như giấy phép kinh doanh được 

Trong kinh doanh mọi thứ đều cần được phải chuẩn bị thật tốt để ngày khai trương của bạn không phải gặp quá nhiều vấn đề
Chúc bạn thành công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thành Tích Đạt Được

  • Giải Thưởng Thành Phố Lần 1
  • Cúp Vàng Thương Hiệu Việt
  • Top 100 Thương Hiệu Uy Tín

Ý kiến Khách Hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây