Áo thun polo phối mẫu 28
Áo thun polo phối mẫu 28
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 27
Áo thun polo phối mẫu 27
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 25
Áo thun polo phối mẫu 25
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 22
Áo thun polo phối mẫu 22
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 18
Áo thun polo phối mẫu 18
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 17
Áo thun polo phối mẫu 17
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 15
Áo thun polo phối mẫu 15
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 14
Áo thun polo phối mẫu 14
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 13
Áo thun polo phối mẫu 13
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 12
Áo thun polo phối mẫu 12
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 11
Áo thun polo phối mẫu 11
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 10
Áo thun polo phối mẫu 10
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 9
Áo thun polo phối mẫu 9
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 8
Áo thun polo phối mẫu 8
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 7
Áo thun polo phối mẫu 7
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 6
Áo thun polo phối mẫu 6
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 4
Áo thun polo phối mẫu 4
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 3
Áo thun polo phối mẫu 3
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 2
Áo thun polo phối mẫu 2
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu
Áo thun polo phối mẫu 1
Áo thun polo phối mẫu 1
    • check Thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích
    • check Vải cá sấu , cá mập, mè , cotton ,pe
    • check Phối viền họa tiết theo tông logo
    • check In , thêu logo theo yêu cầu

Áo thun quảng cáo

ĐỒNG PHỤC ÁO THUN QUẢNG CÁO

Áo thun quảng cáo sự kiện là gì ? 
Áo thun quảng cáo sự kiện là một trong những chiếc áo được in thêu hình ảnh logo , chữ hotline , trang web lên trên đó nhằm mục đích của chúng vẫn là truyền bá quảng cáo thông điệp sản phẩm của công ty mình đến với khách hàng , những chiếc áo thun quảng cáo được may đơn giản về chi tiết nhưng to và rõ nét về việc in thêu hình ảnh lên đó , và những chiếc áo thun quảng cáo hay sự kiện khi đặt may người ta vẫn chú trọng đến việc lựa chọn hình ảnh lên đó 

Đặt điểm chung của những chiếc áo thun quảng cáo 
Áo thun quảng cáo rất phổ biến hiện nay được các công ty, các doanh nghiệp sử dụng để xây dựng hình ảnh quảng bá thương hiệu. Áo thun có nhiều ưu điểm vượt trội như thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, chất liệu thun co giãn 4 chiều giúp thoải mái khi vận động, đi lại, dễ dàng giặt sạch vết bẩn, giá thành rẻ,... Vì thế mà hầu hết các văn phòng công sở, các công ty doanh nghiệp đều chọn áo thun làm trang phục cho các diễn viên. Ngoài ra áo thun còn dễ in thêu trang trí, dễ thiết kế và sản xuất, giá thành lại không cao nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho sự kiện.
Tại sao người ta lại chọn áo thun làm sản phẩm quảng cáo 
đều quang trọng thứ nhất khi các công ty chọn áo thun làm trang phục quảng cáo hay sự kiện vẫn là tiết kiệm chí phí bởi công dụng của chúng vẫn là dùng để quảng cáo quảng bá thương hiệu với những công ty không có nguồn kinh phí cao thì những chiếc áo thun quảng cáo vẫn là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho họ
Và hiện nay những chiếc áo thun quảng cáo không còn là một hình thức quảng cáo quá xa lạ , bạn có thể thường xuyên thấy những chiếc áo thun này xuất hiện trên báo chí , trên ti vi , trên những phương tiện truyền thông hay trên những clip quảng cáo và khi đó những chiếc áo thun in hình ảnh vui nhộn hay những tên thương hiệu to tướng , những logo , hình ảnh , trang web hay những số holine chẳng hạng và nó liên tục xuất hiện và những diễn viên trên đó luôn mặc những chiếc áo thun đồng phục này 
Vidu : bạn thường xem tivi và đến những phúc quảng  cáo bạn sẽ thấy được một clip khoảng chỉ 1 phút  trên kênh  truyền hình và  quảng cáo về bộ giặc OMO , khi đó bạn sẽ thấy những người trong clip mặc những chiếc áo thun in chữ OMO to đùng trên đó và những chiếc áo thun này là áo thun quảng cáo 
Khi may đồng phục cho một công ty mà mục đích của đồng phục này là dùng để quảng cáo thì những chiếc áo thun luôn được 99% các công ty lựa chọn 
Bởi một số lý do như : giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tốt nhất 
Màu sắc có rất nhiều màu sắc cũng như chất liệu cần phải lựa chọn cho việc may đồng phục óa thun quảng cáo 
In hình ảnh dễ dàng bởi những chiếc áo thun quảng cáo phải được in lên đó những hình ảnh đẹp và rõ nét khi đó những chiếc áo thun được xem là một phương án hữu hiệu nhất 
đặt biệt những chiếc áo thun luôn tạo được sự thoải mái nhất , đôi khi nó cũng mang đến cảm giác  thoáng mát hay nói đúng hơn là thích hợp cho công việc vận động

Vậy áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện có gì khác nhau không
Vâng những chiếc áo thun quảng cáo và sự kiện không có gì khác nhau về mục đích sử dụng và những chiếc áo thnu sự kiện cũng dùng để quảng cáo nhưng nó được dùng trong những dịp sự kiện , đặt biệt những công ty bất động sản thường tổ chức những even hay sự kiện cho họ , khi đó những chiếc áo thun in những hình ảnh về sự kiện even đó  sẽ xuất hiện mục đích chính của chúng vẫn là quảng cáo 
Như bạn thấy đó những chiếc áo thun đặt biệt những chiếc áo thun quảng cáo luôn luôn được các công ty tận dụng triệt để bởi những hình thức quảng cáo như thế  thường tiết kiệm chi phí và hiêu quả 
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp bạn có muốn mang thương hiệu đến với khách hàng không và làm như thế nào 
Và bất kì công ty hay doanh nghiệp nào cũng biết 1 điều là vào thời điểm hiện nay makerting là một hình thức quảng bá khá hiệu quả để mang về những đơn hàng cho các công ty , bởi hiện nay nếu bạn không làm tốt chiến dịch makerting thì bạn đang đi sao các doanh nghiệp đối thủ một bước rất xa 
Có những doanh nghiệp bỏ ra hàng chục triệu đẻ được xuất hiện vài giây tren sóng truyền hình , hay chỉ để một buổi trên cac trang báo lớn và không có quyền đòi hỏi hay yêu cầu gì cao , hàng năm tùy những công ty lớn nhỏ thì chi phí cho công việc quảng cáo makerting vẫn là một chí phí khá lớn có công ty một năm bỏ ra hằng trăm tỷ cho việc quảng cáo và thu về một khoảng lợi nhuận khổng lồ cho việc quảng cáo 
Cho nên bạn biết quảng cáo thời điểm như hiện nay rất quang trọng , và nó sẽ quyết đinh đến sự tồn tại của một doanh nghiệp , và chiến lược của quảng cáo là phải xuất hiện khắp nơi mọi lúc mọi nơi và liên tục người ta còn gọi là chiến thuật Remakerting , những chi phí quảng cáo luôn cao và mất rất nhiều chi phí của các doanh nghiệp , thì những cách quảng cáo giá rẻ mang lịa hiệu quả dài lâu hay những bề dầy về thời gian cho việc quảng cáo bằng những chiếc áo thun thì thật là một lựa chọn mà rất ích doanh nghiệp bỏ qua 

Những điều cần biết về chiếc áo thun quảng cáo 
Nếu bạn không có những chiếc áo, những chiếc mũ hoặc trang phục có in logo của thương hiệu của bạn, thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tiếp thị rất mạnh mẽ nhưng giá cả thì rất hợp lý .
Áo thun quảng cáo sự kiện những tờ quảng cáo biết đi 
Những chiếc áo thun quảng cáo xuất hiện khắp nơi ở những khu vực đông người khi đó những hình ảnh trên những chiếc áo thun đảo qua đảo lại trước mắt khách hàng với những hình ảnh bắt mắt và khi đó nó sẽ giúp cho khách hàng để ý đến và trên chiếc áo đó là gì , bạn biết đó hệ thống não của con người sẽ lưu lại những hình ảnh xuất hiện nhiều lần trước mắt họ , vậy nó có tác dụng gì 
Một ví dụ cho dễ hiểu : nếu như một hình ảnh như bột giặc OMO xuất hiện nhiều lần trước mắt bạn , họ sẽ nêu lên những hình ảnh tính chất ưu việc của chúng lên đó nếu như một lần xuất hiện trước mắt của bạn bạn sẽ không bao giờ để ý đến nhưng đến lần 2 lần 3,.... lần 10 , xuất hiện trước mắt bạn trên ti vi trên báo chí , những hình ảnh của những người nhân viên công ty OMO trên đường hay những lễ hội  nào đó cũng có những nhân viên mặt những chiếc áo thun quảng cáo in hình ảnh sản phẩm hay vấn đề liên quan đến bộ giặc OMO , vào một ngày đẹp trời khi bạn hết xà phòng giặt đồ và bạn bước vào một siêu thị , một tiệm tạp hóa nào đó và OMO 1 lần nữa xuất hiện trước mặt bạn , não bạn sẽ có hành vi điều khiển bạn đến đó tìm hiểu kích thích sự tò mò và mua nó về dùng 
Các công ty luôn tìm hiểu về mọi hoạt động của con người sự tò mò của nó để tạo nên một chiếc lượt makerting và những chiếc áo thun quảng cáo luôn được áp dụng trong đó

Và một hình thức nữa đó là áo thun quà tặng

Nhiều công ty doanh nghiệp may những chiếc áo thun và trên đó họ sẽ có kế hoạch hay chiến lược rõ ràng trên những chiếc áo thun này , mục đích của họ là tặng cho những khách hàng khi đến mua hàng tại đơn vị của hàng của họ hay sản phẩm của họ , những chiếc áo thun này được tặng miễn phí bạn nhé 
Những công ty lớn như : nguyễn KIM , Điện Máy Xanh , VinaMilk ,đều áp dụng chiến thuật này , không chỉ thế những công ty nhỏ cũng áp dụng vối một số hình thức khác nhằm thiết kiệm chi phí cho bạn
Hình thức quảng cáo này xuất hiện trên thế giớ rất lâu và ở việt nam những năm gần đây ,hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến tầm cỡ đều áp dụng kiểu marketing này, họ thuê dịch vụ may áo quảng cáo- sự kiện có đính kèm logo lẫn website , thông tin liên hệ của họ rồi sau đó tặng miễn phí cho khách hàng để vừa gây được thiện cảm vừa có thể quảng cáo cho thương hiệu khi khách hàng mặc những chiếc áo ấy ra đường.
Vậy cái cốt yếu của mục đích quà biếu cho không này là gì 
Bạn nên biết rằng những hình thức quảng cáo như thế mất nhiều chi phí nhưng các doanh nghiệp vẫn làm vì sao ?
Có lẽ nhiều bạn cũng nghĩ ra nhưng hôm nay KIM VÀNG cũng chia sẽ đến các bạn chưa biết 
Nếu bạn là một người nhận được quà tăng là những chiếc áo thun như thế nhất đinh bạn sẽ mặc nó đúng không ! vâng khi bạn mặc chúng ra  đường vô tình bạn là người gián tiếp quảng cáo cho những thương hiệu này , và tác dụng của nó là gì bạn biết đó , khi những thứ này liên tục xuất hiện trước mặt người tiêu dùng thì nó sẽ tạo nên một thương hiệu cho người tiêu dùng nhắc đến , mục đích của các công ty đã hiện rõ lên đó 
Nhưng nó vẫn tạo cái lợi cho khách hàng bởi bạn sẽ được tăng một chiếc áo thun chất lượng giá trị mà lại không tốn tiền , và những công ty lại nhờ và thói quen đi lại mỗi ngày của chúng ta để quảng cáo đây làm một hình thức quảng cáo có lợi cho cả người quảng cáo và doanh nghiệp
Có thể bạn chưa biết một số thương hiệu khổng lồ như Nike, Adidas,.. các công ty khởi nghiệp thậm chí còn được biết đến để trả tiền cho người mặc áo thun quảng cáo của họ và đi bộ xung quanh các địa điểm, các con phố , các hội chợ , sự kiện và ngay lập tức họ đã xây dựng một đội quân thương hiệu cho mình
Bất cứ một hình thức quảng cáo nào cũng là một cách đưa doanh nghiệp hay sản phẩm của bạn đến với khách hàng có những dạng hay loại hình quảng cáo tốn chi phí rất cao những các doanh nghiệp vẫn đua nhau làm quảng cáo thì những hình thức quảng cáo rẻ tiền mang lại lợi nhuận cao chi phí giá rẻ, tăng dề dầy thời gian quảng cáo
Khi bạn in một tờ rơi quảng cáo bạn sẽ mất một khoảng chí phí nhưng liệu người ta có xem đến nó không hay chỉ trong vài giây nó đã nằm trong sọt rác hay trên đường rồi , còn những chiếc áo thun quà tặng nó vẫn còn đó một hình thức quảng cáo tồn tại với năm tháng một hình thức giữ khách và mang khách đến

Áo thun quảng cáo một hình thức quảng cáo rộng rãi
Bạn có biết tại sao từ những công ty từ lớn đến nhỏ hoặc các doanh nghiệp mới mở lại thích áp dụng không
Đơn giản vì chi phí đầu tư rất rẻ , nhưng hiệu quả mang đến lại vô cùng lớn. Có những doanh nghiệp tiết kiệm những khoảng chi phí quá nhỏ nhặt những bạn biết đấy, có thể rằng bạn không đủ tiền để mua nhiều áo thun vì còn phải trang trải các chi phí khi mới khởi nghiệp, không sao cả, bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt may áo quảng cáo , sự kiện với số lượng ít đủ cho các thành viên trong nhóm rồi sau đó hãy tham gia nhiều hội thảo hơn, ra ngoài nhiều hơn và luôn mặc những chiếc áo đó để quảng cáo cho bạn , khi bạn cảm nhận được nó mang lại hiệu quả và lợi ích nhóm , khi đó bạn có thể áp dụng rộng rãi hơn cho tất cả các thành viên của công ty bạn

Tác dụng vốn có của áo thun quảng cáo
Chẳng hạn như khi bạn ra đường và đến một ngã tư nào đó chờ đèn đỏ trước mắt bạn xuất hiện một bạn mặt một chiếc áo thun rất là đẹp in những hình ảnh màu sắc bắt mặt , lặp tức óc tò mò của các bạn sẽ bị thu hút đến nó và bạn sẽ tìm hiểu xem là nó là gì và nói về cái gì khi đó những chiếc áo thun đồng phục dành cho quảng cáo đã phát huy tác dụng lên đó
Hoặc một công việc cũng có rất nhiều người tận dụng đó là những chương trình từ thiện : các công ty đi làm từ thiện thường mặc những chiếc áo thun của công ty họ lên đó và làm những phóng sự ngắn đây cũng làm một hình thức quảng cáo thu hút khá nhiều người quan tâm , họ quan tâm vì không biết công ty này là gì , và một hình thức quảng cáo như thế này được rất nhiều sự quang tâm của truyền thông khi đó doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều rất nhiều quan tâm của khách hàng 

Tác dụng vốn có của những chiếc áo thun quảng cáo là việc bạn mang thương hiệu bạn đi đến nhiều nơi với một hình thức quảng cáo đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao , những hình thức quảng cáo như phát tờ rơi thì những thông tin tun tức của bạn chỉ sau vài giây sẽ biến mất bởi rất ít những người quang tâm đến đó là gì , nhưng nếu nhân viên phát tờ rơi được trang bị những chiếc áo thun quảng cáo khi bạn phát tờ rơi sẽ mang đến cho bạn một sự chú ý khác và ngay lập tứ sự tò mò sẽ đến với khách hàng mà bạn quan tâm khi đó bạn sẽ cảm nhận được vấn đề gì họ sẽ xem trên đó ghi những gì , và đó là một minh chứng cho thực tế chứ không phải bịa đặt 
Một ví dụ khác : nếu bạn đi trên đường và thấy một đoàn người mặt những chiếc áo đồng phục ngay lặp tức mặt bạn sẽ bị cuốn hút về phía đó vài giây bạn sẽ tò mò không biết đó là gì , nếu có một nhân viên mặt những bộ đồng phục quảng cáo đến cầm 1 tờ quảng cáo ( tờ rơi) đến và đưa cho bạn tôi dám chắt 100% trước khi bạn xem tờ quảng cáo đó là gì thì bạn sẽ nhìn xem những chiếc áo thun đó viết những gì hay in những gì lên đó ak và như thế nó mang lại thêm 1 sự kích thích hay tò mò nữa là bạn sẽ đọc ngay xem trên những tờ quảng cáo đó có gì hấp dẫn không và lần 2 bạn sẽ được thấy tên thương hiệu hay sản phẩm mà bạn cần quảng cáo lên đó rồi phải không
Thậm chí có những người không có thời gian rồi nhìn thoáng qua thoáng qua thôi những họ vẫn giữ tờ quảng cáo đó và về xem lại nhiều lần nữa bởi ấn tượng lần đầu tiên , tò mò lần đầu tiên sẽ dẫn đến việc người ta quan tâm nhiều hơn đến với sản phẩm của bạn đây là một hình thức quảng cáo chuyên nghiệp khoa hoc , bởi nếu bạn chỉ nhờ những em sinh viên hay những anh chị nào đo trùm kính mặt và đưa những tờ giáy gì đó rồi thoi như thế chả ai mà quang tâm đến điều bạn đang muốn nói đâu , thật lãng phí cho công sức hay tiền bạc mà bạn bỏ ra , nhưng đầu tư thêm vài chục cái áo thun quảng cáo chuyên nghiệp không bao nhiêu tiền bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thứ khác , và mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc
  Cũng từ những chiếc áo thun quảng cáo một ví dụ nữa: bạn có hay xem trên truyền thông như tivi báo chí thì clip quảng cáo hay tin tức quảng cáo những diễn viên trên đó ai cũng xinh đẹp và khi đó những người nay nhằm thu hút moi người đến với họ khi đó họ đã thành công và trang phục trên người họ lại là những chiếc áo quảng cáo và bạn một lần nữa sẽ được thấy thương hiệu của họ từ nội dung quảng cáo đến nhân vật quảng cáo , một tác dụng rất hot của những chiếc áo thun quảng cáo , và không bao giờ những chiếc áo thun đồng phục như thế là phí phạm hay tốn chi phí bởi nó luôn mang lại một khoảng thu hay một tệp khách hàng trung thành và những hình thức như thế chuyên nghiệp và luôn mang đến hơi hướng của sự bền vững và dài lâu
Hãy tận dụng những hình thức quảng cáo như thế bởi vừa tiết kiệm chi phí vừa hiệu quả vừa mang lại cho doanh nghiệp công ty bạn một không khí hứng khởi tưởi mới với những chiếc áo thun

Nếu công ty bạn chưa có kinh nghiệm chọn may áo thun quảng cáo hay chưa chọn được hình thức may in thêu như thế nào cho hợp lý xin bạn hãy đến với KIM VÀNG
Công ty may Kim Vàng nhận may đồng phục áo thun công sở trên toàn quốc. Các mẫu đồng phục áo thun của chúng tôi rất đa dạng màu sắc và kiểu dáng phù hợp làm đồng phục cho cả nam và nữ. Kim Vàng có hơn 1000 mẫu áo thun đồng phục công sở được thiết kế và may theo yêu cầu của khách hàng với chất liệu vải thun Kate cao cấp của Ý, Mỹ, Nhật, có hơn 100 màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn. Một loại áo thun thường được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo là áo thun cổ tim - vừa trẻ trung năng động, vừa dễ thiết kế.

Bên cạnh may mặc, Kim Vàng cũng kèm theo các dịch vụ liên quan đến may đồng phục như in - thêu logo, chữ với chất lượng cao và giá thành rẻ nhất! Với số lượng đặt may lớn, chúng tôi sẽ miễn phí phần in - thêu cho quý khách.

Khi đến với KIM VÀNG các bạn luôn nhận được một số ưu đãi nhất định như : 
In thêu logo miễn phí , giao hàng tận nơi miễn phí 
Thiết kế tư vấn mẫu mã hợp đồng tận nơi trong khu vực 
Nhận được chế độ ữu đãi giá thành cạnh tranh
Bạn sẽ nhận được một cách tư vấn chăm sóc tận tình nhất 
Đội ngủ công nhân viên lành nghề , nguồn nguyên liệu tận gốc giá thành luôn tốt 
Có chế độ in thêu hiện đại 
Có xưởng may riêng nên đảm bảo đơn hàng giao đúng hẹn
Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục 
Liên hệ để được báo giá may áo thun quảng cáo:

Hotline: 0937 166 346 - 0937 035 348 - 08 3948 2599 - 08 3948 2598.

Thành Tích Đạt Được

  • Giải Thưởng Thành Phố Lần 1
  • Cúp Vàng Thương Hiệu Việt
  • Top 100 Thương Hiệu Uy Tín

Ý kiến Khách Hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây